Nên lựa chọn cây nước nóng lạnh Kangaroo nào tốt hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên lựa chọn cây nước nóng lạnh Kangaroo nào tốt hiện nay để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên đang dần chiếm được lòng tin của nhiều người tiêu dùng. Cùng tham khảo bài viết đưới đây nha.

1. Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG3331

Sản phẩm có thiết kế màu trắng tinh khiết, kiểu dáng gọn gàng nên phù hợp với mọi không gian. Kangaroo KG3331 hoạt động với công suất làm lạnh 65W và công suất làm nóng 500W cung cấp nước nóng để bạn uống, pha cà phê, pha trà, nấu mì… và mang đến những cốc nước mát lạnh để sử dụng. Với hệ thống làm lạnh bằng chip điện tử cho nhiệt độ làm lạnh từ 10 – 15 độ C và nhiệt độ làm nóng 85 – 95 độ C (trong điều kiện tiêu chuẩn).

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG3331
Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG3331

Kangaroo KG3331 với công tắc khởi động nấu nước nóng và làm lạnh được đặt ở phía sau lưng máy giúp người dùng tiện lợi trong việc sử dụng một trong hai chức năng này. Thiết kế 2 vòi lấy nước nóng và nước lạnh riêng biệt nên rất tiện lợi. Cọc cắm nước to, vừa với đầu của bình nước chuyên sử dụng cho cây nước và bình lọc.

2. Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31A3

Kangaroo KG31A3 cũng có thiết kế màu trắng sang trọng, vỏ ngoài sáng đẹp và tiện cho việc làm sạch thích hợp sử dụng cho phòng khách, phòng bếp, văn phòng làm việc… Máy hoạt động với công suất làm nóng lên đến 420W với dung tích bình chứa nước nóng 0.8 lít giúp đun nóng nước một cách nhanh chóng để nấu mì, pha cà phê, pha trà…Công suất làm lạnh 80W với dung tích bình chứa nước lạnh 0.6 lít giúp mang đến những ly nước mát lạnh để giải khát vào mùa hè.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31A3 với hệ thống làm lạnh bằng chip điện tử giúp làm lạnh nhanh chóng và tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả. Khay chứa nước thừa có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh và chùi rửa khi cần. Khay chứa đồ có 2 tầng giúp bạn có thể để được ly tách một cách tiện lợi khi uống nước.

3. Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG35A3

Kangaroo KG35A3 làm lạnh bằng công nghệ Block giúp làm lạnh sâu và độ bền cao hơn nhiều so với những sản phẩm khác. Bầu đun nước nóng được làm bằng chất liệu inox 304 không gỉ, truyền nhiệt nhanh chóng và an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG35A3
Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG35A3

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG35A3 với bình chứa nước nóng 3 lít và bình chứa nước lạnh 1.8 lít cho phép cung cấp nước cho bạn mọi lúc. Máy hoạt động với công suất làm nóng là 420W và làm lạnh 100W giúp người dùng nhanh chóng sử dụng nước trong thời gian ngắn.

Bên dưới hai vòi lấy nước đó là khay chứa nước thừa khi đầy thì người dùng có thể dễ dàng nhấc ra đỏ nước thải và van xả phía sau vô cùng tiện lợi để vệ sinh. Kangaroo KG35A3 hoạt động ổn định và an toàn nhờ vào chức năng bảo vệ quá nhiệt Double.

4. Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG40N

Kangaroo KG40N có màu đỏ đô vô cùng nổi bật và bắt mắt. Máy có nhiệt độ làm lạnh từ 6 độ C – 10 độ C và nhiệt độ nước nóng từ 85 độ C – 95 độ C. Với dung tích bình chứa nước lạnh 2 lít, công suất hoạt động 100W mang đến cho người dùng những cốc nước mát lạnh để giải nhiệt cho những ngày trời nóng. Dung tích bình chứa nước nóng 0.8 lít hoạt động mạnh mẽ với công suất 500W giúp bạn nhanh chóng có nước nóng để pha trà, chế sữa…

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG40N có hệ thống làm lạnh bằng Block siêu bền, môi chất R134A giúp làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và cho nhiệt độ lạnh sâu hơn. Cọc cắm nước được thiết kế với kích cỡ lớn, chống rỉ nước và dễ dàng tháo lắp bình nước. Khoang lạnh 2 ngăn giúp bạn bảo quản được thức uống và trái cây tiện lợi.

5. Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG49A3

Kangaroo KG49A3 là cây nước nóng lạnh cao cấp của Kangaroo. Máy được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng lại không hề kém phần hiện đại và thanh lịch. Bình đun được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp chống gỉ, chịu được nhiệt tốt, có độ bền cao và không thôi nhiễm chất gây độc hại gây nguy hiểm cho người dùng. Bình sử dụng bơm hút áp lực lớn giúp bình nước đặt phía dưới đảm bảo được tính thẩm mỹ cao.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG49A3
Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG49A3

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG49A3 hoạt động với công suất làm lạnh 100W cho nhiệt độ từ 6 – 8 độ và công suất làm nóng 500W cho nhiệt độ từ 92 – 95 độ C. Với bình trữ nước có dung tích 3.5 lít đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước liên tục cho người dùng.

Trên đây chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn những dòng cây nước nóng lạnh Kangaroo tốt nhất hiện nay. Nếu như các bạn có bất kỳ thắc mắc gì thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé.

Tin tức về Cây nước nóng lạnh

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

Nếu bạn là tín đồ của thương hiệu Xiaomi thì không xa lạ gì với các sản phẩm máy nước nóng để bàn tiện lợi. Ngay sau đây cùng Websosanh.vn đi so sánh xem máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l có gì giống và khác nhau nhé!
Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt không? Có nên mua nó để sử dụng hay không? Đó chính là băn khoăn và trăn trở của nhiều người dùng hiện nay. Và nếu như bạn vẫn đang có những băn khoăn đó thì hãy đọc ngay bài viết này nhé. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!