Nên mua máy hút mùi của hãng nào tốt nhất: Malloca, Bosch hay Hafele

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với sự ra đời của nhiều thương hiệu máy hút mùi như hiện nay đã đem lại cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn. Tuy nhiên, điều đó cũng khiến nhiều người mua không khỏi băn khoăn nên mua máy hút mùi của hãng nào tốt nhất!

1. Nên mua máy hút mùi của hãng nào tốt nhất?

Nếu bạn đang muốn mua máy hút mùi và cũng đang đứng trước băn khoăn kể trên thì hãy cùng tìm hiểu ngay về ba “ông hoàng” nổi tiếng trong thế giới đồ nhà bếp nói chung và máy hút mùi nói riêng nhé.

 

Nên mua máy hút mùi hãng nào tốt? (Nguồn: akdyusa.com)

 

1.1. Có nên chọn máy hút mùi Malloca

Nhắc đến thương hiệu máy hút mùi không thể không nhắc đến Malloca. Với tám ưu điểm vượt trội dưới đây, chắc chắn bạn sẽ muốn sắm ngay một sản phẩm:

  • Thân vỏ được làm từ thép không gỉ nên luôn sáng bóng, dễ lau chùi, không lo han gỉ
  • Khi đến thời gian cần vệ sinh lưới lọc và thay than hoạt tính trong bộ lọc, máy sẽ có đèn báo hiệu rất tiện lợi.
  • Lưới lọc dầu mỡ được làm từ bốn đến năm lớp nhôm giúp khử mùi, diệt khuẩn và bảo vệ động cơ.
  • Máy hút mùi Malloca có chức năng tái tạo oxy để trả lại bầu không khí trong lành, sạch sẽ cho nhà bếp
  • Công suất mạnh mẽ, hút mùi nhanh trong thời gian ngắn
  • Có chức năng hẹn giờ để kết thúc quá trình hoạt động mà người dùng không cần phải thực hiện sau khi nấu.
  • Màn hình LED hiển thị hiện đại, hệ thống điều khiển điện tử với đa dạng tốc độ cho bạn lựa chọn.
  • Có chế độ hút đẩy trực tiếp khói qua ống thoát ra ngoài.

 

Máy hút mùi đảo Malloca có vẻ ngoài sang trọng (Nguồn: webbnc.net)

 

Nhược điểm của thương hiệu máy hút mùi Malloca là giá thành hơi cao, là thương hiệu của Việt Nam đăng ký bản quyền của Châu Âu nên với những ai “sính ngoại” thì thương hiệu này không được ưa chuộng cho lắm.

Máy hút mùi Malloca rất tiết kiệm điện. Công suất của máy chỉ từ 90w, có nghĩa là bạn sử dụng mười một tiếng mới hết một số điện. Với những gia đình thông thường thì việc nấu ăn hàng ngày với công suất này sẽ không tiêu tốn đến một số điện, vô cùng tiết kiệm. Cũng chính điều này đã giúp Malloca trở thành một trong các thương hiệu máy hút mùi tốt nhất tại Việt Nam. Vậy thì chẳng có lý do gì để bạn không rinh ngay máy hút khói Malloca hiệu năng tốt, hoạt động bền bỉ cho gian bếp gia đình.

Hiện nay, Malloca cung cấp rất nhiều các loại máy hút mùi như: máy hút khử đảo mùi, máy hút khử mùi áp tường, máy hút khử mùi âm trần, máy hút mùi âm bàn, máy hút mùi âm tủ, máy hút khử mùi classic… Trong đó, dòng máy hút khử mùi âm trần và áp tường đang được ưa chuộng nhất.

Giá tham khảo từ: 3.4500.000 VNĐ

 

Máy hút mùi Malloca được các nhà hàng tin dùng (Nguồn: malloca-store.com)

 

1.2. Máy hút mùi Bosch dùng có tốt không?

Ưu điểm của máy hút mùi Bosch đa năng, công suất lớn

  • Thương hiệu của Đức nổi tiếng, linh kiện cao cấp
  • Lưới lọc dầu mỡ được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp có tác dụng ngăn dầu mỡ, khói bụi theo thức ăn bay lên vào trong máy.
  • Vỏ máy được làm từ thép không gỉ có sơn tĩnh điện nên an toàn cho người dùng
  • Thuộc dòng máy hút mùi công suất lớn, hoạt động hiệu quả
  • Máy vận hành êm ái, độ ồn chỉ 45 – 52db, thấp hơn rất nhiều so với mức an toàn mà bộ Y tế quy định.
  • Máy có chế độ auto stop, theo đó máy sẽ tự động ngắt nguồn điện khi có các dấu hiệu của việc rò rỉ, trục trặc nguồn điện.

