Mua máy hút bụi công nghiệp và những điều cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi công nghiệp hiện đang được sử dụng rộng rãi ở nhiều trung tâm thương mại, nhà xưởng, bệnh viện hay tại gia đình với công suất làm sạch lớn.

Bên cạnh những dòng máy hút bụi gia đình thì máy hút bụi công nghiệp cũng là phân khúc được quan tâm. Hầu hết, máy hút bụi công nghiệp thường được thấy tại các không gian có diện tích lớn như nhà xưởng, công ty, bệnh viện, trung tâm thương mại. Tuy nhiên hiện nay, chúng còn được sử dụng tại nhiều gia đình khi có công suất  và dung tích ngăn chứa bụi lớn. 

Định nghĩa máy hút bụi công nghiệp

Máy hút bụi công nghiệp được biết là loại máy hút bụi có công suất hoạt động lớn, có thiết kế chuyên dụng để vệ sinh và làm sạch ở những nơi có diện tích rộng. Đây là dòng máy vệ sinh chuyên dụng với dung tích ngăn chứa bụi trên 15 lít có khả năng làm sạch cả bụi bẩn khô và hút bụi. 

máy hút bụi công nghiệp Hitachi

Máy hút bụi công nghiệp có mấy loại? 

Hiện nay, dòng máy hút bụi này được sử dụng rộng rãi tại nhiều nơi. Bởi vậy cũng không quá bất ngờ khi thị trường của sản phẩm này có sự đa dạng không chỉ ở mẫu mã mã, thương hiệu mà còn cả công suất hoạt động. Tuy nhiên, có thể chia máy hút bụi công nghiệp thành 3 dòng chính dưới đây. 

Máy hút bụi công nghiệp nhỏ 

Dòng máy này được thiết kế với 1 motor hoạt động với công suất trung bình từ 1200-1600W. Dung tích chứa từ 20-40 lít nên đáp ứng việc dọn dẹp trong không gian lớn, diện tích mặt sàn rộng. Thiết bị thường được sử dụng trong các quán ăn nhỏ, phòng khám.

Ngoài ra, dòng sản phẩm này cũng là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trong vấn đề làm sạch không gian. Với dung tích và công suất hoạt động tốt hơn những dòng máy hút bụi gia đình nên phù hợp với những căn nhà có diện tích lớn và nhiều tầng. Như vậy, trong một lần dọn dẹp bạn không cần mất thời gian đổ bụi trong bình chứa.

Máy hút bụi công nghiệp vừa 

Được trang bị 2 motor cùng công suất hút đạt từ 2000-2500W mang đến hiệu quả hút hoàn toàn các loại bụi bẩn cùng với các loại rác nhỏ. Với dung tích bình chứa 70 lít, dòng máy hút bụi công nghiệp này thường được ưa chuộng để sử dụng trong phòng khám và phân xưởng sản xuất hay các khu siêu thị nhỏ đến vừa.  

máy hút bụi

Máy hút bụi công nghiệp lớn 

Đây chính là một trong những dòng máy hút bụi lớn nhất cả về thiết kế, công suất và dung tích chứa. Hoạt động với công suất lớn 3000-3900W cùng với khả năng chứa lên đến 90 lít, chiếc máy hút bụi này có thể đáp ứng việc làm sạch tại các khu vực lớn. Có thể kể đến như: trung tâm thương mại, bệnh viện, nhà máy,…  

Có nên mua máy hút bụi công nghiệp sử dụng trong gia đình không?

Nhiều người vẫn nghĩ rằng, các loại máy công nghiệp đã được phân loại rõ ràng để phù hợp với mục đích và không gian sử dụng. Tuy nhiên, hiện nay nếu bạn biết cách lựa chọn và sử dụng máy hút bụi công nghiệp trong gia đình thì sẽ mang đến hiệu quả sẽ làm bạn ngạc nhiên. Phân khúc máy hút bụi công nghiệp, sản phẩm khá đa dạng với nhiều kích thước, dung tích và công suất hoạt động khác nhau. 

Khi lựa chọn sử dụng trong gia đình, những dòng máy hút bụi công nghiệp công suất nhỏ sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Ngoài ra, ở mỗi dòng máy đều được đi kèm với các đầu hút và chức năng hút hiện đại giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn. Có thể hút cả bụi khô và nước một cách nhanh chóng. Thổi bụi, lọc bụi cũng là những tính năng được đánh giá cao trên máy hút bụi công suất lớn hiện nay. Hiệu quả công việc của máy hút bụi công nghiệp được đánh giá rất cao ở khả năng làm sạch. 

máy hút bụi dung tích lớn Khe tủ, gầm của các đồ nội thất hay cửa sổ cao, rèm cửa đều sẽ được làm sạch dễ dàng nhờ thiết kế nối dài của ống hút trên máy hút bụi công nghiệp. So với việc sử dụng máy hút bụi thông thường thì này khá tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Đồng thời khi kết hợp với các tính năng hiện đại thì việc dọn dẹp nhà cửa không còn là nỗi lo của nhiều chị em. 

Máy hút bụi công nghiệp sở hữu những ưu điểm về công suất, đầu hút và dung tích chứa lớn không chỉ là lựa chọn tốt để làm sạch những nơi có diện tích lớn mà còn là sản phẩm sử dụng trong gia đình. 

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!