Mua giường sắt gia đình, giường sắt 2 - 3 tầng tại TP.HCM ở đâu uy tín?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc giường sắt sẽ giúp cho bạn có một giấc ngủ ngon. Tuy nhiên bạn cần mua giường sắt ở các địa chỉ uy tín để có được chất lượng tốt nhất. Vậy mua giường sắt gia đình, 2-3 tầng tại TP.HCM ở đâu uy tín? Tham khảo ngay bài viết này nhé!

1. Tại sao nên sử dụng giường sắt?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại giường đa dạng mẫu mã, chất liệu từ gỗ, inox đến sắt. Trong đó giường sắt đang dần trở thành người bạn thân thiết của nhiều người tiêu dùng bởi một số lý do sau:

  • Giá thành rẻ: So với các loại giường được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp thì giường sắt có giá thành rẻ hơn rất nhiều, có thể chỉ bằng ⅓ hoặc ¼ so với các loại giường khác. Do đó đây là giường sắt là sản phẩm phù hợp với tất các mọi người dù thu nhập cao hay thấp.
  • Dễ tháo rời, lắp đặt: Đa số các loại giường sắt hiện nay đều có thiết kế có thể lắp ráp và tháo rời được. Điều này giúp người dùng có thể dễ dàng vệ sinh và di chuyển hơn.
  • Trọng lượng nhẹ: Giường sắt sẽ có khối lượng nhẹ hơn rất nhiều so với giường gỗ đồng thời không quá cồng kềnh giúp tiết kiệm diện tích phòng ngủ.
  • Mẫu mã, màu sắc đa dạng: Thông thường giường gỗ sẽ chỉ có màu vàng nhạt, màu nâu cánh gián hay màu gỗ tự nhiên. Tuy nhiên đối với giường sắt bạn có thể mua các sản phẩm có nhiều màu sắc khác nhau thậm chí bạn có thể thay đổi màu sắc sơn của giường theo ý muốn. Mẫu mã của giường sắt rất đa dạng từ giường đơn, giường tầng, giường đơn giản, giường cao cấp cho đến giường có các họa tiết hoa văn…
  • Không bị ẩm mốc hay mối mọt: Đối với giường gỗ bạn sẽ thường xuyên phải lo lắng tình trạng ẩm mốc sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng, độ bền giường hay bị mối mọt. Tuy nhiên, ở giường sắt bạn sẽ không gặp phải các tình trạng này.
Giường sắt tầng đơn giản - Sieuthigiuongsat.com
Giường sắt tầng đơn giản – Sieuthigiuongsat.com

2. Mua giường sắt gia đình, 2-3 tầng tại TP.HCM ở đâu uy tín?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp giường sắt tuy nhiên để có được sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao thì bạn cần lựa chọn một đơn vị cung cấp uy tín. Siêu thị giường sắt tự hào là đơn vị cung cấp giường sắt uy tín hàng đầu Việt Nam. 

Giường sắt tầng màu sắc thanh lịch - Sieuthigiuongsat.com
Giường sắt tầng màu sắc thanh lịch – Sieuthigiuongsat.com

Giường sắt của Đại Thành luôn được kiểm nghiệm về chất lượng và độ bền để đảm bảo sự hài lòng nhất cho khách hàng. Khi mua giường sắt tại Siêu thị giường sắt bạn sẽ có thể lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng vô cùng đa dạng, phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất nhà ở của gia đình bạn.

Giường sắt 2 tầng
Giường sắt 2 tầng tại Siêu thị giường sắt Đại Thành

Không chỉ cung cấp các sản phẩm giường sắt đa dạng mẫu mã từ giường sắt gia đình, giường sắt 2 tầng, giường 3 tầng,… mà Siêu thị giường sắt Đại Thành còn cung cấp dịch vụ thiết kế giường sắt theo nhu cầu của người mua. Do đó, bạn sẽ nhận được sản phẩm thiết kế sáng tạo, hiện đại và phù hợp với vị trí, không gian của phòng ngủ mình. 

Khi mua hàng online qua Website sieuthigiuongsat.com thì sẽ nhận được các chương trình khuyến mãi giá sốc cùng với các hình thức thanh toán linh hoạt từ chuyển khoản ngân hàng cho đến thanh toán COD. Và Đại Thành sẽ cố gắng giao giường sắt cho bạn trong thời gian ngắn nhất.

Siêu thị giường sắt Đại Thành là một đơn vị cung cấp giường sắt rất đáng để bạn tham khảo. Để biết thêm thông tin về các sản phẩm giường sắt thì bạn có thể liên hệ đến số hotline: 0935.315.988 để được tư vấn tận tình và miễn phí nhé!

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!