MVTEK cung cấp thiết bị đo lường Uy Tín hàng đầu Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tuy cung cấp khá đa dạng mặt hàng các thiết bị đo lường uy tín hàng đầu Việt Nam nhưng máy đo dày lớp sơn trên nền bê tông Defelsko PosiTector 200C1, máy đo độ dày lớp sơn phủ Defelsko PosiTector 6000 NS1, máy đo độ dày lớp sơn phủ gỗ, nhựa Defelsko Positector 200B1 là 3 sản phẩm bán chạy nhất MVTEK

Cân, đo, đong, đếm là những hoạt động đo lường thường ngày của bất kì ai trong chúng ta từ cuộc sống hàng ngày tới công việc và trải nghiệm dịch vụ. Hoạt động đo lường đã có đóng góp quan trọng trong việc giúp nâng cao năng suất lao động, chất lượng sản phẩm hàng hóa, chất lượng cuộc sống… Từ đó giúp nền kinh tế xã hội trong nước ngày càng phát triển, nhanh chóng hội nhập được với nền kinh tế quốc tế. Trên thực tế, thiết bị đo lường đã được ứng dụng vào rất nhiều các ngành nghề, lĩnh vực khác nhau như: công nghệ, dự báo thời tiết, sản xuất, chế biến lương thực – thực phẩm, y tế, nước sạch, viễn thông, truyền hình,…

Nhờ sự phát triển nhanh như vũ bão của nền công nghiệp 4.0, các thiết bị đo lường ngày càng được thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt. đa năng và cho kết quả tương đối chính xác, giúp người dùng giảm bớt được các công đoạn sử dụng tay chân và nâng cao năng suất lao động. Đồng thời khẳng định được chất lượng của sản phẩm, dịch vụ, các lĩnh vực, ngành nghề trong mắt khách hàng tiềm năng.  

Do đó, nếu bạn đang hoạt động kinh doanh sản xuất trong ngành thí nghiệm, dệt may, thực phẩm, dược mỹ phẩm, ngành sơn, nội thất, cơ khí, viễn thông, điện nước, gia dụng,… mà có công suất sản xuất chưa cao thì chắc chắn nên tham khảo và mua sắm thêm các thiết bị đo lường hỗ trợ tiên tiến phù hợp cho doanh nghiệp của mình.

Để có được tư vấn của chuyên gia trong lĩnh vực này và cung cấp các thiết bị đo lường hiện đại uy tín hàng đầu thì Công ty cổ phần công nghệ Mai Vũ sẽ là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

Giới thiệu Công ty cổ phần công nghệ Mai Vũ – MVTEK

Được thành lập từ năm 2012, Công ty Cổ phần Công nghệ Mai Vũ (Mvtek., JSC.) chuyên kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị đo lường, thiết bị phòng thí nghiệm. Cho tới nay, MVTEK đã vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh trang thiết bị phục vụ nghiên cứu khoa học và máy công cụ sản xuất công nghiệp như: Các thiết bị, vật tư tiêu hao, máy móc cơ khí chính xác, sinh hóa, vật lý, dược phẩm, y tế, điện tử viễn thông, đo lường & phân tích, thiết bị trắc địa,…

Với bề dày kinh nghiệm đúc kết trong nhiều năm qua, cộng thêm sự uy tín tạo niềm tin vững chắc từ khách hàng, MVTEK đã và đang không ngừng lớn mạnh, đạt được những thành quả đáng khích lệ trên con đường phát triển của mình.

MVTEK cũng đã và đang mở rộng phát triển, quan hệ với các đối tác lớn trong nước cũng như ngoài nước, thiết lập kênh phân phối, hệ thống bán hàng và mạng lưới cộng tác viên tại các thành phố lớn. Với tiêu chí chất lượng sản phẩm và cung cách phục vụ chuyên nghiệp luôn được đặt lên hàng đầu. MVTEK với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết, nhiều năm kinh nghiệm thực tế, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Các thiết bị đo lường bán chạy của MVTEK

Tuy MVTEK cung cấp rất đa dạng các sản phẩm thiết bị đo lường như: Thiết bị thí nghiệm ngành Dệt May, thiết bị đo độ dày lớp sơn phủ, thiết bị đo phóng xạ – bức xạ, thiết bị đo nhiệt độ – độ ẩm, máy định vị GPS – vệ tinh, thiết bị đo ngành thực phẩm, thiết bị ngành nước, máy đo độ bụi, đếm hạt – khí độc, thiết bị đo ngành cơ khí, thiết bị đo pH chuyên dụng, thước đo mực nước ngầm, thiết bị thí nghiệm phòng LAB, máy điện giải, máy tạo nước ion kiềm, thiết bị gia dụng, vật tư, khoa học, công nghiệp,… nhưng đây là những sản phẩm bán chạy nhất tại MVTEK bạn có thể tham khảo:

1. Máy đo độ dày lớp phủ trên nền bê tông và thuỷ tinh Defelsko PosiTector 200C1

Để biết được lớp phủ nền bê tông, lớp thủy tinh siêu nhẹ đạt độ dày bao nhiêu, người ta sử dụng một thiết bị đo đó là máy đo độ dày lớp phủ Positector 200C1. Sản phẩm máy đo dày lớp sơn trên nền bê tông và thủy tinh Defelsko PosiTector 200C1 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Mỹ, nó đáp ứng các yếu tố như khả năng đo nhanh chóng với tất cả các bề mặt phi kim loại với độ chính xác cao.