Tuy có những ưu điểm vượt trội nhưng khi tìm hiểu  nên mua máy hút mùi của hãng nào, nhiều người dùng cũng nhận thấy máy hút mùi Bosch thuộc máy có kích thước lớn nên chỉ phù hợp với những gia đình có không gian nhà bếp rộng. Ngoài ra, Bosch thuộc phân cấp dòng máy hút mùi cao cấp nên giá thành cao.

Nói về khả năng tốn điện của máy hút mùi Bosch thì có lẽ đây là một điểm trừ nho nhỏ của thương hiệu này. Công suất hút trung bình của máy khoảng 500m3/h và công suất tối đa có thể lên tới 1300m3/h. Công suất cao này dẫn đến khả năng “ngốn” điện khá lớn.

Hiện nay, Bosch – Thương hiệu gia dụng Đức chất lượng, đẳng cấp đang cung cấp các sản phẩm: máy hút mùi cổ điển, máy hút mùi âm, máy hút mùi đảo hay máy hút mùi ống khói. Trong đó, máy hút mùi ống khói đang được ưa chuộng bởi loại máy này dẫn khói, mùi thức ăn trực tiếp ra ngoài theo đường ống xả nên không lo mùi thức ăn bị ám lại trong máy hay nhà bếp.

Giá tham khảo từ: 6.000.000 VNĐ.

Các loại máy hút mùi Bosch Các loại máy hút mùi Bosch (Nguồn: 3dexport.com)

1.3. Đánh giá máy hút mùi Hafele

Nhắc về hút mùi hãng nào tốt nhất không thể không nói đến cái tên đình đám Hafele, là mẫu thiết kế máy hút mùi độc đáo, nhỏ gọn. Đây là thương hiệu cung cấp đồ nhà bếp với chất lượng cao, mẫu mã đẹp và người ta thường hay nói chơi là “sinh ra là dành cho giới đại gia”. Những ưu điểm dưới đây sẽ giúp bạn biết được vì sao thương hiệu này lại được nhận định như vậy.

  • Tất cả các sản phẩm máy hút mùi Hafele đều được sản xuất tại Đức trên dây chuyền hiện đại, được kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi mang ra thị trường.
  • Đa dạng sản phẩm, phù hợp với từng không gian. Nếu máy hút mùi Bosch chủ yếu dành cho không gian rộng thì Hafele lại dành sự ưu ái công bằng cho tất cả các không gian nhà bếp.
  • Máy hút mùi Hafele sử dụng động cơ tuabin đôi nên hút khỏe và nhanh chóng khử sạch mùi thức ăn trong nhà bếp.
  • Máy có hai chế độ hút là hút đẩy ra bên ngoài theo ống thoát khí và hút khử mùi trực tiếp bằng bộ lọc than hoạt tính.
  • Vỏ máy được làm bằng inox cao cấp, không han gỉ và rất dễ lau chùi. Máy có bốn lớp lưới lọc dầu mỡ, có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng.
  • Máy có tính năng hẹn giờ tiện lợi, bảng điều khiển cảm ứng hiện đại.

Máy hút mùi Hafele - Con cưng của giới nhà giàu Máy hút mùi Hafele – Con cưng của giới nhà giàu (Nguồn: besthome.com.vn)

Nhược điểm của máy hút mùi Hafele có lẽ là giá thành cao. Bởi sản phẩm được sản xuất 100% tại Đức và xuất khẩu đi các nước khác nên giá thành cao hơn so với các thương hiệu sản xuất hoặc lắp ráp ở nước thứ ba.

Máy hút mùi Hafele có công suất hút từ 500m3/h trở lên với công suất từ 120x2W. Công suất này không quá cao nên khả năng tốn điện cũng không nhiều. Với một số điện, bạn có thể sử dụng máy từ bốn đến năm tiếng tùy loại máy.

