Mua máy lạnh, tủ mát, tủ đông thanh lý, đã qua sử dụng ở đâu uy tín tại TP.HCM

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ cần chú ý tới mức giá mà chất lượng và thời gian bảo hành là những yếu tố mà người sử dụng cần cân nhắc khi mua các thiết bị điện lạnh đã qua sử dụng.

Khi setup cơ sở vật chất cho một siêu thị, cửa hàng thực phẩm, hoặc quán cafe, quán ăn..chắc chắn các thiết bị điện lạnh như tủ đông, tủ mát, tủ lạnh, máy lạnh sẽ ngốn một tiền không hề nhỏ, đặc biệt là khi bạn mới startup, và nguồn vốn không dồi dào. Chính vì thế, thay vì bỏ số tiền lớn mua các thiết bị điện lạnh mới, thì rất nhiều người lựa chọn mua hàng thanh lý, hàng đã qua sử dụng.

Lợi ích của việc mua máy lạnh, tủ mát, tủ đông thanh lý, đã qua sử dụng

Đương nhiên ưu diểm đầu tiên của việc mua các thiết bị điện lạnh cũ chính là giá rẻ, thường bạn sẽ cần chi số tiền bằng khoảng 1/2-1/4 so với khi chọn mua các sản phẩm mới. Điều này với những người mới kinh doanh thì chắc chắn sẽ giúp bạn có nhiều vốn lưu động phục vụ cho những ngày đầu kinh doanh khó khăn.

Tiếp đó, thông thường các sản phẩm máy lạnh, tủ mát, tủ đông thanh lý được bán lại đều là các sản phẩm có chất lượng còn tốt và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn, do đó nếu không quá quan tâm về yếu tố ngoại hình thì chắc chắn những trải nghiệm của bạn sẽ không thua kém các sản phẩm mới.

Ngoài ra, đôi khi các model mà bạn cần mua lại không được sản xuất nữa thì việc mua các sản phẩm đã qua sử dụng chính là giải pháp vẹn đôi đường.

Tuy nhiên, việc chọn mua các sản phẩm đã qua sử dụng cũng sẽ gắn liền với các nguy cơ về hỏng hóc, trục trặc trong quá trình sử dụng, điều này đòi hỏi người mua cần thiết phải chọn nơi bán uy tín, thời hạn bảo hành lâu dài.

Điện Lạnh Nguyễn Khánh – chuyên cung cấp máy lạnh, tủ đông, tủ mát thanh lý, đã qua sử dụng

 

điện lạnh nguyễn khánh

Tại thành phố Hồ Chí Minh, Điện Lạnh Nguyễn Khánh là một trong những đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm máy lạnh, tủ đông, tủ mát thanh lý, đã qua sử dụng uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, nên Điện Lạnh Nguyễn Khánh cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau:

Tủ đông các loại: bao gồm tủ đông công nghiệp, tủ đông kem, tủ đông trưng bày

Tủ mát: tủ bánh kem, tủ mát trưng bày, tủ mát công nghiệp…

Máy lạnh và giải pháp làm mát: máy lạnh treo tường, máy lạnh âm trần, máy lạnh tủ đứng…

Tủ lạnh các loại: tủ lạnh có ngăn đá trên, tủ lạnh có ngăn đá dưới, tủ lạnh mini, tủ lạnh side by side

– Máy giặt: bao gồm cả máy giặt cửa ngang và máy giặt cửa trên.

Bên cạnh việc có đa dạng các lựa chọn khi tới Điện Lạnh Nguyễn Khánh người sử dụng cũng sẽ được hỗ trợ lắp đặt và các vật tư lắp đặt, giúp các thiết bị điện lạnh được vận hành một cách tối ưu nhất, ít bị trục trặc trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, chương trình bảo hành dài hạn với các sản phẩm tại Điện Lạnh Nguyễn Khánh cũng sẽ giúp cho người sử dụng cảm thấy an tâm hơn khi lựa chọn.

Do đó, nếu như có nhu cầu mua các sản phẩm tủ lạnh, tủ đông, máy lạnh, tủ mát…hàng thanh lý, đã qua sử dụng tại thành phố Hồ Chí Minh thì bạn có thể liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM – DV CƠ ĐIỆN LẠNH NGUYỄN KHÁNH

Websiter: www.dienlanhnguyenkhanh.com

Địa chỉ: 36A Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0937 847 269

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!