Mua tông đơ cắt tóc ở đâu? Tông đơ cắt tóc cho bé loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu việc mua tông đơ cắt tóc ở đâu loại nào tốt cho bé là băn khoăn lớn nhất của bạn thì Websosanh.vn sẽ gợi ý cho bạn một số địa điểm uy tín:

Cắt tóc cho một đứa trẻ con đặc biệt là trẻ sơ sinh là một việc hết sức khó khăn và tiềm ẩn nhiều nguy hiểm không thể lường trước được. Với những em bé sơ sinh thì có thể nham nhở còn với các em bé lớn hơn, siêu quậy thì có thể bị chạm kéo vào tai gây chảy máu. Do đó, việc trang bị thêm cho gia đình một chiếc tông đơ cắt tóc là một việc hết sức cần thiết. Dĩ nhiên trong các trường hợp cấp bách không thể ra tiệm được thì đây cũng là một lựa chọn cắt tóc nhanh gọn, chuyên nghiệp và tiết kiệm cho các ông bố.

Tông đơ cắt tóc là gì?

Tông đơ tên tiếng Anh là Trimmer. Trong tiếng Việt nó còn được gọi với cái tên khác là tăng đơ. Đây là một thiết bị chuyên dụng để cắt tóc hoặc sử dụng chung với các dụng cụ như kéo cắt, kéo tỉa khác để làm đẹp tóc cho người. Đa số các bộ tông đơ trên thị trường đều gồm 4 – 6 cữ lược đi kèm để giúp bạn thiết kế kiểu tóc với độ dài mong muốn và được đảm bảo an toàn. Phần thân máy bao gồm vỏ, nút điều khiển và lưỡi dao. Có 2 loại tông đơ là loại tông đơ chạy pin và tông đơ chạy điện. Trong đó loại tông đơ chạy pin vẫn được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn cả. Trong cuộc sống, tông đơ còn được sử dụng để cắt lông cừu, tỉa râu tùy vào động cơ thiết kế máy.

Các thành phần cơ bản trong một bộ tông đơ cắt tóc
Các thành phần cơ bản trong một bộ tông đơ cắt tóc

Bé mấy tháng có thể cắt tóc bằng tông đơ?

Bé sơ sinh được sinh ra đã có tóc do tóc đã hình thành từ khi còn là bào thai. Tóc của trẻ lúc này còn gọi là tóc máu có nhiệm vụ giữ ấm và bảo vệ da đầu non nớt của trẻ. Bé mấy tháng có thể cắt tóc bằng tông đơ là câu hỏi được nhiều mẹ quan tâm. Thông thường nếu bé nhiều tóc và tóc quá dày, lại đẻ vào mùa nóng thì phụ huynh có thể cắt tóc cho con khi con tròn qua 100 ngày sinh. Nếu giữ được tóc thì nên cắt tóc cho bé khi bé được 5 tháng tuổi – lúc này bé đã cứng cáp hơn, thóp bé tuy vẫn còn phập phồng nhưng cắt tóc cho bé bé cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái không còn hiện tượng dùng tay dứt tóc và phụ huynh tắm gội cho bé cũng dễ dàng hơn, không bị xoắn rối đau tóc trẻ.

Tông đơ cắt tóc cho bé loại nào tốt?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều lựa chọn tông đơ cắt tóc cho bé với đủ nguồn gốc xuất xứ, kiểu dáng, mẫu mã và giá thành. Tuy nhiên, đây chính là những loại tông đơ cắt tóc cho bé đang được ưa chuộng lựa chọn nhiều nhất hiện nay bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho bé sử dụng:

  • Tông đơ cắt tóc trẻ em Codos
  • Tông đơ cắt tóc Kemei
  • Tông đơ cắt tóc Rewell
  • Tông đơ cắt tóc DaLing
  • Tông đơ cắt tóc Xiaomi
  • Tông đơ cắt tóc Philips
Tông đơ cắt tóc cho bé loại nào tốt?
Tông đơ cắt tóc cho bé loại nào tốt?

Mua tông đơ cắt tóc ở đâu?

Nếu việc mua tông đơ cắt tóc ở đâu cho bé là băn khoăn lớn nhất của bạn thì Websosanh.vn sẽ gợi ý cho bạn một số địa điểm uy tín:

1. Mua tông đơ cắt tóc tại các tiệm cắt tóc chuyên dụng

Nếu bạn hay cắt tóc ở đâu và cảm thấy ưng ý, bạn có thể hỏi về chiếc tông đơ họ dùng để cắt cho bạn xem họ có bán không? Nếu có bạn nên mua tại tiệm cắt tóc đó luôn nếu không thì từ thông tin họ cung cấp bạn có thể tìm mua tại các địa chỉ khác. Tuy nhiên, việc mua tông đơ cắt tóc trực tiếp tại các tiệm sẽ hay bị mua giá đắt vì họ mất công mua giúp bạn hoặc nếu nhập về họ cũng phải chả chi phí này khác nên giá bán tông đơ cắt tóc tại tiệm sẽ cao hơn.

2. Mua tông đơ cắt tóc online

Đây là hình thức mua hàng khá được người tiêu dùng lựa chọn hiện nay bởi vừa xem được mẫu mã qua hình ảnh, thông tin chi tiết, review từ những người mua trước và giá thành. Thông qua các website, các sàn thương mại điện tử trực tuyến lớn như Lazada, Shopee, Tiki, Sendo,… người tiêu dùng có thể dễ dàng mua được tông đơ cắt tóc ưng ý cho bé và cho bản thân mình. Tuy nhiên bạn nên mua ở các shop chính hãng có đảm bảo đàng hoàng để đỡ mất công đổi trả hay hạn chế mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng nhé!

Mua tông đơ cắt tóc online
Mua tông đơ cắt tóc online

3. Tìm các nơi bán tông đơ cắt tóc khác qua cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn

Để tìm được nơi bán tông đơ cắt tóc cho bé bạn làm theo các bước sau:

  • Gõ từ khóa “tông đơ cắt tóc” vào ô search trên Websosanh.vn. Ở thời điểm hiện tại tháng 9/2020 đang có hơn 20 nghìn kết quả liên quan tới từ khóa này.
  • Tại bộ lọc sản phẩm bạn chọn sản phẩm cho bé. Lúc này kết quả chính xác hơn chỉ còn hơn 4 nghìn kết quả.
  • Bấm chọn tên sản phẩm/ mẫu hình ảnh / thương hiệu tông đơ cho bé bạn thích và muốn mua để tới trang so sánh giá. Tại trang này danh sách các nơi bán sản phẩm này sẽ được trả ra cùng giá bán để bạn lựa chọn một nơi bán phù hợp.
Tìm các nơi bán tông đơ cắt tóc khác qua cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn
Tìm các nơi bán tông đơ cắt tóc khác qua cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn

Qua hướng dẫn chi tiết này, Websosanh.vn hi vọng sẽ giúp các bạn tìm được những nơi bán tông đơ tốt và mua được tông đơ với giá rẻ nhất nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!