Nên mua điều hòa cây loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có khá nhiều các dòng điều hòa tủ đứng trên thị trường khiến người tiêu dùng phân vân không biết lựa chọn đâu là loại điều hòa cây tốt nhất

Điều hòa cây là một trong những dòng điều hòa phổ biến trên thị trường và ngày được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống của chúng ta.

Với sự đa dạng các chủng loại điều hòa cây trên thị trường người dùng cũng khá là thắc mắc không biết nên mua loại nào tốt nhất. Để người dùng có thể chọn được loại máy lạnh cây phù hợp nhất cho điều kiện và mục đích sử dụng của mình, dưới đây Websosanh cho bạn một số thông tin để lựa chọn.

Điều hòa di động – loại điều hòa cây phù hợp cho phòng nhỏ

điều hòa cây cho phòng nhỏ

điều hòa cây cho phòng nhỏ

 

Đối với các phòng có diện tích dưới 20m2 như phòng ngủ, phòng khách trong gia đình thì mức công suất làm lạnh của điều hòa tối đa chỉ 12000btu để vừa đáp ứng nhu cầu làm mát vừa tiết kiệm điện.

Các loại điều hòa di động với cấu trúc kết hợp dàn lạnh và dàn nóng cùng một nơi, do đó người dùng cũng không mất công lắp đặt mà có thể ngay lập tức sử dụng. Ngoài ra, khi di chuyển cũng không mất công tháo dỡ rất phù hợp cho những người số ở nhà thuê.

Điều hòa di động cũng có đầy đủ loại 1 chiều, 2 chiều và nhiều mức công suất đa dạng phù hợp cho nhiều phòng có diện tích khác nhau.

Điều hòa tủ đứng – phù hợp cho các phòng diện tích lớn

điều hòa tủ đứng

điều hòa tủ đứng

 

Đối với các phòng diện tích lớn khoảng từ 30m2 trở lên, thì các dòng điều hòa tủ đứng với cấu trúc dàn lạnh, dàn nóng riêng rẽ lại là lựa chọn phù hợp hơn cả.

Công suất làm lạnh lớn, từ trên 18000btu tới 100000btu sẽ đáp ứng nhu cầu làm mát cho các công xưởng rộng, mà không mất công sức lắp đặt nhiều hệ thống điều hòa treo tường cho từng khu vực.

Các dòng điều hòa này mặc dù có nhược điểm là gây ồn, nhưng độ phân tán lạnh lại khá tốt, tuy nhiên vẫn không tránh khỏi tình trạng những ai ở gần sẽ quá lạnh mà ở xa thì hơi nóng. Do đó, mặc dù có thể có công suất lớn, nên thay vì chỉ sử dụng duy nhất một điều hòa công suất lớn thì bạn có thể bố trí mỗi góc một tủ khác nhau.

Chi tiết giá các dòng điều hòa tủ đứng xem thêm điều hòa tủ đứng giá rẻ

 

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

 

O.N

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!