Nên chọn thương hiệu giày thể thao nữ cao cấp nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các thương hiệu giày luôn cho ra mắt những sản phẩm có chất lượng tốt, kiểu dáng bắt mắt phù hợp với các tiêu chí của người dùng. Giày thể thao nữ cũng là phân khúc được quan tâm và chú ý hàng đầu hiện nay.

Giới thiệu giày thể thao nữ cao cấp 

Giày thể thao nữ hiện nay được chia thành 2 loại chính là giày thể thao nữ bình dân và giày thể thao nữ cao cấp. Ngoài những mẫu giày, thương hiệu giày bình dân mà ai cũng biết thì chúng ta có thể kể đến các thương hiệu giày thể thao nữ cao cấp như: Nike, Adidas, Converse, Kappa, Asics,… Bài viết sau đây sẽ giúp bạn biết được những mẹo chọn lựa giày thể thao nữ cao cấp và những thương hiệu có uy tín nhất trên thị trường.

 

giày thể thao cao cấp

Những mẹo để chọn lựa một đôi giày thể thao nữ phù hợp

Cách chọn giày thể thao nữ bình dân hay giày thể thao nữ cao cấp đều giống nhau, chúng ta đều phải sử dụng đến những mẹo sau đây:

  • Hiểu rõ bàn chân: Khi lựa chọn giày thể thao nữ cao cấp thì chúng ta cần lưu ý đến hình dạng và kích cỡ của bàn chân. Đối với hình dạng thì chúng ta cần kiểm tra xem mình có bàn chân thông thường, bàn chân lõm hay là bàn chân bẹt. Tiếp đến bạn cần kiểm tra chiều dài bằng cách đặt chân lên giấy trắng, sau đó đo chiều dài của mũi bàn chân và gót bàn chân, nên chọn giày có kích thước hơn 0.5 – 1cm so với chiều dài bạn đo được.
  • Chọn giày theo môn thể thao: Mỗi một môn thể thao đều có những đặc điểm và đặc thù khác nhau. Đối với những bộ môn chơi trên bề mặt mềm thì có thể chọn những loại giày có gai để tăng được độ bám. Còn đối với những bộ môn chơi trên bề mặt cứng thì nên chọn đôi giày có bề mặt nhẵn và cao su có độ bám.
  • Không nên chọn loại giày đa dụng: Khi bạn chơi nhiều môn thể thao thì bạn cần chuẩn bị cho mình ít nhất hai loại giày để thích hợp với bề mặt cứng và bề mặt mềm của sân, địa hình chơi. Khi sử dụng một đôi giày có nhiều môn có thể gây chấn thương hoặc hiệu quả sử dụng không đạt được hiệu quả.
  • Mang tất khi chọn giày: Chúng ta thường đi tất khi mang giày thể thao, nên để chọn được size thích hợp thì bạn cần đi tất để có được cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất sau khi mua.
  • Quy tắc ngón tay cái: Khi chọn giày thể thao nữ cao cấp thì bạn cần chọn một đôi có khoảng cách từ mũi giày đến đầu ngón chân bằng bề dày hoặc rộng của ngón tay cái, tương đương với 0.5 – 1 cm.
  • Độ dày của đế: Khi lựa chọn giày thể thao nữ cao cấp thì chúng ta luôn phải chú ý đến độ dày của đế. Nếu không muốn bị trẹo chân hay lật cổ chân thì chúng ta cần lựa chọn những đôi có đế giày không quá cao.

giày nữ cao cấp chính hãng

Nên chọn thương hiệu giày thể thao nữ cao cấp nào?

  1. Giày thể thao nữ cao cấp Nike

Đây là một trong những thương hiệu giày thể thao nói chung và giày thể thao nữ cao cấp nói riêng đã có mặt rộng rãi trên thị trường toàn cầu. Các mẫu giày thể thao nữ cao cấp Nike luôn đứng đầu xu thế và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, các mẫu giày chúng ta có thể tham khảo như: Giày thể thao nữ cao cấp Nike Air Max, giày thể thao nữ cao cấp Nike Roshe Run, giày thể thao nữ cao cấp Nike Air Huarache, giày thể thao nữ cao cấp Nike Zoom, giày thể thao nữ cao cấp Nike Air Force,…

  1. Giày thể thao nữ cao cấp Adidas  

Adidas là cái tên đứng đầu trong thị trường giày thể thao của thế giới với những dòng sản phẩm được thiết kế cho nhiều môn thể thao khác nhau. Với những thiết kế thoải mái. ôm chân, thoáng mát, bảo vệ bàn chân khỏi những chấn thương không đáng có. Những mẫu giày thể thao nữ cao cấp Adidas có thể tham khảo như: giày thể thao nữ cao cấp Adidas Superstar, giày thể thao nữ cao cấp Adidas Prophere, giày thể thao nữ cao cấp Adidas NMD, giày thể thao nữ cao cấp Adidas EQT, giày thể thao nữ cao cấp Adidas Ultra Boost.

giày thể thao trắng cao cấp

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!