Máy đo độ dày lớp phủ trên nền bê tông và thuỷ tinh Defelsko PosiTector 200C1
Máy đo độ dày lớp phủ trên nền bê tông và thuỷ tinh Defelsko PosiTector 200C1

Ưu điểm của nó là sẵn sàng đo mà không cần hiểu chuẩn với hầu hết các loại lớp phủ. Nó có thể đo ở khoảng từ 50 to 3800 μm hoặc 2 to 150 mils với độ chính xác là ± (2 μm + 3% kết quả đọc) và ± (0.1 mil + 3% kết quả đọc). Defelsko PosiTector 200C1 sở hữu màn hình LCD lớn, sắc nét với độ tương phản cao, có đèn nền hỗ trợ đọc kết quả rõ ràng kể cả khi trời tối. Sản phẩm thích hợp làm việc trong nhiều môi trường khác nhau như dung môi, axit, dầu, nước hay bụi bẩn đáp ứng hoặc vượt quá IP5x.

2. Máy Defelsko PosiTector 6000 NS1

Đây là chiếc máy đo độ dày lớp sơn phủ kim loại với độ chính xác cao được thiết kế với màn hình tiêu chuẩn, giúp đo lớp phủ kim loại từ 0-1500 µm dựa trên nguyên lý điện từ trường, nó đảm bảo hoạt động mạnh mẽ, nhanh chóng. Ưu điểm của máy đo độ dày Defelsko PosiTector 6000 NS1 là:

  • Có thể đo được độ dày lớp sơn, phủ không dẫn điện trên bề mặt nhôm, đồng thau… nhờ đầu dò rời NS có dây cáp dài đến 900mm, giúp người dùng linh hoạt trong khi làm việc.
  • Có màn hình LCD với độ tương phản cao, dung lượng lưu trữ bộ nhớ đến 250 kết quả trong một nhóm và đầu ra dữ liệu USB.
  • Có nhiều tùy chọn điều chỉnh hiệu chỉnh bao gồm 1 điểm, 2 điểm, độ dày đã biết, độ không trung bình.
  • Chế độ thống kê của máy liên tục hiển thị/ cập nhật giá trị trung bình, độ lệch chuẩn, Min/ Max và số lần đọc trong khi đo.
  • Báo động HiLo cảnh báo bằng âm thanh và rõ ràng khi các phép đo vượt quá giới hạn do người dùng cài đặt. Ngoài ra, máy còn có khả năng kết nối với osiTector.net, giúp đảm bảo thuận tiện trong quá trình làm việc.

Do đó, nếu bạn cần đo lớp phủ epoxy, cao su, sơn chống cháy… trên nền kim loại từ tính sắt thép thì Defelsko PosiTector 6000 NS1 sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Máy Defelsko PosiTector 6000 NS1
Máy Defelsko PosiTector 6000 NS1

3. Máy đo độ dày lớp sơn phủ nền gỗ, nhựa Defelsko Positector 200B1

Còn nếu bạn đang làm trong ngành sản xuất sản phẩm từ 2 chất liệu gỗ và nhựa thì sản phẩm máy đo độ dày lớp sơn phủ nền gỗ, nhựa Defelsko Positector 200B1 sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Với công nghệ siêu âm đã được chứng minh, ngoài gỗ, nhựa, sản phẩm cũng đo lường độ phủ được trên các chất liệu kim loại, bê tông và hơn thế nữa.

Máy đo độ dày lớp sơn phủ nền gỗ, nhựa Defelsko Positector 200B1
Máy đo độ dày lớp sơn phủ nền gỗ, nhựa Defelsko Positector 200B1

Không chỉ đa dạng mặt hàng

Bên cạnh việc cung cấp đa dạng các mặt hàng cần thiết cho việc sản xuất, chế biến thực phẩm, dược mỹ phẩm,… để có được sự tin tưởng của khách hàng, Mai Vũ còn mang đến hàng loạt các dịch vụ kèm theo việc bán sản phẩm:

  • Tư vấn thiết bị đo lường, máy móc chuyên biệt dành riêng cho từng đối tượng sử dụng phù hợp với mục đích và quy mô kinh doanh của từng đơn vị khác nhau.
  • Chất lượng vượt trội được thể hiện bằng thời gian bảo hành lâu dài và đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm thường xuyên bảo dưỡng định kỳ và sửa chữa nhanh chóng khi gặp vấn đề.
  • Mức giá hợp lý so với các sản phẩm thương hiệu khác trên thị trường.

Do đó, với số vốn ít, người dùng vẫn được những thiết bị đo lường hoàn hảo phục vụ tốt cho việc chế tạo sản xuất ra các sản phẩm chuyên nghiệp nhất có thể.

Chi tiết liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAI VŨ

Địa chỉ: Tầng 4 Khu văn phòng, Tháp A, Tòa nhà T608, đường Tôn Quang Phiệt, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Hotline: 0945942992 (Zalo)

Website: https://mvtek.vn/

Email: info@mvtek.vn

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!