Nên mua máy rửa bát Bosch hay Texgio phù hợp nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua máy rửa bát Bosch hay Texgio là điều mà nhiều người quan tâm. Vậy thì hãy để Webosanh so sánh giúp mọi người để có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Bosch và Texgio đều là 2 vị lão làng trong lĩnh vực sản xuất máy rửa bát hiện nay. Tuy nhiên, nếu bạn đang băn khoăn nên mua máy rửa bát Bosch hay Texgio, hãy cùng Websosanh so sánh chi tiết trong bài viết sau để mọi người có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Xuất xứ máy rửa bát Bosch và Texgio

Cả 2 thương hiệu này đều có ưu điểm rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ để người dùng yên tâm sử dụng. Cụ thể:

nen mua may rua bat bosch hay texgio
Máy rửa bát Bosch xuất xứ từ Đức, còn Texgio xuất xứ từ Trung Quốc

– Máy rửa bát Bosch là sản phẩm của thương hiệu Bosch đến từ Đức. Tuy nhiên, các loại máy rửa bát Bosch tại thị trường Việt Nam chủ yếu nhập khẩu từ các nước khác nhau như Thổ Nhĩ Kỳ, Ba Lan, Tây Ban Nha, Đức, nên tạo ra các phân khúc chất lượng và giá khác nhau. Khi bạn chọn mua nên lưu ý hỏi rõ về quốc gia nhập khẩu máy nhé.

– Texgio được biết đến là thương hiệu lớn nhất nhì Trung Quốc. Tuy nhiên, khi nói tới hàng Trung Quốc người dùng thường hoài nghi về chất lượng. Nhưng với máy rửa bát Texgio đảm bảo chất lượng với nguyên liệu nhập khẩu từ Ý, cùng dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn Châu Âu nên mọi người có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Đánh giá nên mua máy rửa bát Bosch hay Texgio qua mẫu mã

Ở máy rửa bát Bosch hiện nay được thiết kế với nhiều mẫu mã nhất hơn các thương hiệu khác, từ máy rửa bát để bàn, độc lập, âm tủ với nhiều dung tích từ 8 đến 14 bộ. Ngoài ra, ở máy rửa bát Bosch phân loại theo serie 2, 4, 6 và 8. Trong đó, ở serie 2 và 4 là đời cơ với những tính năng cơ bản. Còn serie 6 và 8 là đời cảm ứng với nhiều tính năng nâng cao hơn.

nen mua may rua bat bosch hay texgio
Cả máy rửa bát Bosch và Texgio đều có kiểu dáng hiện đại

Còn máy rửa bát Texgio cũng được thiết kế khá đa dạng, các mẫu máy rửa bát để bàn từ 6 – 8 bộ, còn loại độc lập và âm tủ có dung tích từ 9 – 14 bộ. Nhưng về thiết kế có vẻ các loại máy rửa bát Texgio chiếm ưu thế hơn về kiểu dáng trẻ trung, bắt mắt hơn.

Tiết kiệm và công năng của máy rửa bát Bosch và Texgio

Cả máy rửa bát Texgio và Bosch hiện nay đều đạt nhãn năng lượng Châu Âu từ A+, A++ và A+++. Cùng với đó lượng nước trung bình cũng khá tiết kiệm từ 7 – 11l cho mỗi chu trình rửa nên mọi người có thể yên tâm về vấn đề tiết kiệm của 2 thương hiệu này.

Ngoài ra, ở máy rửa bát Bosch serie 8 đời cao có thể kết nối với smartphone để điều khiển từ xa. Trong khi đó, Texgio trội hơn về các chức năng khi có cả kết nối điều khiển từ xa, có tráng sơ bộ, rửa rau củ và hải sản,  rửa diệt khuẩn UV và rửa chọn giàn linh hoạt hơn.

Nên chọn máy rửa bát Bosch hay Texgio –  so sánh về hiệu suất làm việc

Hiệu quả làm sạch sâu của hai loại máy rửa bát trên đều được đánh giá cao vì có nhiều chương trình rửa thông minh.

Còn về hiệu quả sấy khô, cả hai đều ứng dụng công nghệ Châu Âu nên đều sấy theo kiểu ngưng tụ, kết quả sấy khô tương đối. Tuy nhiên, ở mỗi loại còn tích hợp thêm các công nghệ sấy riêng như:

nen mua may rua bat bosch hay texgio
Công nghệ sấy của máy rửa bát Bosch và Texgio

– Bosch (seri6,8) có công nghệ sấy Zeolith, khả năng sấy khô được cải thiện tốt hơn so với các đời trước.

– Texgio thì nổi bật với chức năng sấy FAN đối lưu khí nóng khí lạnh liên tục đem lại hiệu quả sấy khô rất tốt, đảm bảo khoang máy không bí, không mùi, không vi khuẩn. 

Bảo hành và hậu mãi

– Hiện tại các loại máy rửa bát Bosch không có đại diện chính hãng tại Việt Nam, hầu hết sản phẩm sẽ được bảo hành 2 năm với những đơn vị nhập khẩu.

– Texgio ở Việt Nam chỉ có 1 nhà nhập khẩu duy nhất và hãng cam kết bảo hành 5 năm. Đây là 1 điểm cộng cực lớn.

Giá thành máy rửa bát Bosch và Texgio

Phân khúc giá máy rửa bát Texgio ở tầm trung chỉ 7-13 triệu đồng. Trong khi giá máy rửa bát Bosch tùy xuất xứ giá dao động từ 15 đến hơn 40 triệu đồng.

Tóm lại: Nếu hầu bao dồi dào, muốn sở hữu sản phẩm hiện đại thì máy rửa bát Bosch là sự lựa chọn phù hợp. Còn trường hợp nếu tài chính vừa đủ, bạn quan tâm về kinh tế, chất lượng sản phẩm và bảo hành lâu dài thì máy rửa bát Texgio sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!