Mua sắm trên Online Friday 2018 - Giá rẻ thật không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn còn đang băn khoăn liệu mua hàng trên Online Friday có mua được hàng giá rẻ hay không thì chúc mừng bạn, có rất nhiều ngành hàng được giảm giá rất sâu trong Online Friday năm nay.

Chương trình Online Friday 2018 năm nay đã có sự cải thiện đáng kể so với những năm trước, cụ thể là các sản phẩm được nằm trong chương trình giảm giá ưu đãi thực sự có mức giá rẻ hơn nhiều so với giá trên thị trường, kể cả ở các nơi bán lẻ hay các trung tâm thương mại lớn và các website thương mại điện tử lớn nhất hiện nay.

Người dùng sẽ được hưởng lợi rất nhiều với những mặt hàng chất lượng, đến từ các thương hiệu uy tín, có tên tuổi mà giá thành lại rẻ hơn rât nhiều so với việc khi mua sắm trong những ngày thường.

Một số sản phẩm trong chương trình giảm giá 24h ngày 7/12 được giảm giá sâu từ 2 – 3 triệu đồng, có thể so sánh giá trực tiếp với nhiều đơn vị bán hàng có uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

Người dùng có thể chọn SO SÁNH GIÁ để tham khao giá các nơi bán trên websosanh.vn trước khi mua hàng

 

Sau khi kích MUA NGAY người dùng sẽ được dẫn đến trang nhà cung cấp và đặt mua hàng như bình thường.

 

Giá khuyến mãi cho mẫu bình lọc nước Picogram Hàn Quốc rẻ hơn đến 3 triệu đồng so sánh với các nơi bán uy tín khác.

Máy lọc nước để bàn Picogram không sử dụng điện từ thương hệu Hàn Quốc với lõi lọc Nano tốt cho sức khỏe, rất nhiều lợi ích mà giá lại rẻ hơn ít nhất là 2 triệu đồng,  có thể dễ dàng nhận thấy mức giá rẻ hơn khoảng 3 triệu đồng so với một số website online lớn. ( Giá khuyến mãi 4,550,000 đồng so sánh với giá bán chưa giảm là 7,5 – 6,5 triệu đồng )

 

online friday giá rẻ thật không
Các sản phẩm giá rẻ khác trên Online Friday 
Các sản phẩm giảm giá khác trên Online Friday 

 

 

Các sản phẩm giảm giá khác trên Online Friday 

 

Theo khảo sát của websosanh.vn, những sản phẩm gia dụng là các sự lựa chọn được nhiều người quan tâm nhất và cũng là phân khúc hàng hóa có đa dạng về mức giá giảm và được giảm giá sâu nhất trên online Friday 2018.

Bên cạnh đó còn có rất nhiều ngành hàng khác từ đồ công nghệ , đồ điện tử, thời trang , mỹ phẩm , mẹ và bé v.v.. là các mặt hàng được nhiều người quan tâm đều có những nơi bán uy tín với mức giá rẻ, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt như free ship, miễn phí lắp đặt tận nhà.

Sự phát triển và cải tiến từ giao diện của website Online Friday và ứng dụng App Online Friday cũng có thể nhận thấy rõ, rất đẹp mắt, rõ ràng dễ quan sát và dễ hiểu. Để có được sự phát triển này cho đến nay trải qua 4 năm online Friday, Bộ Công Thương đã thực sự đem lại những lợi ích to lớn cho người dùng, và khích lệ tạo điều kiện thuận lợi cho những đơn vị bán hàng chính trực, có tâm trong nghề và có dịch vụ kinh doanh tốt, nói không với giảm giá ảo đóng góp sự phát triển mạnh mẽ cho một Môi Trường Kinh Doanh Online Lành Mạnh và Tiến Bộ.

 

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!