Mùa thu này, xu hướng trang điểm cô dâu nào sẽ lên ngôi?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trang điểm cô dâu luôn được quan tâm đặc biệt trong ngày cưới. Hãy cùng xem xu hướng trang điểm nào sẽ lên ngôi mùa thu 2015 nhé!

Môi ombre

Kiểu son môi ombre với hai màu son đậm, nhạt hòa quyện vào nhau sẽ giúp cho đôi môi của cô dâu trở nên quyến rũ và mời gọi hơn.Kiểu tô son này đầu tiên được chú ý trên sàn diễn của Prabal Gurung vào mùa xuân năm 2012. Kiểu trang điểm này từng một thời làm mưa làm gió vào mùa Thu 2013 và cho đến nay nó vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Bí quyết cơ bản của son ombre là: bạn cần lựa chọn hai màu sắc trong cùng một tông màu (một đậm, một nhạt), hoặc hai màu sắc hoàn toàn khác nhau, tương phản nhau.

Có rất nhiều kiểu tô son môi ombre, tùy vào từng không gian cưới mà cô dâu nên lựa chọn cho mình kiểu tô son khác nhau. Nếu vẫn chưa biết mình nên chọn màu son gì, bạn có thể tham khảo 3 cách tô son môi ombre sau đây:

Cách tô son môi ombre hồng baby

Bước 1: Phủ một lớp kem nền lên khắp môi để che đi màu môi thật cũng như giúp màu son lâu phai, giữ các lớp màu ombre không bị hòa vào nhau.

Bước 2: Thoa son màu hồng nhạt lên khu vực viền môi, chừa lại phần lòng môi.

Bước 3: Thoa son tint màu hồng neon hoặc hồng cánh sen đậm vào phần lòng môi.

Bước 4: Chấm một chút son bóng lên lòng môi để đôi môi thêm phần căng mọng và nổi bật 2 sắc độ của môi.

Đây là kiểu môi ombre với màu viền môi nhạt hơn màu lòng môi. Bạn có thể thay màu hồng bằng màu đỏ, cam, nâu,… tùy thích.

Cách tô son môi ombre nhũ kim lấp lánh

Chuẩn bị son màu đỏ, cam, phấn mắt bột nhũ màu vàng kim hoặc màu đồng, vaseline. Trộn phấn mắt với vaseline thành một hỗn hợp sệt màu nhũ vàng. Đây là kiểu môi ombre 3 màu khác nhau, bạn có thể thay bằng các màu son khác để tạo ra kiểu môi độc đáo hơn.

Bước 1: Thoa son đỏ vào phần lòng môi

Bước 2: Thoa son cam lên phần viền môi, tán bằng cọ để 2 lớp màu loang nhẹ vào nhau.

Bước 3: Dùng cọ bôi hỗn hợp vaseline nhũ vàng lên phần viền môi.

Bước 4: Tán nhẹ nhàng để 3 lớp màu giao hòa với nhau.

Cách tô son môi ombre đỏ quyến rũ

Bước 1: Phủ kem che khuyết điểm đều khắp môi.

Bước 2: Dùng bút kẻ mắt chì hoặc sáp màu đen viền xung quanh môi, dùng ngón tay tán nhẹ để màu đen loang vào môi. Màu đen này sẽ tạo ra hiệu ứng đa sắc 3 chiều cho môi, tăng độ căng mọng của môi.

Bước 3: Dùng cọ tô một lớp dày son đỏ lên môi. Tán cho màu son và màu chì đen hòa lẫn vào nhau để 2 lớp màu loang nhìn thật tự nhiên. Với kiểu trang điểm này, bạn không nên dùng son lì (matte).

Bước 4: Nếu thích đôi môi thêm gợi cảm, bạn có thể thoa một chút son bóng không màu lên giữa môi.

