Nên chọn máy hút bụi Xiaomi cầm tay loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi Xiaomi cầm tay với thiết kế nhỏ gọn giúp người dùng thuận tiện để hút sạch mọi bụi bẩn ở bất cứ đâu và bất cứ chỗ nào, mà không lo lắng phải di chuyển khó khăn. Dưới đây là một số model máy hút bụi cầm tay Xiaomi tốt nhất 2023 được người dùng ưa chuộng hiện nay.

1. Máy hút bụi cầm tay nhỏ gọn không dây Xiaomi MJCMY01DY

Máy hút bụi diệt khuẩn UV Mijia MJCMY01DY có thành phần khử trùng UV-C của thiết bị được thiết kế để loại bỏ hiệu quả mạt bụi, bọ ve và các chất gây dị ứng khác có thể ẩn nấp trong chăn, giường hoặc ghế sofa của bạn. Ngoài ra, khả năng hút ẩm của thiết bị bằng cách sử dụng không khí nóng hỗ trợ trong việc tiêu diệt môi trường sống của vi khuẩn và bọ ve.

Máy hút bụi diệt khuẩn bằng tia cực tím của Mijia MJCMY01DY, có một động cơ riêng biệt và một con lăn quay tốc độ cao có thể rung lên đến 10.000 lần mỗi phút, đánh bại và loại bỏ hiệu quả ngay cả những con mạt bụi ẩn nấp kỹ nhất.

Đầu bàn chải điện mềm có thể quay với tốc độ lên đến 2300 vòng quay mỗi phút, cho phép nó tiếp cận sâu vào cấu trúc của vải và loại bỏ bụi và mạt mà các loại bàn chải khác khó tiếp cận. Người dùng có thể yên tâm khi biết rằng vấn đề này sẽ không phát sinh vì bàn chải lông mềm của máy sẽ dễ dàng len lỏi vào các kẽ hở của vải mà không làm xước hay hư hại bề mặt đồ dùng.

Máy hút bụi cầm tay Mijia có động cơ có công suất cao 350W và lực hút mạnh lên đến 12kPa, cho phép hút mạnh hơn thay vì chỉ loại bỏ các chất gây dị ứng ở bề mặt như bụi và tóc..

Máy hút bụi diệt khuẩn Mijia sử dụng ba bộ lọc và công nghệ tách lốc xoáy tiên tiến để bẫy và loại bỏ hiệu quả các chất gây dị ứng và bụi. Thiết kế lỗ kim của bộ lọc bằng thép không gỉ giúp bộ lọc không bị tắc dù là những hạt bụi nhỏ nhất.

Bước tiếp theo là bộ lọc không khí dạng hạt hiệu suất cao (HEPA), có thể loại bỏ bụi có đường kính nhỏ tới 0,3 micromet. Cuối cùng, một lớp bọt biển mật độ cao lọc không khí để mang lại không khí trong lành, trong lành cho người dùng. Các bộ lọc rất dễ tháo và làm sạch bằng nước.

2. Máy hút bụi mini không dây cầm tay Xiaomi SWDK KC101

Máy hút bụi cầm tay không dây Xiaomi SWDK KC101
Máy hút bụi cầm tay không dây Xiaomi SWDK KC101

Là dụng cụ lau nhà phát huy tác dụng trong mọi căn phòng mà không cần dây nhợ rườm rà, rối rắm. Máy hút bụi cầm tay Xiaomi SWDK KC101 có hình thức nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ khoảng 1,3kg giúp bạn dễ dàng vận chuyển từ nơi này sang nơi khác chỉ bằng một tay. Mọi thứ, từ báng cầm đến đầu chân không đến thân máy, đều có hình dạng như một viên nang. Xử lý nhựa ABS đảm bảo tuổi thọ cao và đặc tính chống bám bẩn mạnh mẽ.

Máy hút bụi có khoang chứa bụi có thể chứa tới 0,4 lít mảnh vụn, phù hợp với thiết kế nhỏ gọn của nó. Có đèn LED dễ sử dụng và nút chuyển đổi chế độ được tích hợp trong thân máy. Thoạt nhìn chiếc máy này có vẻ giống một chiếc bàn ủi nhưng thực chất nó khá nhỏ gọn và dễ sử dụng.

Thiết kế không dây của máy hút bụi cho phép di chuyển thuận tiện. Thiết bị có thể hoạt động liên tục trong 25 phút với viên pin 2200mAh trước khi cần sạc lại. Sau đó, thiết bị có thể được sạc đầy trong khoảng 2,5 giờ. Máy hút bụi có thể được lưu trữ và sạc trong đế sạc cụ thể đi kèm với gói bất cứ lúc nào. Vì các cột của giá đỡ thẳng đứng nên bạn có thể lưu trữ nhiều máy hơn trong cùng một diện tích sàn.

3. Máy hút bụi cầm tay diệt khuẩn UV Xiaomi Mijia Mite Removal

Máy hút bụi cầm tay diệt khuẩn UV Xiaomi Mijia Mite Removal
Máy hút bụi cầm tay diệt khuẩn UV Xiaomi Mijia Mite Removal

Mạt bụi, vi trùng gây ra các phản ứng dị ứng trên da, ảnh hưởng đến hệ hô hấp và chúng thường “sống” trên giường, ghế sofa và các đồ nội thất mềm khác. Tuy nhiên, việc hút bụi thông thường sẽ không hút được tất cả, lúc này máy hút bụi diệt khuẩn Xiaomi Mijia Mite Remova UV luôn sẵn sàng giúp bạn thoát khỏi tình trạng khó chịu này.

Máy hút khử trùng MIJIA sử dụng động cơ công suất cao tạo ra lực hút mạnh 16kPa và con lăn quay tốc độ cao rung với tốc độ lên tới 10000 lần mỗi phút.

Máy hút bụi MIJIA có đầu bàn chải điện siêu mềm có thể quay với tốc độ lên đến 2300 vòng/phút, cho phép hút sâu vào cấu trúc vải và loại bỏ bụi và mạt đang ẩn náu ở đó.

Công suất hút cao của Máy hút bụi tiệt trùng Xiaomi Mijia Mite Remova UV và khoảng cách gần với bề mặt hút cho phép nó hút ra và thu gom mạt bụi, bọ ve và phân của chúng từ sâu bên trong vải. gây phản ứng dị ứng.

Máy hút bụi Mijia sử dụng ba bộ lọc và công nghệ tách lốc xoáy tiên tiến để cải thiện khả năng hút bụi.

Với sự hỗ trợ của bộ lọc HEPA, thậm chí có thể loại bỏ các hạt bụi nhỏ tới 0,3 micromet. Lớp bọt biển mật độ cao này lọc không khí để mang đến cho người dùng không khí trong lành, trong lành.

Máy hút bụi của Mijia có chế độ khử trùng cải tiến có thể khử trùng toàn bộ ngôi nhà với hiệu suất 99%, ngăn chặn sự tái xuất hiện của bất kỳ con ve, vi khuẩn, bọ ve nào hiện có, v.v. và loại bỏ chúng hoàn toàn.

Với công suất tối đa 12.000Pa, máy hút bụi kháng khuẩn Mijia có thể hút liên tục trong vòng 10 phút.

Với những gợi ý mà chúng tôi cung cấp hi vọng sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất và có chất lượng cao nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!