Mua máy bơm nước ở đâu uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một địa chỉ mua máy bơm uy tín chính là lời đảm bảo về chất lượng sản phẩm, và người mua sẽ yên tâm hơn khi sử dụng.

Với điều kiện khí hậu đặc trưng có mùa mưa kéo dài tới 3-4 tháng trong năm, cùng với chiều cường dâng thì tình trạng ngập lụt diễn ra rất phổ biến tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh/thành trong khu vực Đông Nam Bộ. Do đó, máy bơm là thiết bị không thể thiếu ở các gia đình có nhà mặt đất, và các tòa nhà, công trình.

Không khó để tìm được cửa hàng máy bơm, tuy nhiên một địa chỉ bán máy bơm uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh với các sản phẩm chính hãng chất lượng và chế độ bảo hành lâu dài không phải là nhiều.

Thuận Hiệp Thành – địa chỉ mua máy bơm uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đơn vị phân phối máy bơm nước, thiết bị thổi khí, đĩa phân phối khí,… uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực, và là phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu, khi mua máy bơm nước tại Thuận Hiệp Thành giúp người mua có được những trải nghiệm hiếm có ở nơi khác:

– Đa dạng các dòng máy bơm chính hãng

Thuận Hiệp Thành hiện là nhà phân phối chính hãng của hàng loạt các thương hiệu máy bơm nổi tiếng thế giới như Nation Pump (NTP), APP, THT, Panasonic, Pentax, Lepono, Mastra, Lucky-Pro, Peroni, Ebara, Giếng Nhật, Nagaki, Tân Hoàn Cầu…

máy bơm nước chính hãng

Cùng với đầy đủ các giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, thì chế độ bảo hành lâu dài cũng là điểm cộng khi mua máy bơm tại Thuận Hiệp Thành giúp người sử dụng an tâm khi dùng máy.

– Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp

Với những người không biết nhiều về máy bơm, thì đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm lâu năm sẽ có những tư vấn chuyên nghiệp giúp người mua chọn được loại máy bơm phù hợp bởi lẽ không phải nhà nào cũng có thể dùng máy bơm đẩy cao, mà có những địa hình phải dùng máy bơm ly tâm mới thoát nước được.

máy bơm nước chính hãng

Ngoài ra, để đáp ứng các công việc thoát nước hoặc cấp nước khác nhau ở các địa điểm khác nhau thì Thuận Hiệp Thành cũng cung ứng đầy đủ các dòng máy bơm: máy bơm đẩy cao, máy bơm tăng áp, máy bơm tự hút, bơm ly tâm, máy bơm chìm nước thải, bơm hóa chất, máy bơm giếng sâu, bơm Tuabin, máy nén khí , máy thổi khí… giúp người sử dụng dễ dàng chọn lựa được loại phù hợp nhất.

– Lắp đặt, vận chuyển trọn gói

Những người sử dụng không có kinh nghiệm về lắp đặt máy bơm thì Thuận Hiệp Thành cũng cung cấp kèm theo sản phẩm dịch vụ vận chuyển tận nơi và lắp đặt trọn gói. Người sử dụng chỉ cần sử dụng luôn mà không mất công sức tìm hiểu hoặc lắp không đúng khiến trục trặc trong quá trình sử dụng.

– Giá bán hợp lý và công khai

Các sản phẩm máy bơm nước tại Thuận Hiệp Thành bán ra đều được công khai trên website https://maybomnuochcm.vn/, người sử dụng có thể vào tìm hiểu giá và so sánh với các bên khác để nhận thấy rằng mức giá bán tại đây luôn hợp lý và thuộc hàng rẻ nhất thị trường trong những nơi bán uy tín.

máy bơm nước chính hãng

Do đó, với những ai có nhu cầu mua máy bơm tại thành phố Hồ Chí Minh, thì một địa chỉ uy tín mà bạn có thể ghé thăm chính là Thuận Hiệp Thành.

Chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 0902 734 032 – 028 37 525 205

Email: truonglinh0403@gmail.com

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đại lý phân phối máy bơm nước chính hãng - bơm cấp nước công trình - bơm PCCC - bơm xử lý nước thải

Đại lý phân phối máy bơm nước chính hãng - bơm cấp nước công trình - bơm PCCC - bơm xử lý nước thải

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành tự hào là đại lý phân phối máy bơm nước chính hãng, bơm cấp nước công trình – bơm PCCC – Bơm xử lý nước thải trên toàn quốc. Công ty cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt vô cùng cạnh tranh cũng những chính sách đi kèm hấp dẫn.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!