Mua gối ôm bà bầu, gối chống trào ngược cho bé mà không biết điều này thì có ngày hối hận cũng không kịp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay gối ôm cho bà bầu và gối chống trào ngược cho trẻ sơ sinh xuất hiện nhan nhản với giá siêu rẻ, thậm chí rẻ hơn 50 - 60% so với giá sản phẩm chính hãng nhưng chất lượng thì kinh hoàng ảnh hướng rất lớn tới sức khỏe mẹ bầu và em bé

Hiện nay, việc mua hàng qua mạng là dịch vụ gần như ai cũng có thể sử dụng, nhưng mua các mặt hàng liên quan đến sức khỏe của bản thân thì các mẹ nên cân nhắc thật kỹ. Hiện tại các sản phẩm cho bà bầu và trẻ sơ sinh như gối ôm cho bà bầugối chống trào ngược cho trẻ sơ sinh xuất hiện nhan nhản với giá siêu rẻ, thậm chí rẻ hơn 50 – 60% so với giá sản phẩm chính hãng, nhưng chất lượng thì kinh hoàng, ảnh hướng rất lớn tới sức khỏe mẹ bầu và em bé đặc biệt là trẻ em có làn da mỏng manh cùng sức đề kháng yếu.

Mua sản phẩm là mua niềm tin – Hãy là người tiêu dùng thông minh

Thấy vợ ca cẩm chả bao giờ thấy chồng mua được cho vợ bầu cái gối ôm nào cho đỡ mỏi người, đau lưng. Lên mạng tìm hiểu, anh Bình (Thanh Trì, Hà Nội) thấy một website bán giảm giá sốc 50% – 70% gối ôm bà bầu đủ loại, màu sắc sặc sỡ mà giá cả chỉ khoảng 250 – 300 ngàn. Thật khó tưởng tượng một chiếc gối ôm trông đẹp mắt như thế mà giá chỉ khoảng 300 ngàn đồng trong khi các website khác đều từ 350 – 500 ngàn đồng. Thấy nhiều người bình luận mua hàng quá anh cũng không hoài nghi nữa mà lao vào lựa chọn ngay 2 mẫu ưng ý nhất về cho vợ. Ôm gối này một đêm, sáng ra vợ anh lườm nguýt tra khảo anh mua ở đâu mà ôm ngứa thế, mùi khó chịu nữa, gối cứng lại nặng, anh liền “giải phẫu” ngay ra xem thì 2 vợ chồng hoảng hồn khi thấy bên trong làn vải mỏng là lớp mút dày bao bọc toàn những vật độc hại thải ra từ các nhà máy dệt may, đóng giày… đủ loại: hạt chôm chôm, đá, vỏ mì gói, lõi nhựa cuộn chỉ may công nghiệp, giấy, vải thừa, vải vụn,…. Thay cho vải cotton 100% và lõi bông mềm mịn.

“Tiền nào của nấy” quả thật không sai đối với các loại hàng hóa bề ngoài bắt mắt, giá siêu rẻ nhưng chất lượng thì siêu tệ đang được bán tràn lan không kiểm soát. Chính điều đó sẽ góp phần không nhỏ gây hại cho sức khỏe của người tiêu dùng thường xuyên và liên tục. Nếu người tiêu dùng vẫn chưa thức tỉnh kịp thời thì có ngày “tiền mất tật mang” đến lúc đó thì có hối hận cũng không kịp nữa rồi.

Tại Zcare.vn đội ngũ nhân viên tâm huyết, được đào tạo chuyên sâu về sức khỏe cho mẹ và bé sẽ cung cấp tới người tiêu dùng những thông tin về gối ôm bà bầu, tai nghe cho bà bầu và gối chống trào ngược cho bé một cách rõ ràng và dễ hiểu nhất.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm cho mẹ và bé – Zcare.vn luôn tự hào là địa chỉ cung cấp uy tín cho sản phẩm gối ôm bà bầu và gối chống trào ngược cho bé được khách hàng tiêu dùng tin tưởng và ưa chuộng.

