Mua máy đo PH phù hợp, chính hãng bạn cần phải biết 5 điều này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn nghĩ sao nếu bỏ ra vài triệu mua máy đo pH lại đổi lại là hàng nhái, hàng kém chất lượng hoặc không đáp ứng được nhu cầu công việc. Trong bài viết này, chúng tôi đã đúc kết lại toàn bộ những kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực máy đo pH để có thể giúp bạn mua được máy ưng ý mà lại còn chất lượng

Lưu ngay 5 kinh nghiệm để mua máy đo pH phù hợp và chính hãng

Khi mua máy đo pH, bạn thường lên trên google gõ tìm địa chỉ nơi bán và bắt đầu đi dò giá, để xem bên nào giá tốt hơn để lựa chọn mua. Đây cũng là 1 trong những việc làm đúng đắn khi mua, tuy nhiên có một vài điều quan trọng có thể bạn đã “bỏ qua” khi mua thiết bị đo. Và có rất nhiều trường hợp mua phải máy nhái hoặc mua về không dùng được và muốn đổi lại (không phải đơn vị nào cũng sẵn sàng đổi cho bạn vì còn phụ thuộc vào thời gian bạn đã mua). Nếu không muốn bị lặp lại sai lầm của người khác, bạn hãy tham khảo những lưu ý dưới đây:

1. Xác định nhu cầu – Mua máy đo pH để dùng cho việc gì?

Đầu tiên, để mua được máy phù hợp bạn cần phải xác định được mình mua máy đo pH về để làm gì? Dùng cho nhu cầu cá nhân hay công ty doanh nghiệp (Quy mô lớn). Việc này giúp phân loại được dòng máy mình định dùng như nào, khoảng giá sẽ rơi vào khoảng bao nhiêu. Vì nếu dùng cho nhu cầu cá nhân như tự nuôi cá cảnh, vườn rau để bán nhỏ lẻ thì chỉ cần dùng máy có giá vừa tầm.

Thiết bị đo pH được chưa làm nhiều loại: loại máy chuyên để đo pH nước, pH đất, pH ngũ cốc, phô mai, điện dẫn…. Do đó bạn nên xem mình dùng đo pH cho mục đích nào? Vì bạn không thể đánh đồng, máy đo pH nào cũng có thể đo được cho tất cả các ngành.

Xác định nhu cầu - Mua máy đo pH để dùng cho việc gì?
Xác định nhu cầu – Mua máy đo pH để dùng cho việc gì?

2. Chọn thương hiệu máy đo pH nổi tiếng, chính hãng

Khi đã xác định được nhu cầu, bạn cần lựa chọn mua thiết bị đo pH của hãng nào. Vì thương hiệu của máy cũng là 1 trong những mấu chốt giúp bạn chọn lựa được máy tốt. Nếu mua máy không có thương hiệu nguồn gốc, sẽ không đảm bảo được chất lượng của máy, không biết đã được qua kiểm duyệt chưa, dùng mấy bữa đã hỏng phải đi sửa tốn chi phí, thậm chí “bỏ luôn”, nặng hơn là không đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Bạn có thể tham khảo một số thương hiệu nổi tiếng, được nhiều người sử dụng, đánh giá cao về chất lượng như: Hanna, Ohaus, Sanwa, Gomes… Và mỗi thương hiệu sẽ có những dòng sản phẩm nổi bật sở hữu những ưu điểm riêng. Chẳng hạn như máy đo pH cầm tay Hanna thường có tính năng CAL Check™ độc quyền (thông báo cho bạn biết về lỗi trong thời gian hiệu chuẩn của điện cực pH); máy đo pH Ohaus có điểm nổi bật ở khả năng chống nước, độ nhạy cao, đưa ra kết quả nhanh và chính xác trong thời gian ngắn. Điển hình như một số loại bút đo vừa có ưu điểm nổi trên vừa có thời lượng pin dài.

Bởi vậy, trước khi mua máy đo pH, bạn phải tìm hiểu thật kỹ về thương hiệu, việc này sẽ giúp bạn mua được máy chính hãng và góp 1 phần trong việc lựa chọn ra máy phù hợp.

3. Lựa chọn loại thiết bị đo phù hợp

Sau khi đã tìm hiểu kỹ và xác định được thương hiệu cần mua, tiếp đến bạn lựa chọn dạng máy đo pH. Hiện nay trên thị trường, có 3 dạng: Máy đo pH cầm tay, bút đo pH, máy đo pH để bàn. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn sẽ mua dòng phù hợp cho phù hợp với túi tiền, tiện lợi khi sử dụng.

Lựa chọn loại thiết bị đo phù hợp
Lựa chọn loại thiết bị đo phù hợp

4. Chọn đơn vị bán uy tín, bảo hành tận tình, giao toàn quốc

Bạn cũng cần phải tìm hiểu và đặt mua đơn vị cung cấp thiết bị đo pH uy tín để đảm bảo mua được máy chính hãng, giá cạnh tranh đặc biệt bảo hành tận tình chu đáo. Không nên ham rẻ mua hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc, không biết rõ về nơi bán, đến khi nhận máy lỗi về gọi cho người bán lại “thuê bao”.

5. Xem xét kỹ lượng máy, để tránh mua phải hàng nhái

Nếu bạn gần với địa chỉ nơi mua, có thể đến trực tiếp cửa hàng, công ty, showroom xem máy. Khi đó, bạn cần quan sát xem đây có phải hàng chính hãng không, có gì khác lạ so với thông tin và hình ảnh máy bạn đã tìm hiểu. Một số dòng máy đặc thù, phải thương hiệu chuẩn, thường người bán sẽ “ngại không cho bạn dùng thử” vì nếu bạn không lấy, thì kỹ thuật sẽ phải vệ sinh lại máy, và sản phẩm bị bóc ra hoặc thiếu gói để điện chuẩn thì khách khác sẽ không muốn lấy. Bởi vậy, bạn có thể xem quá trình hoạt động thực tế của bút đo pH hay thiết bị đo pH do bên bán cung cấp, để xem được khả năng máy đo như nào.

Xem xét kỹ lượng máy, để tránh mua phải hàng nhái
Xem xét kỹ lượng máy, để tránh mua phải hàng nhái

Gợi ý địa chỉ cung cấp các loại máy đo pH chính hãng

Công ty TNHH thương mại dịch vụ XNK HẢI MINH hay gọi tắt Siêu thị Hải Minh cung cấp đa dạng thiết bị máy móc trong nhiều lĩnh vực. Trong đó, máy đo pH là một trong những ngành bán chạy tại Hải Minh. Công ty đã được thành lập 10 năm trên thị trường có đến 8 hệ thống bán hàng và bảo hành, cam kết chỉ cung cấp hàng chính hãng với giá cạnh tranh.

Với đa dạng loại máy, bạn dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu của mình, bên cạnh đó đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ và tư vấn cho bạn.

Gợi ý địa chỉ cung cấp các loại máy đo pH chính hãng
Gợi ý địa chỉ cung cấp các loại máy đo pH chính hãng

Sau khi tìm hiểu bài viết “Mua Máy Đo PH Phù hợp, Chính Hãng Bạn Cần Phải Biết Những Điều Này” chắc hẳn sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc lựa chọn máy tốt. Nếu muốn được tư vấn chi tiết, hãy liên hệ Hải Minh nhé!

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!