Nên lựa chọn máy hút bụi nào tốt hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã biết nên lựa chọn máy hút bụi nào tốt để sử dụng chưa? Nếu như vẫn chưa thì hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay một số gợi ý dưới đây nhé.

Máy hút bụi với chức năng chính là làm sạch cho không gian nhà ở. Chính vì vậy, thiết bị này đang dần trở nên quan trọng trong cuộc sống hiện đại đầy bận rộn ngày nay. Do đó, trên thị trường có vô số các thương hiệu, với mức giá tầm trung có, cao cấp có, rẻ tiền cũng có. Vậy giữa hàng vạn các thương hiệu, bạn đã biết nên lựa chọn máy hút bụi nào tốt và phù hợp nhất chưa? Nếu như vẫn chưa thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số chiếc máy hút bụi hiện đang được ưa thích nhất trong năm 2022 nhé. Điều này sẽ giúp ích cho các bạn rất nhiều trong việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Bạn cần quan tâm gì khi lựa chọn máy hút bụi nào tốt?

Máy hút bụi nào tốt? Nó có phù hợp với bạn hay không? Nên khi lựa chọn một chiếc máy hút bụi tốt bạn không chỉ cần quan tâm đến việc làm sạch nhà mà nó còn phải đáp ứng được những tiêu chí sau:

  • Có hiệu quả làm sạch với nhiều mặt phẳng khác nhau như thảm, nền xi măng, nền bê tông, đền đá, gỗ…
  • Hiệu suất làm việc của máy cần phải tốt, có hiệu quả với nhiều chất bẩn.
  • Kích thước gọn nhẹ để thuận tiện cho việc vệ sinh và cất giữ.
  • Tiết kiệm điện năng cũng như thời gian sử dụng.
  • Dễ dàng sử dụng ở bất kỳ không gian nào.
  • An toàn với người sử dụng.

Việc lựa chọn máy hút bụi nào tốt sẽ cần rất nhiều thời gian. Do đón bạn cần cân nhắc kỹ cũng như nhờ những người có chuyên môn tư vấn, giúp đỡ trong trường hợp cần thiết. 

Nên chọn máy hút bụi nào tốt để sử dụng?

Bạn đã biết nên lựa chọn máy hút bụi nào tốt để sử dụng chưa? Nếu như vẫn chưa thì hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay một số gợi ý dưới đây nhé.

1. Máy hút bụi nào tốt Midea MVC SC861

Máy hút bụi nào tốt Midea MVC SC861
Máy hút bụi nào tốt Midea MVC SC861

Midea MVC SC861 là dòng máy hút bụi cầm tay chạy bằng điện hoạt động với công suất lên đến 600W giúp công việc vệ sinh nhà ở được xử lý nhanh chóng để tiết kiệm được thời gian hơn. Máy được làm bằng chất liệu inox cao cấp ở tay cầm cùng với khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt, mang lại tính bền bỉ cao. Midea MVC SC861 với công nghệ làm sạch Hepa và khay chứa bụi lớn giúp bạn có thể thuận tiện trong việc làm sạch để có được bầu không khí trong lành, 

Máy hút bụi Midea MVC SC861 có kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế 2 trong 1 giúp bạn có thể linh động sử dụng để hút bụi sàn nhà, salon, bàn ghế…hay có thể tháo rời tay cầm để hút các góc cạnh nhỏ hẹp, hút ô tô, hút bàn phím máy tính, cầu thang…Khay chứa bụi lớn giúp bạn có thể sử dụng máy trong thời gian dài cùng thao tác dễ dàng.

2. Máy hút bụi nào tốt Electrolux EC41-2DB

Máy hút bụi nào tốt Electrolux EC41-2DB
Máy hút bụi nào tốt Electrolux EC41-2DB

Electrolux EC41-2DB có kích thước nhỏ gọn cùng bánh xe di chuyển linh hoạt giúp bạn dễ dàng thao tác, sử dụng ở mọi vị trí. Máy có gam màu xanh đen tinh tế giúp tăng thêm vẻ hiện đại cho không gian sống của gia đình bạn. Máy hoạt động với công suất 200W mạnh mẽ kết hợp cùng công nghệ lốc Xoáy bụi Cyclonic cho hiệu quả xử lý, nén bụi cao và hút sạch các loại bụi bẩn.

Máy hút bụi Electrolux EC41-2DB còn được trang bị bộ lọc thô và bộ lọc Hepa giúp làm sạch sâu, cho không gian luôn được sạch sẽ và thoáng mát. Hộp chứa bụi có dung tích 1.8 lít cho khả năng chứa được khối lượng bụi lớn giúp bạn tiết kiệm được thời gian dọn dẹp khi phải đổ bụi nhiều lần.

3. Máy hút bụi nào tốt Philips FC6404/01

Máy hút bụi nào tốt Philips FC6404/01
Máy hút bụi nào tốt Philips FC6404/01

Philips FC6404/01 sở hữu thiết kế đẹp, màu sắc bắt mắt với đường nét tinh tế, kích thước gọn nhà dễ dàng cầm tay để sử dụng. Máy sử dụng công nghệ Power Cyclone mang lại hiệu quả hút cao chỉ trong một lần hút, giúp tác bụi bẩn ra khỏi không khí và mang lại không gian trong lành cho gia đình. Máy còn được trang bị hệ thống lau sàn độc đáo kiểm soát việc tháo nước nhằm duy trì độ ướt tối ưu cho tất cả các sàn cứng trong khi lau dọn.

Máy hút bụi Philips FC6404/01 được trang bị đầu hút TriActive Turbo mang đến hiệu suất hút mạnh mẽ ở trên sàn cứng và thảm. Bàn chải có gắn động cơ kết hợp với luồng không khí tối ưu khả năng hút tất cả bụi bẩn chỉ trong một lần hút. Bộ lọc rửa được 3 lớp của Philips FC6404/01 có thể ngăn chặn được trên 90% các chất gây dị ứng như phấn hoa, lông thú nuôi, bụi để mang lại không khí trong lành hơn.

Bạn đã biết được câu trả lời “máy hút bụi nào tốt” chưa vậy? Chắc chắn rằng qua những thông tin trong bài viết này sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!