Mua lưới chống muỗi sợi thủy tinh hay lưới inox

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua lưới chống muỗi sợi thủy tinh hay lưới inox để phòng ngừa bọ xít, côn trùng, ruồi muỗi? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin tham khảo.

Ưu điểm của lưới chống muỗi sợi thủy tinh

  • Cung cấp 85% ánh sáng và không khí trong ngôi nhà khi sử dụng lưới sợi thủy tinh.
  • Có thể thay đổi hình dạng nén hay không nén để dễ dàng đính hoặc tách lưới.
  • Lưới có thể được vệ sinh sạch sẽ khi dính bụi bẩn hay côn trùng bám dính.
  • Lưới chống muỗi sợi thủy tinh thiết kế sẵn phù hợp với kích thước và hình dạng cho cửa sổ và cửa ra vào. Cấu tạo thông minh khi kết hợp với băng móc dính, chỉ cần dán lên cửa là sử dụng được ngay.
  • Sử dụng hữu ích cho nhà, bệnh viện, trường học, văn phòng, trang trại, khách sạn, biệt thự, câu lạc bộ…
  • Đảm bảo được độ bền cao, chống cháy, chống tia UV, không độc hại và mùi hôi.
  • Bảo hành 3 – 5 năm.

Ưu điểm của lưới chống muỗi inox

  • Chính nhờ được sản xuất từ inox 304 nên lưới chống muỗi inox đặc biệt siêu bền. Có khả năng chống chịu với mọi tác động của môi trường như nắng, mưa, độ ẩm, nhiệt độ cao. Đặc biệt do sợi lưới dai nên chuột không có khả năng cắn rách vì vậy cửa lưới inox 304 ngoài khả năng chống côn trùng còn có khả năng cách ly chuột.
  • Các mắt lưới được dệt theo hình vuông hay hình chữ nhật với kích thước rất nhỏ đảm bảo những loại côn trùng nhỏ nhất cũng không thể chui qua được. Nhờ đó cũng hạn chế được bụi bay vào nhà của bạn..
  • Cũng với kích thước ô lưới như vậy, ánh sáng và không khí lại lưu thông rất dễ dàng, nhờ đó ngôi nhà vẫn đảm bảo được sự thông thoáng, mát mẻ nhất là vào mùa hè. Bạn có thể tự do mở tất cả các hệ thống cửa chỉ sử dụng cửa lưới để chống muỗi, tạo nên sự thông thoáng,
  • Nhờ sự thông thoáng đó mà lưới chống muỗi inox khi được lắp đặt phù hợp nhất là tại các vị trí mái hiên, tiền sảnh sẽ khiến không gian như được mở rộng ra. Bạn có thể tận dụng được hiên nhà để làm không gian sinh hoạt. Ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài  không lo sợ bị muỗi và côn trùng khác quấy rầy.
  • Lưới inox có tính chất sáng, đẹp, rất phù hợp để bạn sử dụng trong trang trí nội thất, làm cho ngôi nhà của bạn thêm tiện nghi, sang trọng hơn.
  • Lưới chống côn trùng inox 304 đặc biệt siêu bền. Nếu bạn dùng cẩn thận, có chế độ bảo dưỡng, vệ sinh định kỳ hợp lý thì sản phẩm có thể sử dụng được 10 năm. Chính vì vậy rất tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.

Mua lưới chống muỗi sợi thủy tinh hay lưới inox?

Công bằng mà nói thì mỗi loại chất liệu đều có những ưu điểm riêng: lưới inox bền nhưng lắp đặt cầu kỳ, phức tạp, đòi hỏi sự tỉ mỉ; lưới sợi thủy tinh thì bảo hành không dài nhưng tháo gỡ thuận tiện. Do đó để mà nói loại nào tốt hơn loại nào, đáng mua hơn thì không thể, mấu chốt vẫn nằm ở lựa chọn của người dùng. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những ưu điểm của cửa lưới chống muỗi inox

Những ưu điểm của cửa lưới chống muỗi inox

Cửa lưới chống muỗi inox ra đời đã đánh dấu bước ngoặt đáng nhớ trong ngành cửa lưới chống muỗi. Với những ưu điểm nổi bật của chất liệu inox, cửa lưới chống muỗi inox luôn mang đến sự yên tâm cho người dùng khi sử dụng.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!