Nếu bạn đã ưng ý máy hút mùi Hafele khi tìm hiểu nên mua máy hút mùi của hãng nào thì bạn sẽ có đa dạng sự lựa chọn như: máy hút mùi cổ điển, hiện đại, máy hút mùi trang trí, máy hút mùi âm tủ, âm bàn, máy hút mùi đảo. Trong đó, máy hút mùi đảo được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi ngoài khả năng hút mùi, khói thì máy còn trả lại bầu không khí thoáng đãng, sạch sẽ cho nhà bếp.

Giá tham khảo: 4.100.000 VNĐ.

Máy hút mùi HafeleMáy hút mùi Hafele (Nguồn: wordpress.com)

2. Nên dùng máy hút mùi hãng nào?

Ba thương hiệu máy hút mùi dẫn đầu kể trên đều có những ưu điểm vượt trội nhất định. Thực tế, khi chọn mua máy hút mùi bạn nên dựa theo nhu cầu thực sự của mình. Vì vậy, bạn nên tham khảo một số kinh nghiệm để lựa chọn được máy hút mùi phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

 

2.1. Chọn máy hút mùi theo thiết kế chức năng

Điều quan trọng trước tiên khi chọn mua máy hút mùi chính là máy hút mùi đó phải đáp ứng được công năng của mình. Đó chính là khả năng hút mùi, khói và các chất độc hại sinh ra trong quá trình nấu nướng của người dùng. Nói về máy hút mùi có chức năng tốt có lẽ phải dành vị trí đầu tiên cho máy hút mùi Bosch. Máy hút mùi của thương hiệu này có công suất hút mạnh mẽ, hút nhanh, chế độ hút linh hoạt và hiện đại. Nếu bạn đang chọn mua một chiếc máy hút mùi cần những điều trên thì đừng quên tham khảo thương hiệu Bosch nhé. Hiện nay, Bosch đang cung cấp các dòng máy hút mùi như:

  • Máy hút mùi cổ điển có thiết kế nhỏ gọn, thích hợp với đa dạng không gian nội thất. Máy có mẫu mã đẹp, tiện ích hiện đại.
  • Máy hút mùi âm tủ tiện lợi cho những không gian nhà bếp nhỏ hẹp. Đồng thời, tủ bếp có thể che đi phần thân máy không cần thiết để tạo không gian sang trọng hơn.
  • Máy hút mùi đảo có tính thẩm mỹ cao, công suất hút lớn nên được nhiều người dùng lựa chọn.
  • Máy hút mùi ống khói hiện đại, đẩy khói trực tiếp ra môi trường bên ngoài nên không còn mùi khói ám trong máy hoặc nhà bếp nữa.

Máy hút mùi Bosch nổi tiếng về công suất hút mạnh mẽMáy hút mùi Bosch nổi tiếng về công suất hút mạnh mẽ (Nguồn: kitchen.bosch-home.com)

2.2. Chọn máy hút mùi theo kích thước

Máy hút mùi Hafele được thiết kế phù hợp với tất cả không gian nhà bếp. Do đó, nếu gia đình bạn có nhà bếp nhỏ thì bạn vẫn có sự lựa chọn thích hợp.

  • Với không gian nhà bếp nhỏ hoặc nhu cầu nấu nướng không nhiều thì bạn nên chọn máy hút mùi âm tủ và máy hút mùi cổ điển của Hafele. Các dòng sản phẩm này được thiết kế đơn giản, giá cả lại phải chăng, hợp túi tiền của nhiều gia đình.
  • Với không gian nhà bếp lớn thì có thể lựa chọn máy hút mùi kính phẳng, kính cong, kính vát. Các sản phẩm này được thiết kế sang trọng hợp với phong cách nhà bếp hiện đại.

Cách chọn máy hút mùi tốt cho gia đìnhCách chọn máy hút mùi tốt cho gia đình (Nguồn: boonecoargen.com)

2.3. Chọn máy hút mùi theo giá thành

Nói về máy hút mùi có giá thành tốt nhất hiện nay thì có lẽ phải nói đến máy hút mùi Malloca. Thương hiệu thiết bị nhà bếp Malloca đã khéo léo thiết kế, trang bị các tiện ích và bán với giá thành phù hợp túi tiền gia đình Việt. Bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm mà Malloca đang cung cấp như:

