Nên chọn mua tủ mát MitsuXFan MSSC-4099F hay Sanaky VH-358K3L thì tiết kiệm điện hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua tủ mát có công nghệ Inverter tiết kiệm điện nhưng lại phân vân giữa tủ mát MitsuXFan MSSC-4099F và Sanaky VH-358K3L? Đừng lo vì ngay sau đây Websosanh.vn sẽ giúp bạn so sánh hai thiết bị để này chi tiết để bạn có quyết định tiêu dùng phù hợp và đúng đắn nhé!

1. Điểm giống nhau giữa tủ mát MitsuXFan MSSC-4099F và Sanaky VH-358K3L

Trên thực tế, giữa 2 chiếc tủ mát MitsuXFan MSSC-4099F và Sanaky VH-358K3L này đang sở hữu khá nhiều điểm giống nhau như:

1.1. Đều có công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện 

Hai chiếc tủ mát MitsuXFan MSSC-4099F và Sanaky VH-358K3L đều sở hữu công nghệ máy nén biến tần Inverter giúp tiết kiệm lên đến 50% điện năng tiêu thụ. Như vậy giảm chi phí vận hành một cách hiệu quả và bạn không lo về hóa đơn tiền điện mỗi tháng. 

Nên chọn mua tủ mát MitsuXFan MSSC-4099F hay Sanaky VH-358K3L?
Hai tủ sở hữu công nghệ Inverter tiết kiệm lên đến 50% điện năng tiêu thụ

1.2. Dung tích sử dụng 

Dung tích sử dụng của hai tủ mát inverter này đều là 350 lít đáp ứng nhu cầu bảo quản và trưng bày cho các mô hình kinh doanh có quy mô vừa. Thiết kế tủ dạng đứng với 1 cánh mở bằng kính vừa thuận tiện cho việc lắp đặt vừa dễ quan sát thực phẩm bên trong. Bên trên tủ có đèn pano tăng tính nổi bật và đèn LED chiếu sáng dọc hông tủ có thể tùy chỉnh độ sáng cho phù hợp. 

1.3. Môi chất làm lạnh 

Tủ mát Sanaky VH-358K3L và MitsuXFan MSSC-4099F cùng sử dụng môi chất làm lạnh R600a thế hệ mới tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó còn có lớp foam cách nhiệt thành tủ dày dặn chất lượng cao chống thất thoát nhiệt hiệu quả.

Nên chọn mua tủ mát MitsuXFan MSSC-4099F hay Sanaky VH-358K3L?
Dùng gas R600a thế hệ mới tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường

2. Điểm khác nhau giữa tủ mát MitsuXFan MSSC-4099F và Sanaky VH-358K3L

Để đánh giá xem model nào tốt hơn giữa MSSC-4099F và VH-358K3L thì cùng đi so sánh các điểm khác nhau:

 

Tiêu chí  MitsuXFan MSSC-4099F Sanaky VH-358K3L
Xuất xứ  Thuộc thương hiệu MitsuXFan của Việt Nam và sản xuất tại Trung Quốc. Thuộc thương hiệu Sanaky Việt Nam và sản xuất chính hãng trong nước.
Chất liệu dàn lạnh  100% làm từ đồng nguyên chất cho khả năng làm lạnh nhanh và sâu. Qua đó độ bền và tuổi thọ sản phẩm được kéo dài hiệu quả.  Dàn lạnh bằng nhôm kết hợp với quạt lồng sóc cho hiệu suất dẫn khí tốt và làm lạnh nhanh. Tuy nhiên so với dàn đồng thì hiệu làm lạnh nhanh và độ bền không bằng 
Công nghệ  – Công nghệ Rollfin đảm bảo tuần hoàn khí lạnh trong tủ, giảm hao phí điện năng. Chống bám tuyết tuyệt đối, tự động loại bỏ hơi nước và sương tuyết trong tủ. 

– Trang bị kính cường lực kép ngăn ngừa thất thoát hơi lạnh và đảm bảo an toàn. 

– Công nghệ Allsite Low E kết hợp với nhựa kháng khuẩn cách nhiệt tốt và chống đọng sương. 

– Công nghệ Low-E: phản xạ nhiệt, chống tia cực tím ảnh hưởng đến sức khỏe con người, hạn chế tối đa đọng sương và tăng khả năng giữ nhiệt. 
Khả năng tiêu thụ điện 1.1KWh/ ngày 1.27 kWh/ngày
Giá thành  10-12 triệu 10-11 triệu

 

Nên chọn mua tủ mát MitsuXFan MSSC-4099F hay Sanaky VH-358K3L?
Model MSSC-4099F có khả năng làm lạnh tốt hơn nhờ dàn lạnh bằng đồng

3. Nên chọn mua tủ mát MitsuXFan MSSC-4099F hay Sanaky VH-358K3L thì tiết kiệm điện hơn?

Có thể nói, cả hai tủ mát MitsuXFan MSSC-4099F và Sanaky VH-358K3L đều là các thiết bị chất lượng và đáng mua nhờ xuất xứ uy tín, giá thành hợp lý và sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện. Đây đều là 2 model đạt chuẩn mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng.

Tuy nhiên xét về khả năng tiết kiệm điện thì tủ mát MitsuXFan MSSC-4099F vẫn chiếm phần ưu thế hơn do có khả năng làm lạnh nhanh, sâu làm từ dàn đồng và tích hợp nhiều công nghệ tiện lợi. Tuy mức giá tủ mát MitsuXFan MSSC-4099F hơi nhỉnh hơn tủ mát Sanaky VH-358K3L một chút nhưng mức chênh nhau không mấy bao nhiêu. Nên tùy vào kinh tế và nhu cầu bạn có thể chọn cho hợp lý. Bên cạnh đó, cũng có thể chọn mua dựa vào sở thích cá nhân và gia đình thích và tin tưởng nhãn hàng đó.

Hy vọng qua bài viết trên đã giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về tủ mát MitsuXFan MSSC-4099F và Sanaky VH-358K3L. Qua đó chọn được một sản phẩm hợp lý và phù hợp với nhu cầu sử dụng! Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi hết bài viết của cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn Chúc bạn tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tủ mát MitsuXFan MSSC-2599F có tốt không? Nên mua không?

Đánh giá tủ mát MitsuXFan MSSC-2599F có tốt không? Nên mua không?

Nếu hộ gia đình nhà bạn đang kinh doanh tạp hóa, thực phẩm, đồ uống, hoa quả sạch hay có một cửa hàng siêu thị mini thì một chiếc tủ mát được đánh giá cao như MitsuXFan MSSC-2599F sẽ là lựa chọn không thể thiếu. Cùng Websosanh.vn đánh giá xem tủ mát MitsuXFan MSSC-2599F có tốt không ngay nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!