Mua mỹ phẩm Caudalie ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỹ phẩm Caudalie hiện đang rất được các chị em Việt quan tâm bởi chất lượng tốt mà giá thành lại không quá cao. Nếu muốn mua, bạn có thể tìm đến các địa chỉ sau đây.

Caudalie Paris là một hãng mỹ phẩm của Pháp được thành lập vào năm 1993 bởi Mathilde và chồng là Bertrand Thomas sau khi họ gặp gỡ với Vercauteren – một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới về chất chống lão hoá từ trái nho (grapevine polyphenols), và được ông chia sẻ tác dụng chống lão hoá thần kỳ từ cây nho. Caudalie bắt đầu ra đời từ đó. Đến nay, thương hiệu dược mỹ phẩm này đã có mặt trên nhiều quốc gia, được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích.

Mua mỹ phẩm Caudalie chính hãng, xách tay ở đâu?

– Hàng Pháp xách tay Habin Shop: Ở đây không chỉ có các sản phẩm của Caudalie mà còn có rất nhiều mỹ phẩm đến từ nước Pháp. Về chất lượng bạn có thể an tâm vì đây là cửa hàng xách tay hàng Pháp khá uy tín. Còn về giá cả thì nó cũng ở mức trung bình so với một số shop xách tay khác. Bạn có thể order hàng và shop sẽ cung cấp cho bạn.

Số điện thoại: 0936 025 389

Facebook: Hang Phap xach tay Habin Shop

– Chuyên hàng xách tay: Trang web này cũng khá nổi tiếng về bán buôn, bán lẻ mỹ phẩm xách tay từ nhiều nước trên thế giới, trong đó có Caudalie. Về chất lượng hàng, bạn có thể yên tâm, còn giá thành, nó cũng khá rẻ nên được nhiều người quan tâm. Đặc biệt nếu bạn muốn bán mỹ phẩm xách tay thì đây cũng là địa chỉ lấy hàng xách tay khá ổn.

SDT: 0916 516 738 – 043 7757 421

Địa chỉ: 47 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

website: chuyenhangxachtay.vn

– I Love Paris – Mỹ phẩm xách tay Pháp – Bán lẻ mỹ phẩm xách tay chính hãng từ Pháp Ở đây cũng bán rất nhiều mỹ phẩm xách tay đến từ Pháp, giá thành khá rẻ, chất lượng ổn.

Facebook: I Love Paris – Mỹ phẩm xách tay Pháp

Số điện thoại: 0917.538.988

Địa chỉ: số 5 ngách 2 ngõ 189 Giảng Võ, Hà Nội

– Maple Leaf Hàng xách tay: Maple Leaf là cái tên khá quen thuộc đối với những tín đồ chuộng mỹ phẩm xách tay. Ở đây bán rất nhiều mỹ phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng và trong đó bạn cũng có thể tìm thấy Caudalie.

Facebook: Maple Leaf Hàng xách tay

website: mapleleafhangxachtay.com

Số điện thoại:0988 576 734

Địa chỉ: Số 12E ngách 358/55 Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội.

– Mint Cosmetics – Mỹ Phẩm Xách Tay (Mint07): Mint07 cũng là địa chỉ hàng xách tay khá quen thuộc. Ở đây bán hàng của khá nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, từ Nhật Bản cho đến Pháp, Mỹ. Bạn cũng có thể tìm thấy mỹ phẩm Caudalie tại đây.

Facebook:Mint Cosmetics – Mỹ Phẩm Xách Tay

Website:http://www.mint07.com/

Số điện thoại: 0946 197 668 – 0946 107 668

Địa chỉ: Số 7 Ngõ 100 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội

– Hàng xách tay Auth Jury: Mặc dù là cái tên khá mới nhưng Jury cũng được rất nhiều bạn trẻ quan tâm vì giá thành dễ chịu, tư vấn lại nhiệt tình. Được biết hàng xách tay Auth Jury lấy hàng từ Pháp, Đức, Nhật, Hàn và khởi nguồn từ ý tưởng kinh doanh của một du học sinh Pháp, chính vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể an tâm về nguồn gốc hàng.

Facebook: Hàng xách tay Auth Jury

SDT:0167.6368.117

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review dầu dưỡng da ban đêm Caudalie vinosource huile de nuit

Review dầu dưỡng da ban đêm Caudalie vinosource huile de nuit

Caudalie nổi tiếng với nhiều món mỹ phẩm lành tính với chiết xuất từ quả nho giàu dưỡng chất. Dầu dưỡng da ban đêm Caudalie vinosource huile de nuit được rất nhiều cô gái ưa chuộng bởi giá thành vừa phải mà hiệu quả dưỡng rất ổn, đặc biệt là cho làn da khô, thiếu ẩm.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!