M.U không thể vô địch trừ phi mua thêm ít nhất 2 cầu thủ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cựu thủ quân M.U đã khuyên đội bóng cần phải nhanh chóng mang về sân Old Trafford thêm ít nhât là hai ngôi sao nữa, nhằm có một lực lượng đủ mạnh chuẩn bị cho mùa giải cam go sắp tới.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Quỷ đỏ đã đánh tiếng chiêu mộ nhiều cầu thủ sáng giá. Đội bóng đã nhắm đến hàng loạt những tên tuổi như trung vệ Mats Hummels, Thomas Vermaelen; tiền vệ Arturo Vidal, Juan Cuadrado hay mới đây ngôi sao Di Maria của Real Madrid. Tuy nhiên cho đến thời điểm này, M.U mới chỉ thành công ở hai thương vụ là hậu vệ trái Luke Shaw và tiền vệ Ander Herrera.

Mặc dù đội bóng đang vận hành trơn tru với sơ đồ chiến thuật 3-5-2 mà HLV Louis van Gaal đặt ra, nhưng theo cựu đội trưởng Gary Neville thì những chiến thắng mà M.U có được ở loạt trận giao hữu vừa rồi khó có thể đánh giá chính xác sức mạnh của họ.

Herrera là một trong hai tân binh của M.U cho đến thời điểm này của kỳ chuyển nhượng mùa hè

Theo Neville, nếu Quỷ đỏ muốn giành chức vô địch Premier League mùa này, họ cần bổ sung ít nhất hai nhân tố nữa: một ở vị trí hậu vệ phải và một ở hàng tiền vệ.

 

“Mục tiêu giành chức vô địch giải Ngoại hạng Anh mà ông ấy (Van Gaal) đặt ra mùa này sẽ là thiếu thực tế, nếu M.U không thể chiêu mộ thêm ít nhất là 2 hoặc 3 cầu thủ”, Gary Neville quả quyết trên Sky Sports.

 

Cựu hậu vệ M.U nói thêm: “M.U sẽ giống trường hợp của Liverpool mùa trước, khi chỉ cần tập trung những trận đấu ở ngày thứ 7 và chủ nhật. Đó sẽ là lợi thế lớn của đội bóng so với những đối thủ cạnh tranh khác như Arsenal, Man City, Liverpool hay Chelsea”

Neville đề xuất M.U mua thêm 1 hậu vệ phải và 1 tiền vệ trung tâm

“Hiện M.U đang sở hữu hàng công có thể được xem là mạnh nhất giải Ngoại hạng Anh với những cái tên như Chicharito, Rooney, Van Persie và Welbeck. Nếu đội bóng mang về thêm một hậu vệ phải và một tiền vệ trụ nữa (do Carrick nghỉ chấn thương từ hai đến ba tháng) thì họ có thể yên tâm bước vào mùa giải mới”.

 

Vào thứ Bảy cuối tuần này, M.U sẽ có trận đấu đầu tiên tại Premier League 2014/15. Đối thủ của họ sẽ là Swansea.

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!