Motorola Moto E chiếc điện thoại thông minh với giá tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Motorola hi vọng Moto E có thể cạnh tranh với các dòng sản phẩm khác trong phân khúc bình dân và đạt được những thành công như Moto G

Kể từ khi Google mua lại công ty, Motorola đã nỗ lực tập trung vào việc tạo ra những mẫu điện thoại đáp ứng nhu cầu của các nhóm khác hàng riêng. Đầu tiên là chiếc Moto X, một sản phẩm đặc biệt là sự chuyển mình của Android từ cấu hình cao sang trải nghiệm tốt.

Motorola Moto X

Motorola Moto X

Với cấu hình khá ổn, trải nghiệm ban đầu cho thấy Moto X là một smartphone Android cực nhanh, mọi tác vụ đều mượt mà và sẽ còn tốt hơn khi máy được cập nhật phiên bản Android mới nhất.

Motorola Moto X

Motorola Moto G

Moto G là chiếc điện thoại tiếp theo của Motorola. Moto G vẫn kế thừa thiết kế trẻ trung nhiều màu sắc từ đàn anh Moto X và gây sự chú ý nhờ sở hữu cấu hình tốt hơn. Nó trở thành chiếc điện thoại được bán chạy nhất của Motorola đẩy thị phần của công ty từ không đến 6% trong vòng sáu tháng ở Anh.

Moto E-1

Motorola Moto E

Moto E phiên bản kế nhiệm hoàn hảo của smartphone giá rẻ Moto G. Phiên bản được cho là sẽ thế chỗ smartphone Moto G trong năm nay.Moto E rõ ràng là một chiếc smartphone hiện đại của Motorola với thiết kế mạnh mẽ, trẻ trung.

Moto E sở hữu màn hình rộng 4,3-inch với độ phân giải 960×540, cho mật độ điểm ảnh 256ppi, sử dụng kính chống trầy xước Gorilla Glass 3. Bên trong là bộ vi xử lý Snapdragon 200 lõi kép cấu trúc Cortex-A7 tốc độ 1.2GHz, cùng với bộ vi xử lý đồ họa Adreno 302. Máy sở hữu 1GB bộ nhớ RAM cùng với ổ cứng lưu trữ 4GB, hỗ trợ mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Trong khi hầu hết các smartphone tầm trung đều sử dụng phiên bản Android cũ thì Moto E chạy phiên bản Android 4.2.2 KitKat mới nhất. Ngoài những ứng dụng mặc định của Google Android, Moto E còn đi kèm với các ứng dụng đặc trưng mang thương hiệu Motorola, bao gồm: Moto Alert, Moto Assist và Motorola Migrate.

Camera Moto E

Camera Moto E

Mặt sau của máy là camera 5 megapixel nhưng không kèm theo đèn flash, hỗ trợ quay video độ phân giải 854×480 ở tốc độ 30 khung hình/giây. Sản phẩm không hỗ trợ camera phụ ở trước.

Với mức giá gần 3 triệu đồng, Motorola Moto E vẫn đảm bảo mang đến cho người dùng một trải nghiệm Android tối ưu và đơn giản hất trong một thiết kế nhỏ gọn. Ngoài ra người dùng còn có thể thay vỏ phía sau với nhiều mầu sắc khác nhau tùy thích.

Tuy nhiên, người dùng sẽ phải chấp nhận một thiết bị có màn hình độ phân giải thấp với chất lượng hiển thị kém hơn so với mức trung bình của các loại smartphone, mặc dù màu sắc vẫn chính xác, cũng như thiếu hẳn camera phía trước và đèn flash cho camera sau

Đức Tiến

Theo Theguardian

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!