Mừng Lazada 8 tuổi: Điểm mặt gọi tên những chương trình khuyến mãi HOT nhất!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sinh nhật LAZADA 2020 là sự kiện ưu đãi đang cực kì được mong chờ, mở màn cho chuỗi chương trình khuyến mãi lớn trong năm. Năm nay, sinh nhật Lazada sẽ diễn ra từ ngày 20/03 – 27/03. Cùng Websosanh tìm hiểu một số thông tin nổi bật, chuẩn bị sẵn sàng cho mùa mua sắm tưng bừng - tiết kiệm nhé!

1. Lịch chương trình

Chương trình khuyến mãi sinh nhật Lazada 2020 sẽ diễn ra từ ngày 20/03 – 27/03/2020.

Trong đó:

  • 20/03 – 26/03: là giai đoạn Teasing. Đây là khoảng thời gian diễn ra các hoạt động chuẩn bị. Bạn có thể lên danh sách những sản phẩm yêu thích, theo dõi biến động giá thành sản phẩm, thu thập mã giảm giá từ Lazada, từ thương hiệu và các nhà bán hàng. Chơi các trò chơi minigame tương tác để tích điểm đổi voucher,…
  • 27/03: là ngày diễn ra đại tiệc Siêu Sale Sinh Nhật Lazada. ĐẶC BIỆT, 2 tiếng đầu tiên ngày 27.3 từ 0 đến 2h đó là lúc SALE VÔ CỰC với hàng triệu triệu ưu đãi toàn bộ mặt hàng trên LazMall – gian hàng chính hãng của Lazada.

2. Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Trong đợt khuyến mãi mừng Sinh nhật Lazada lần 8 này, Lazada sẽ hỗ trợ miễn phí vận chuyển toàn quốc cho khách hàng tham gia mua sắm. Để được hưởng ưu đãi này thì bạn cũng phải sưu tầm mã voucher miễn phí vận chuyển lưu vào ví voucher nhé.

3. Flash Sale Giá Sốc

Ngoài khung giờ vàng 2 giờ bất ngờ vào ngày 27/03 thì Lazada cũng mang đến cho bạn các khung giờ bán sản phẩm Flash Sale chớp nhoáng với mức giá độc quyền chỉ từ 8K.

  • Từ ngày 20/03 – 26/03: mỗi ngày sẽ có 2 khung giờ mở bán Flash Sale vào lúc 0H và 24H.
  • Ngày 27/03: sẽ có 6 khung giờ mở bán Flash Sale vào lúc 0H, 2H, 9H, 12H, 16H, 20H.

Điều đặc biệt là bạn có thể xem trước những sản phẩm có trong các khung giờ Flash Sale này. Mặc dù không thể biết trước được giá bán chính xác nhưng bạn cũng có thể biết được khung giờ đó sẽ có những sản phẩm gì để chuẩn bị.

4. Pre-Oder: mua sớm giảm sâu

Pre-Oder là chương trình mua hàng đặt cọc trước trên Lazada. Khách hàng có thể tham gia từ ngày 20-26/03/2020. Với chương trình này, bạn chỉ cần đặt cọc trước 10% giá trị sản phẩm. Đến ngày 27/03 bạn thanh toán và được quyền sử dụng mã giảm giá đã sưu tầm được nhé!

5. Săn voucher chớp nhoáng 880K và 8 Triệu lúc 12H trưa mỗi ngày

Vào lúc 12H trưa hằng ngày từ 20/03 – 27/03 Lazada sẽ tung voucher trị giá 880K và 8 Triệu nhé. Bạn hãy chuẩn bị sẵn tinh thần để săn mã này.

  • Mã giảm 880K sẽ áp dụng cho đơn hàng từ 5 triệu cho toàn sàn Lazada. 
  • Mã giảm 8 triệu sẽ áp dụng cho đơn hàng từ 10 triệu cho toàn sàn Lazada.

Trên đây là những thông tin khuyến mãi nổi bật trong sự kiện sinh nhật Lazada 2020. Chắc chắn sẽ còn có rất nhiều ưu đãi khác sắp được bật mí. Theo dõi bài viết liên tục để không bỏ lỡ nhé! 

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!