Nên mua máy lọc nước nào cho gia đình uống được luôn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với sự ô nhiễm nguồn nước nghiêm trọng hiện nay ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của con người. Vì thế mỗi gia đình cần trang bị sản phẩm máy lọc nước để đảm bảo vệ sinh và sức khỏe. Tuy nhiên nên mua máy lọc nước nào cho gia đình, cùng bài viết này tham khảo 3 nhãn hàng đang “làm mưa làm gió” trên.

Geyser, Kangaroo, Karofi là những cái tên hàng đầu khi nhắc đến máy lọc nước gia đình. Tuy nhiên cụ thể chúng có ưu nhược điểm khác nhau như thế nào cùng chúng tôi đánh giá để bạn tham khảo và có quyết định mua sắm phù hợp.

Máy lọc nước là thiết bị quan trọng cho mỗi gia đình
Máy lọc nước là thiết bị quan trọng cho mỗi gia đình

1. Máy lọc nước Geyser

Có lẽ cái tên Geyser không còn xa lạ vì khi được hỏi: Nên mua máy lọc nước loại nào cho gia đình? Với công nghệ Nano tân tiến nhất thì câu trả lời chính là Geyser.

Đó là cái nhìn chung về sản phẩm còn cụ thể, nhãn hàng máy lọc nước này có những ưu nhược điểm gì cùng chúng tôi đánh giá:

Ưu điểm của máy lọc nước Geyser

  • Về chất lượng nước sau khi lọc: Máy lọc nước Nano Geyser có thể thanh sạch loại bỏ toàn bộ từ  vi sinh, vi khuẩn thường có trong nước như Asen, Amip, Amoni, Ecoli, khí Clo, cho đến vi khuẩn đường ruột, bào tử khuẩn… (chất lượng đã được kiểm nghiệm bởi Viện Pasteur Việt Nam).
  • Nước giàu khoáng chất hơn: Khi dùng các máy lọc cũ trong quá trình ngăn chặn siêu vi, vô tình ngăn luôn các khoáng chất canxi, magie có lợi nên cần lõi lọc số 3 để bù khoáng. Tuy nhiên vẫn mất đi 1 hàm lượng đáng kể, nhưng với máy lọc nước Geyser không hề bị nghèo dưỡng chất, ngược lại chúng đảm bảo bảo tồn những khoáng chất đó mà vẫn tinh khiết nước.
Máy lọc nước Geyser ứng dụng công nghệ Nano tân tiến
Máy lọc nước Geyser ứng dụng công nghệ Nano tân tiến
  • Về sự tiện dụng nên mua máy lọc nước gia đình loại nào, chính là máy lọc nước Nano Geyser. Bởi chúng không cần dùng điện tạo áp lực nước đẩy, để vận hành máy. Thiết bị dùng công nghệ Nano, áp lực nước tự nhiên để đi qua lõi lọc. Đồng thời cũng dùng ion vô hiệu hóa các vi khuẩn nên không cần xả thải, đổ nước thải như dòng máy cũ.  Điều này sẽ tạo ra sự tiện lợi, an toàn, tiết kiệm và chủ động dùng hơn ngay cả khi mất điện.
  • Về thẩm mỹ: Thiết bị nhỏ gọn, sang trọng được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu nên có kiểu dáng hợp thời.

Nhược điểm:

  • Do dùng áp lực bơm tự nhiên nên cần đủ mạnh, nếu áp lực yếu cần sắm thêm máy bơm nước
  • Nhiều nguồn nước bị hạn chế: Nước cặn vôi, nhiễm mặn, nhiễm lợ.

2. Máy lọc nước Kangaroo

Nên mua máy lọc nước gia đình loại nào mà được nhiều người biết đến nhất chính là máy lọc nước Kangaroo. Bởi sản phẩm có những ưu điểm dưới đây:

Ưu điểm máy lọc nước Kangaroo

  • Sử dụng công nghệ lọc Ro, thuộc dạng tiên tiến bậc nhất thế giới
  • Về chất lượng nước sau lọc: Có thể loại bỏ sạch từ chất rắn, các độc tố, tạp chất, đến các siêu vi. Đồng thời khử mùi clo, mùi tanh và làm mềm nước.
  • Có khả năng tự động lọc và auto dừng khi thiếu nước hay đầy nước nên an toàn, tiết kiệm sử dụng
  • Về tiện dụng: Máy được thiết kế dáng tủ đứng gọn, đẹp dễ dàng di chuyển đến vị trí thích hợp trong nhà.
  • Khác với Geyser, bạn tự hỏi nên mua máy lọc nước nào cho gia đình để xử lý được nhiều nguồn nước cần lọc hơn, đó chính là Kangaroo.
  • Hệ thống cút nối tự hàn kín nên đặc biệt máy lọc nước Kangaroo Hydrogen không có hiện tượng rò rỉ nước như các máy cũ.
  • Về tính thẩm mỹ: Kiểu dáng sang trọng, hiện đại

Nhược điểm

  • Giá thành còn khá cao so với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình
  • Chưa có chế độ bảo hành cho các lõi lọc nước

3. Máy lọc nước Karofi

Thương hiệu Karofi tuy khá có tiếng trên thị trường nhưng để lựa chọn nên mua máy lọc nước nào cho gia đình, khá nhiều người còn băn khoăn chưa rõ về ưu nhược điểm của thiết bị.

Máy lọc nước Karofi lọc sạch đến cấp ion phân tử
Máy lọc nước Karofi lọc sạch đến cấp ion phân tử

Ưu điểm máy lọc nước Karofi

  • Máy lọc nước Karofi với khả năng lọc sạch tới cấp ion phân tử, loại bỏ 99% vi khuẩn cùng các tạp chất có trong nước nhờ công nghệ Ro thẩm thấu. Mang đến cho bạn nguồn nước tinh khiết hơn cả mong đợi.
  • Thích hợp với nhiều nguồn nước: Nước giếng, nước khoan, nước đá vôi…
  • Về thẩm mỹ, máy nhỏ gọn sang trọng, tinh tế, có đến 7 cấp độ lọc nước
  • Có hệ thống đèn báo lỗi bên ngoài máy, tiện lợi khi sử dụng- ưu điểm riêng của Karofi
  • Giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều gia đình
  • Sử dụng các lõi lọc Hoa Kỳ tiêu chuẩn

Nhược điểm máy lọc nước Karofi

  • Có nguồn nước thải
  • Các màng lọc cần thay mới định kỳ

Như vậy, sau khi tham khảo những phân tích và lập luận về các ưu điểm và nhược điểm của 3 dòng máy trên, phần nào bạn đã biết nên mua máy lọc nước nào cho gia đình tốt nhất rồi? Nếu bạn muốn dẫn đầu công nghệ, có điều kiện kinh tế nên chọn Geyser. Còn nếu như bạn muốn an tâm sử dụng chọn nhãn hàng uy tín, thì chọn Kangaroo. Hoặc muốn tiết kiệm chi phí hơn nhưng vẫn đảm bảo khả năng lọc tốt tương tự bạn chọn Karofi. Về chất lượng lọc chúng có thể nói là “ngang tài ngang sức” nên vẫn đảm bảo cho chất lượng đầu ra tốt, bạn chỉ cần chọn mua loại máy lọc nước phù hợp với điều kiện, khả năng cùng nguồn nước gia đình mình là được.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!