Mua máy Nintendo Switch giá rẻ ở đâu đáng tin cậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu chưa biết ở đâu bán máy Nintendo Switch giá rẻ đáng tin cậy thì những thông tin dưới đây hẳn sẽ giúp ích được cho bạn.

Thiết kế

Kể từ thời điểm ra mắt năm 2016, Switch đã được công nhận là thiết bị chơi game thế hệ mới vì những thiết kế đột phá mang tính cách mạng.

máy Nintendo Switch giá rẻ

Switch – Máy chơi game thế hệ mới của Nintendo

Máy được xem là đứa con lai của phong cách thiết kế vừa cổ điển vừa hiện đại: vẫn là 4 nút A B X Y, 4 nút điều hướng, 4 nút phụ, 2 cần joystick cùng màn hình cảm ứng 6,2 inch độ phân giải 720p nhưng khác biệt nhờ khả năng tháo rời hai tay cầm Joy-Con ra khỏi máy.

máy Nintendo Switch giá rẻ

Joy-Con có thể tháo rời, có dây đeo để không bị rơi

Hai chiếc tay cầm Joy-Con được thiết kế gần như đối xứng với 4 nút thường, 1 joystick, 2 nút phụ, 2 nút cò ở trên và 2 nút phụ ở cạnh bên có chức năng tương đương với 2 nút phía trên. Do đó, khi tách ra, hai chiếc tay cầm có thể hoạt động độc lập, không thiếu chức năng nào.

Ngoài ra, Nintendo còn cung cấp thêm một bộ nối Joy-Con Grip để lắp ráp thành một tay cầm console bình thường và 2 dây đeo Joy Con tránh tình huống rơi khi sử dụng.

máy nintendo switch giá rẻ

Lắp với Joy-Con Grip để thành tay cầm console thông thường

Sản phẩm có hai phiên bản màu: đỏ/xanh và đen, mức giá không thay đổi.

Kết cấu

Nhìn sơ qua, Switch cho cảm giác rất ‘nhựa’ và không chắc chắn nhưng phải đến lúc cầm trên tay trải nghiệm thì cảm giác mới thay đổi. Máy nhẹ và cứng cáp hơn vẻ bề ngoài, các khớp nối có tiếng giòn khi tháo ra lắp vào, cảm giác phím vừa mềm vừa chắc chứ không thiên về mềm như tay cầm PS4 hay quá chắc như tay XBOX ONE.

máy nintendo switch giá rẻ

Nintendo Switch có kết cấu chắc chắn không như vẻ ngoài

Màn hình

Switch được trang bị màn hình 6,2 inch độ phân giải 720p, tấm nền IPS cho phép hình ảnh hiển thị mượt mà, màu sắc tốt và không có hiện tượng răng cưa, góc nhìn rộng phù hợp cho nhiều người chơi trải nghiệm cùng lúc.

máy nintendo switch giá rẻ

Màn hình 6.2 inch độ phân giải 720p cho chất lượng hình ảnh sắc nét, màu sắc tốt

Phía trên màn hình là khe cắm game card, audio jack, hai nút chỉnh dung lượng và một nút nguồn. Phía dưới là một khe cắm thẻ microSD và cổng USB Type-C hỗ trợ sạc nhanh. Sau lưng là một chân đế giúp Switch có thể đứng trên mặt bàn.

máy nintendo switch giá rẻ

Chân đế giữ máy đứng thẳng

Chức năng

Như đã nói ở trên, Nintendo Switch có thể thiên biến vạn hóa cách chơi nhờ khả năng tháo lắp linh hoạt hai tay cầm Joy-Con. Nếu mua thêm tay cầm, bạn có thể kết nối tối đa 8 người chơi cùng một lúc và cùng nhau trải nghiệm game sau khi kết nối Switch với TV màn hình lớn.

máy nintendo switch giá rẻ

Dock kết nối TV và Switch

Bất ngờ nhất là khả năng ‘buff’ đồ họa của Switch. Theo đó, ở dạng tablet Switch có độ phân giải 720p nhưng khi kết nối Switch với TV thông qua dock cắm độ phân giải sẽ được nâng lên 1080, căng mịn trên màn hình lớn.

Mua máy Nintendo Switch giá rẻ ở đâu đáng tin cậy?

Nếu bạn đang phân vân không biết mua máy Nintendo Switch giá rẻ ở đâu đáng tin cậy thì hãy tìm đến Herogame, địa chỉ 141/1 Hoàng Văn Thụ, P8, Q.Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh để sắm ngay cho mình một chiếc.

Herogame là nơi chuyên cung cấp máy chơi game cầm tay như Nintendo 3DS, Nintendo Switch, Sony PS Vita, PS3, PS4 với mức giá cả hợp lý, chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ được công nhận, đánh giá 5 sao.

Để được tư vấn cụ thể và chi tiết nhất về Switch, người dùng có thể sử dụng thông tin liên hệ mua hàng tại Herogame dưới đây:

HEROGAME

Địa chỉ: 141/1 Hoàng Văn Thụ, P8, Q.Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

Tel: 0906 221 218

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!