Mua trả góp điện thoại iPhone X lãi suất 0% ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Từ ngày 8/12/2017, hầu hết các đơn vị bán lẻ như Thế giới di động, FPT Shop, Viettel Shop...đã chính thức lên kệ iPhone X chính hãng tại Việt Nam, do đó, người mua hoàn toàn có thể mua được iPhone X phân phối chính hãng thay vì quốc tế nhập khẩu trước.

Điện thoại iPhone X hay iPhone 10 là smartphone được đánh giá là tốt nhất hiện nay trên thị trường. Không chỉ bởi đây là phiên bản kỷ niệm 10 năm ra mắt của Apple iPhone, mà iPhone X còn là chiếc điện thoại tiên phong trong thiết kế màn hình vô cực không viền, nhận diên khuôn mặt Face ID, camera tương đương với máy ảnh kỹ thuật số….và còn rất nhiều những tính năng hiện đại mang tính đột phá trên smartphone.

Giá iPhone X chính hãng tại Việt Nam lần lượt là 30 triệu và 34,8 triệu đồng đối với phiên bản 64GB và 256GB – một số tiền khá là lớn, chính vì thế, nhiều người tiêu dùng có nhu cầu mua trả góp iPhone X.

Tuy nhiên, thủ tục mua trả góp iPhone X như thế nào, và nên mua ở đâu? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

iphone X

iPhone X chính hãng đã sẵn có tại Thế giới di động, FPT Shop, Viettel Shop…

Mua trả góp điện thoại iPhone X ở đâu?

Hiện nay, hầu hết các cửa hàng và siêu thị điện máy lớn đều áp dụng hình thức mua trả góp iPhone X cho những đối tượng người mua có nhu cầu mua trả góp điện thoại.

Có thể kể tới các tên tuổi như: Thế giới di động, FPT Shop, Viettel Shop, Hoàng Hà Mobile, Tiến Cường Mobile,…và khá nhiều các cửa hàng, siêu thị điện máy khác.

Mỗi nơi đều có những yêu cầu và thủ tục khác nhau, nhưng nhìn chung cùng có giá phí mua trả góp giống nhau.

Thủ tục mua trả góp iPhone X như thế nào

iphone x

Thủ tục mua iPhone x trả góp

Sau khi đã được nơi mua điện thoại iPhone X trả góp, bạn chỉ cần đến cửa hàng hoặc vào gian hàng online của cửa hàng đó, đặt mua iPhone X theo màu sắc và phiên bản mong muốn.

Cỏ 2 hình thức mua trả góp:

– Mua trả góp iPhone X online

Hình thức này được các đơn vị bán lẻ có website triển khai. Việc mua iPhone X online đòi hỏi người mua cần có thẻ tín dụng Visa hoặc Mastecard của các ngân hàng trong nước như VPBank, Vietinbank hoặc Vietcombank…theo đó, chỉ cần điền đầy đủ các thông tin và xác nhận là iPhone X sẽ được chuyển tới tận địa điểm bạn đăng ký nhận.

Chi tiết truy cập mua iPhone X trả góp để chọn cửa hàng và thực hiện mua trả góp iPhone X online.

– Mua trả góp iPhone X tại cửa hàng

Đối với hình thức này, bạn cần phải có chứng minh thư, sổ hộ khẩu hoặc bằng lái xe. Sau khi chọn được iPhone X mong muốn, người mua làm thủ tục mua trả góp bằng cách đưa giấy tờ chứng minh và làm hợp đồng mua trả góp. Cùng với đó, một số cửa hàng đòi hỏi cần có người xác nhận, bạn sẽ phải cung cấp số điện thoại của một số người quen biết để bên cửa hàng gọi điện xác nhận.

Đối với hình thức này, bạn sẽ phải trả trước một số tiền nhất định, số tiền còn lại hàng tháng bạn sẽ mang tới nơi mua trả góp hoặc các chi nhánh của cửa hàng bán điện thoại đó để thanh toán.

Có hay không mua trả góp iPhone X lãi suất 0%

Mua trả góp lãi suất 0% là hình thức được nhiều nơi bán đưa ra nhằm hút người mua, nhưng trên thực tế thì không có chuyện mua iPhone X trả góp mà không mất thêm phụ phí.

Khi mua trả góp lãi suất 0% iPhone X, bạn phải trả phí trả góp, mức phí thường dao động từ 2-5 triệu đồng tùy thuộc vào thời gian chọn mua trả góp của bạn là dài hay ngắn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!