  • Máy hút mùi đảo hiện đại, vừa hút khói vừa khử mùi đảo qua bộ lọc than hoạt tính và đường ống thải ra ngoài. Máy có chức năng hẹn giờ vô cùng tiện lợi.
  • Máy hút mùi áp tường, khắc phục hoàn hảo nhược điểm không gian nhà bếp nhỏ, chật hẹp. Thiết kế hiện đại của máy mang lại vẻ sang trọng cho nhà bếp.
  • Máy hút mùi âm trần khử mùi bằng than hoạt tính và ống thải ra ngoài. Máy được lắp ở trần ngay trên bếp nấu nên khả năng hút khói, mùi tối đa.
  • Máy hút mùi âm bàn có thiết kế nhỏ gọn, đồ ồn thấp nên không ảnh hưởng đến cuộc sống của người dùng.
  • Máy hút mùi âm tủ với thiết kế tiện lợi giúp tiết kiệm không gian nhà bếp. Máy có công suất hút mạnh mẽ, độ ồn thấp.

Giá bán máy hút mùi tốt nhất Giá bán máy hút mùi tốt nhất (Nguồn: turbo-italia.com)

2.4. Chọn máy hút mùi theo tính tiện dụng, dễ lau chùi

Các loại máy hút mùi hiện nay đa số đều có thân vỏ được làm từ thép inox không gỉ, chắc chắn, bền đẹp và rất dễ lau chùi. Ngoài ra, các lưới lọc dầu mỡ có thể tháo ra được nên việc vệ sinh lưới lọc dầu cũng không còn là nỗi lo của các bà nội trợ. Điều này giúp các bà nội trợ có thể vệ sinh lưới lọc máy hút mùi ngay tại nhà mà vẫn đảm bảo sạch bong dầu mỡ. Do đó, nếu bạn muốn tìm mua máy hút mùi sao cho dễ vệ sinh lau chùi thì cả ba thương hiệu malloca, Bosch và Hafele đều có thể là lựa chọn tuyệt vời của bạn.

Nên mua máy hút mùi dễ dàng vệ sinh Nên mua máy hút mùi dễ dàng vệ sinh (Nguồn: ksassets.timeincuk.net)

2.5. Chọn máy hút mùi theo tính thẩm mỹ

Nếu bạn không biết nên mua máy hút mùi của hãng nào mà vừa đáp ứng công năng vừa có thẩm mỹ tốt thì hãy nhớ ngay đến cái tên Hafele. Hafele là thương hiệu máy hút mùi cao cấp. Ngoài ưu điểm có đa dạng kích thước, máy vận hành tốt, tiết kiệm điện năng thì máy hút mùi Hafele còn có tính thẩm mỹ rất tốt. Máy có thiết kế hiện đại, sang trọng làm nổi bật không gian nhà bếp. Cũng chính vì vậy mà đây là thương hiệu được giới “đại gia” ưa chuộng và tin dùng.

Nên mua máy hút mùi hãng nào thiết kế phù hợp gian bếp Nên mua máy hút mùi hãng nào thiết kế phù hợp gian bếp (Nguồn: squarespace.com)

 

3. Mua máy hút mùi Malloca, Bosch, Hafele ở đâu?3.1. Mua ở các cửa hàng điện máy uy tín

Hiện nay ở các cửa hàng điện máy, cửa hàng bán đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp…. đang cung cấp các thiết bị máy hút khói hoàn hảo Electrolux, Taka, Malloca, Bosch, Hafele,… Tuy nhiên, để mua được hàng chính hãng, giá tốt, chế độ bảo hành hấp dẫn thì bạn nên chọn ở các cửa hàng uy tín. Để biết cửa hàng đó có uy tín hay không, bạn hãy tìm hiểu qua thông tin về các loại máy hút mùi mà mình muốn mua, sau đó đến nhận sự tư vấn của nhân viên. Nếu nhân viên tư vấn gần như các thông tin bạn tìm hiểu hoặc có thêm nhiều thông tin hữu ích hơn thì đó chính là sự uy tín của cửa hàng. Ngoài ra, bạn đừng quên tìm hiểu và so sánh giá trước khi đến mua trực tiếp để không bị “hét giá” nhé.

 

3.2. Mua ở website thương mại điện tử

Để thuận lợi hơn cho việc tìm hiểu và mua sắm máy hút mùi của khách hàng, các trang thương mại điện tử cũng đã cung cấp mặt hàng này. Để tìm mua bạn chỉ cần ngồi ở nhà hay ở văn phòng và tìm hiểu sản phẩm. Các website thương mại điện tử này có hỗ trợ ship hàng toàn quốc nên bạn không cần đến trực tiếp các cửa hàng nữa.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tạo ẩm - hút ẩm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!