Zcare.vn – Địa chỉ cung cấp các sản phẩm gối ôm cho mẹ bầu & gối chống trào ngược cho bé uy tín và tin cậy

Đến với Zcare.vn bạn có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm gối ôm dành cho bà bầu, thảm cho bé, gối chống trào ngược cho bé, gối chữ U kê cổ, dép mang trong nhà, tai nghe cho bà bầu,…trong đó: Gối ôm cho bà bầu UB24, UB08 và gối chống trào ngược TN08, TN13 là 4 sản phẩm bán chạy nhất và được người tiêu dùng quan tâm nhất.

Gối ôm cho bà bầu UB24

Mua gối ôm bà bầu, gối chống trào ngược cho bé mà không biết điều này thì có ngày hối hận cũng không kịp

Gối ôm bà bầu UB24

Được làm từ chất liệu vải 100% cotton mềm mịn và thấm hút mồ hôi tốt nên mẹ bầu có thể sử dụng quanh năm, bất chấp thời tiết. Bông bên trong gối được nhập khẩu từ Thái Lan có độ đàn hồi cao, không bị xẹp sau một thời gian dài sử dụng, không bụi và không bị vón cụ sau khi giặt.

Gối ôm cho bà bầu UB08

Mua gối ôm bà bầu, gối chống trào ngược cho bé mà không biết điều này thì có ngày hối hận cũng không kịp

Gối ôm bà bầu UB08

Song song cùng mẫu gối ôm cho bà bầu UB24 đang được ưa chuộng trên thị trường là mẫu gối ôm cho bà bầu UB08 có lớp vỏ gối được hãng Thắng Lợi sản xuất từ 100% cotton mềm mại, êm ái, thấm hút mồ hôi tốt. Lớp lót làm từ vải kate do Việt Nam sản xuất vừa dễ giặt lại có độ bền cao. Phần ruột gối là gòn 7D được nhập khẩu từ Thái Lan đã trải qua công đoạn đánh tơi tại Việt Nam. Do đó mẹ bầu năm sẽ cảm thấy bông tơi xốp nhưng không hề xẹp lún. Khóa kéo HKK được thiết kế thông minh nằm ẩn trong vỏ gối. Đây là loại khóa inox cao cấp có độ bền tốt được nhiều hãng may uy tín trên thị trường lựa chọn và tin dùng.

Gối chống trào ngược TN08 & TN13

Với kích thước 65*65*20 cm cùng 1000 gram gòn 7D nhập khẩu từ Hàn Quốc được đánh tơi tại Việt Nam cùng lớp vỏ 100% cotton, có dây kéo tháo rời để giặt và màu sắc bắt mắt 2 loại gối chống trào ngược TN08 & TN13 được đông đảo các mẹ bỉm sữa lựa chọn cho con để hạn chế ọc sữa do nằm không đúng tư thế ở giai đoạn sơ sinh, tập lẫy giai đoạn 3-4 tháng tuổi, tập ngồi ở giai đoạn 6-7 tháng tuổi, nâng đỡ bè tập bò hiệu quả đồng thời giúp đỡ mẹ trong việc cho bé bú một cách dễ dàng.

Gối chống trào ngược TN08

Gối chống trào ngược TN13

Điểm nhấn của các sản phẩm cho mẹ & bé ở Zcare chính là chất lượng do đó nếu bạn đang tìm kiếm một loại gối cho bà bầu hay gối chống trào ngược cho bé đáng tin cậy thì Zcare chính là một địa chỉ gợi ý hàng đầu dành cho bạn.

Thông tin chi tiết xem tại:

Công ty TNHH ZCARE Việt Nam

Website: https://zcare.vn

Địa chỉ: 258/21 Phạm Văn Bạch, P.15, Q. Tân Bình, TP. HCM

Email: zcarevietnam@gmail.com

Hotline: 0948877877

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!