Đây là kiểu ombre với màu lòng môi nhạt hơn viền môi. Nếu không thích màu đỏ, bạn hãy thử các màu son khác, nhưng nhớ chọn màu đậm hoặc màu thật rực rỡ như cam neon, hồng xác pháo,…

Tóc uốn tự nhiên

Hầu hết các cô dâu đều rất chú trọng đến mái tóc của mình, vì vậy đôi khi họ lại chọn những kiểu tóc quá cầu kỳ như xoăn lọn hay tóc kiểu. Tuy nhiên, xu hướng năm nay lại không phải là những thứ “hoàn hảo” như thế. Thay vào đó là xu hướng tóc xoăn một cách tự nhiên. Kiểu tóc này đem đến cho cô dâu sự trẻ trung và phóng khoáng, mang đậm phong cách boho. Các cô dâu cũng có thể sử dụng máy làm tóc cá nhân để tự tạo kiểu cho mình chứ không cần đến thợ làm tóc. Nếu muốn tô điểm thêm cho mái tóc của mình, cô dâu chỉ cần đính lên một chiếc kẹp hoặc một chiếc cài đầu, như thế là đã quá ấn tượng rồi!

Mắt highlight

Đôi mắt của cô dâu cũng được trang điểm kỹ không kém tóc hay môi bởi “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”. Thêm vào đó, cô dâu nào cũng mang cảm giác hồi hộp dẫn đến khó có giấc ngủ sâu vào đêm trước ngày trọng đại. Mẹo trang điểm mắt highlight sẽ giúp tân nương che giấu sự mệt mỏi và khuyết điểm vùng mắt. Chỉ với một chút kem highlight màu ngọc trai vỗ nhẹ vào phần hốc mắt, đôi mắt cô dâu sẽ trở nên to và sáng hơn, góp phần tạo nên diện mạo tươi tắn và trẻ trung. Không nên tô mắt xanh, đỏ hay những màu sắc lòe loẹt, nó sẽ làm bạn trở nên “quê” và đó cũng không phải là xu hướng của năm nay!

Phụ kiện theo phong cách hoàng gia

Những phụ kiện như vương miện gắn đá, trang sức tóc lấp lánh, những bông hoa cài áo hay những chiếc vòng… tất cả các phụ kiện theo phong cách hoàng gia năm nay được tận dụng triệt để. Dù ngày nay xu hướng cưới hiện đại lên ngôi nhưng những phụ kiện quý tộc này lại không thể thay thế được!

Trang điểm cho cô dâu với tông hồng chủ đạo

Màu hồng luôn gắn với những điều ngọt ngào, những câu chuyện cổ tích, trong mơ bởi vậy rất thích hợp đối với các cô dâu trong ngày cưới. Phong cách trang điểm lấy tông hồng làm chủ đạo đem đến cho cô dâu một vẻ đẹp ngọt ngào, cổ điển nhưng vẫn không kém phần quyến rũ. Cô dâu sẽ trông như một nàng công chúa chỉ nhờ một chút phấn má và son môi bóng màu hồng nhạt. Phần tóc búi thấp lỏng với vài lọn tóc xoăn nhẹ nhàng ôm lấy gương mặt càng làm tăng thêm nét nữ tính và dịu dàng.

Tóc búi rối

Xu hướng tóc búi rối tuy không mới nhưng vẫn ngập tràn sàn catwalk năm nay. Sự hòa trộn giữa nét cổ điển và lãng mạn của tóc búi cùng chi tiết rối một cách ngẫu hứng sẽ tạo nên sự khác lạ cho tân nương. Kiểu tóc này có thể đi với voan trùm đầu hoặc không, cô dâu cũng có thể sử dụng thêm phụ kiện tóc để tạo dấu ấn riêng.

Tất nhiên, không phải ai trang điểm theo xu hướng cũng có được vẻ đẹp hoàn hảo. Bạn cần phải tham khảo các chuyên gia tư vấn xem mình hợp với kiểu trang điểm nào, sự phù hợp và vừa vặn luôn mang lại cái đẹp hoàn thiện nhất!

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!