Nên chọn tủ mát Berjaya BJY-4GDC78L hay Sanden Intercool SAG-0783 cho cửa hàng có quy mô nhỏ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với cùng dung tích 78 lít, tủ mát Berjaya BJY-4GDC78L và Sanden Intercool SAG-0783 đang là hai ứng viên nổi bật cho các cửa hàng kinh doanh có quy mô nhỏ. Vậy giữa hai thiết bị này nên chọn sản phẩm nào? Cùng đi tìm lời giải đáp qua bài viết sau nhé!

Tủ mát là thiết bị vô cùng hữu ích để giữ thực phẩm luôn mát mẻ, tươi ngon nhất là đối với điều kiện khí hậu Việt Nam có lúc hanh khô dễ làm thực phẩm nhanh hỏng. Các sản phẩm tủ mát trưng bày với dung tích dưới 100 lít là lựa chọn hợp lý cho các cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ và hạn chế về không gian. 

Hai model Berjaya BJY-4GDC78L và Sanden SAG-0783 đang được nhiều người dùng quan tâm hiện nay, tuy nhiên còn phân vân không biết nên mua loại nào thì phù hợp hơn với nhu cầu dùng. Chính vì vậy bài viết sau đây sẽ đi so sánh hai thiết bị này để đưa ra đánh giá khách quan nhất cho bạn tham khảo. 

1. So sánh tủ mát Berjaya BJY-4GDC78L và Sanden Intercool SAG-0783

Websosanh.vn sẽ xét 4 yếu tố bên dưới để bạn hiểu thêm về 2 sản phẩm tủ mát Berjaya BJY-4GDC78L hay Sanden Intercool SAG-0783 cho cửa hàng có quy mô nhỏ nhé!

1.1 Về thương hiệu

Tủ mát Berjaya BJY-4GDC78L là sản phẩm thuộc thương hiệu Berjaya và được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. Còn tủ mát Sanden Intercool SAG-0783 thuộc thương hiệu Sanden Intercool của Nhật Bản và nhập khẩu từ Thái Lan. Xét về thương hiệu, cả Berjaya và Sanden Intercool đều có lịch sử hoạt động lâu đời, uy tín và nổi tiếng nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua. 

Nên chọn tủ mát Berjaya BJY-4GDC78L hay Sanden Intercool SAG-0783 cho cửa hàng có quy mô nhỏ?
Sanden Intercool SAG-0783 xuất xứ Nhật Bản và nhập khẩu từ Thái Lan

1.2. Về thiết kế 

Kích thước của tủ mát Berjaya BJY-4GDC78L so với Sanden Intercool SAG-0783 nhỏ gọn hơn nên đặt được tại nhiều không gian và dễ lắp đặt. Thiết kế của cả hai tủ đều là dạng đứng với 4 mặt đều là kính trong suốt, bên trong là các giá kệ để sắp xếp thực phẩm khoa học hơn. Bên trong tủ có có trang bị đèn LED chiếu sáng thực phẩm để dễ quan sát. Dưới chân tủ là 4 đế cao su dày chịu lực có nhiệm vụ trưng bày tại vị trí cố định. 

1.3 Về khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện 

Dải nhiệt độ của model BJY-4GDC78L từ 0 đến 12 độ C còn SAG-0783 từ 2 đến 12 độ C. Như vậy tủ đông Berjaya BJY-4GDC78L cho khả năng làm lạnh và bảo quản thực phẩm tốt hơn. Tuy nhiên tủ Sanden Intercool SAG-0783 có khả năng tiết kiệm điện tốt hơn, xếp loại A+++ nhờ sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến, cho máy vận hành êm ái, ổn định. 

Nên chọn tủ mát Berjaya BJY-4GDC78L hay Sanden Intercool SAG-0783 cho cửa hàng có quy mô nhỏ?
Berjaya BJY-4GDC78L có khả năng làm lạnh và bảo quản thực phẩm tốt hơn

1.4 So sánh về độ bền, giá thành giữa tủ mát Berjaya BJY-4GDC78L và Sanden Intercool SAG-0783

Mặt kính của hai tủ được làm từ kính cường lực 2 lớp dày, dàn lạnh bằng đồng cho khả năng làm lạnh nhanh và hạn chế chống ăn mòn. Thân tủ làm từ chất liệu inox cao cấp có khả năng chịu lực và tác động bên ngoài hiệu quả. 

Về giá thành, tủ mát Berjaya BJY-4GDC78L có giá bán khoảng 11-15 triệu đồng còn tủ mát Sanden Intercool SAG-0783 có giá thành rẻ hơn từ 10-12 triệu đồng. 

2. Nên chọn tủ mát Berjaya BJY-4GDC78L hay Sanden Intercool SAG-0783 cho cửa hàng có quy mô nhỏ?

Được nhập khẩu từ nước ngoài trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền hai thiết bị tủ mát Berjaya BJY-4GDC78L và Sanden Intercool SAG-0783. 

Nên chọn tủ mát Berjaya BJY-4GDC78L hay Sanden Intercool SAG-0783 cho cửa hàng có quy mô nhỏ?
Sanden Intercool SAG-0783 có khả năng tiết kiệm điện tốt hơn

Nếu bạn ưu tiên thiết kế nhỏ gọn và khả năng làm lạnh tốt thì nên chọn tủ mát Berjaya BJY-4GDC78L, tuy nhiên giá thành sẽ cao hơn chút. Ngược lại tài chính ít hơn và chú trọng đến khả năng tiết kiệm điện thì Sanden Intercool SAG-0783 là sự lựa chọn hợp lý. 

Mong rằng những thông tin mà Websosanh.vn chia sẻ đã cung cấp cho bạn kiến thức để lựa chọn được sản phẩm tủ mát hợp lý giữa hai model SAG-0783 và BJY-4GDC78L. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng tôi nhé! Sự ủng hộ của bạn sẽ là động lực để websosanh.vn ngày một phát triển.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!