Nên chọn máy lọc không khí và tạo ẩm của thương hiệu nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí có chức năng tạo ẩm đem lại luồng không khí sạch nâng cao sức khỏe, hỗ trợ tốt cho người có đường hô hấp yếu. Sản phẩm có mức giá từ 5 triệu đồng tùy thương hiệu máy.

Máy lọc không khí tạo ẩm Beurer

máy lọc không khí

máy lọc không khí Beurer

Máy lọc không khí tạo ẩm Beurer

Về máy lọc không khí có kèm chức năng tạo ẩm thì Beurer sở hữu hai model máy lọc không khí bán chạy nhất đó là Beurer LW110, Beurer LR 300 và Beurer LR 330 với mức công suất lớn nhỏ khác nhau để người dùng lựa chọn tùy theo diện tích phòng. Về thiết kế, cả hai sản phẩm này đều đặc trưng với phần vỏ nhựa cao cấp thiết kế tinh tế, sang trọng phù hợp với mọi không gian phòng gia đình và cả những địa điểm nhà khách, khách sạn.

Về mức giá máy lọc không khí và tạo ẩm Beurer có giá khá tốt; lại có độ bền cao, thiết kế đẹp mắt nên có thể là sản phẩm đáng cân nhắc nhất khi bạn muốn chọn mua máy lọc không khí có tạo ẩm.

Máy lọc không khí và tạo ẩm Daikin

máy lọc không khí

máy lọc không khí và tạo ẩm Daikin

Máy lọc không khí DaikinACK 55N với công nghệ màng lọc tích điện và công nghệ tạo lốc xoáy ion Stremer máy lọc không khí Daikin có thể loại bỏ được rất nhiều tác nhân không tốt cho sức khỏe con người: bụi bẩn, virus cúm, vi khuẩn lao, nấm mốc, tác nhân gây dị ứng, mùi hôi khó chịu….

Kích thước của máy lọc không khí và tạo ẩm Daikin ACK 55N là 59 x 37,4 × 27 cm (chiều cao x chiều sâu x chiều rộng) trọng lượng 11 kg, tương đương với hầu hết những mẫu máy lọc không khí trên thị trường với khả năng làm sạch diện tích phòng khoảng 40 mét vuông.

Máy lọc không khí và tạo ẩm Hitachi

máy lọc không khí và tạo ẩm

máy lọc không khí và tạo ẩm Hitachi

Máy lọc không khí và tạo ẩm Hitachi có thiết kế đẹp, tinh tế phù hợp với những không gian sang trọng như phòng khách gia đình, tại khách sạn, các cơ quan, trụ sở..Mức giá cao có thể là điểm khiến cho nhiều người còn e ngại khi chọn mua, tuy nhiên bù lại thì sản phẩm được thiết kế thông minh và có độ thuận tiện cao cho người sử dụng. Diện tích sử dụng phù hợp cho mẫu máy lọc khí này là 33 mét vuông, so sánh với các mẫu máy lọc không khí và tạo ẩm của thương hiệu khác như LifePro, Daikin có cùng mức giá thì công suất là khá hạn chế.

Bù lại, sản phẩm máy lọc không khí và tạo ẩm Hitachi sở hữu rất nhiều tính năng ưu việt, nó có thể cảm biến mùi để kịp thời chuyển chế độ khử mùi trong không khí hay có cảm biến độ ẩm và hẹn giờ thông minh, phát hiện không khí ô nhiễm để tự động chạy các chế độ công suất phù hợp mà không cần người dùng điều chỉnh. Ngoài ra, sử dụng công nghệ tiết kiệm điện giúp giảm mức tiêu thụ điện xuống tới 30% cũng là một ưu điểm lớn ở các mẫu máy lọc khí cao cấp Hitachi.

Máy lọc không khí và tạo ẩm LifePro

máy lọc không khí

máy lọc không khí LifePro

Máy lọc không khí LifePro L886 là một sản phẩm của thương hiệu điện gia dụng Việt Nam LifePro của trường đại học Bách Khoa, các sản phẩm vượt trội áp dụng công nghệ tạo ion như máy làm sạch rau củ, bình sục ion làm sạch nước, LifePro cũng cho ra đời những sản phẩm máy lọc không khí chất lượng, sử dụng những màng lọc tiêu chuẩn cao nhất như màng lọc HEPA, màng lọc cacbon loại bỏ được gần như triệt để các loại bụi bẩn lơ lửng trong không khí ở kích thước nhỏ nhất.

Ngoài ra sản phẩm còn có chức năng tạo ẩm và phát ion (8.000.000 ion âm/cm3) thích hợp cho phòng điều hòa, cân bằng lại độ ẩm trong phòng khi thời tiết hanh khô, các hạt ion còn giúp không khí trong lành và tạo sảng khoái cho thần kinh rất có lợi cho sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.

Các sản phẩm máy lọc không khí của LifePro có mức giá khá phải chăng lại có công suất cao, lọc khí hiệu quả ở diện tích phòng rộng từ 30 – 50 mét vuông, rất hợp lý đối với đa số hộ gia đình Việt.

Máy lọc không khí và tạo ẩm Panasonic

máy lọc không khí và tạo ẩm

Máy lọc không khí và tạo ẩm Panasonic có những model như Panasonic F VXJ-50, Panasonic F VE-40 XJW và Panasonic F-VXJ35 với công suất sử dụng đa dạng cho các diện tích phòng khác nhau. Hầu hết các sản phẩm máy lọc không khí và tạo ẩm Panasonic trên thị trường là được nhập khẩu từ Nhật Bản do vậy mà có chất lượng rất tốt, một số sản phẩm máy lọc không khí gia đình thông thường không có chức năng tạo ẩm có mức giá thấp hơn một số nơi bán có thể nhập hàng sản xuất từ các nơi khác cũng có chất lượng khá ổn.

Nhìn chung so sánh về mức giá với các dòng máy nhập khẩu thì máy lọc không khí Panasonic có giá khá tốt, công nghệ và chất lượng sử dụng lại ổn định, thiết kế đẹp, đơn giản dễ vệ sinh phong cách trang nhã phù hợp với các hộ gia đình; các chức năng thông minh thuận tiện cho người dùng.

Máy lọc không khí và tạo ẩm Coway

máy lọc không khí và tạo ẩm Coway

máy lọc không khí Coway

Coway là một thương hiệu máy lọc không khí lớn tại Việt Nam, sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc với các công nghệ tiên tiến nhất, sản phẩm được đầu tư kĩ lưỡng từ thiết kế cho tới các chức năng thông minh với một mức giá khá cao.

Coway với dòng máy tích hợp chức năng tạo ẩm đa phần là những mẫu máy lọc khí công suất lớn phục vụ được nhu cầu làm sạch không khí trong những căn phòng có diện tích lớn. Thiết kế đơn giản nhưng hoạt động hiệu quả, bền bỉ, công suất lớn và mức giá không quá cao là ưu điểm của các mẫu máy lọc không khí và tạo ẩm Coway.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!