Nên mua Smart Tivi loại nào nét để xem phim giải trí

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn mua smart tivi và đang băn khoăn không biết nên mua smart tivi loại nào? Đâu mới là dòng sản phẩm thật sự tốt và phù hợp với bạn? Với những phân tích dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn có được câu trả lời cho việc nên chọn mua loại smart tivi nào.

1. Phân loại smart tivi 

Smart Tivi chạy android (của Sony, Toshiba, TCL,…)

  • Ưu điểm: Mua smart tivi loại nào tốt? Với dòng sản phẩm tivi cài hệ điều hành android này, người dùng sẽ được trải nghiệm những tính năng như Google Play Music, Google Play và đặc biệt còn có thể cài được ứng dụng ngoài bằng file apk
  • Tính năng: Kết nối mạng để đọc báo, nghe nhạc, xem phim, tải ứng dụng, điều khiển tivi bằng điện thoại, chiếu màn hình điện thoại lên tivi..
  • Giao diện thân thuộc, dễ sử dụng, kho ứng dụng cũng phong phú
Nên mua smart tivi loại nào?
Nên mua smart tivi loại nào?

Smart Tivi chạy Tizen của Samsung

  • Ưu điểm: Truy cập các ứng dụng nhanh chóng mà không lo bị gián đoạn trong khi trình chiếu nội dung, an toàn hơn với ứng dụng Lock
  • Tính năng: Nên mua smart tivi loại nào? Những sản phẩm chạy Tizen của Samsung luôn có tính năng điều khiển bằng giọng nói. Đồng thời, nó còn cho phép người dùng truyền ngược lại dữ liệu tới các thiết bị di động, điều mà không phải hệ điều hành nào cũng làm được. Sản phẩm cũng hỗ trợ chuẩn web tối ưu trên các ứng dụng tivi.
  • Giao diện với các nội dung dễ dàng truy cập, tốc độ truy cập ứng dụng nhanh.

Mua smart tivi loại nào tốt?Mua smart tivi loại nào tốt? (Nguồn: Internet)

Smart Tivi của LG chạy WEBOS 

  • Ưu điểm: cấu hình mượt mà, bố cục logic, dễ dàng sử dụng. Đồng thời, Tivi chạy WEBOS của LG cũng là dòng tivi đạt độ bảo mật tuyệt đối.
  • Tính năng: Người dùng chạy WEBOS của LG có thể trải nghiệm không gian 4 chiều với công nghệ 360 độ, cùng công nghệ tối ưu hóa âm thanh mọi lúc, mọi nơi.
  • Hệ điều hành có giao diện thân thiện, dễ sử dụng

Smart Tivi chạy My Home Screen của Panasonic: 

  • Ưu điểm: Đây là dòng sản phẩm tivi cho phép các thành viên trong cùng gia đình có thể cá nhân hóa tất cả bằng việc mỗi người có thể tự tạo một màn hình cho riêng mình.
  • Tính năng: Cho phép bạn có thể tùy ý chọn lựa màn hình và tạo thêm màn hình chính mới. Đồng thời, người dùng cũng có thể dễ dàng để lại tin nhắn video nói trên màn hình chính tivi
  • Giao diện thân thiện, đẹp mắt

Smart Tivi chạy Home Launcher của Toshiba

  • Ưu điểm: Trên Smart Tivi chạy Home Launcher của Toshiba chỉ cần mở Home Launcher và chọn biểu tượng của trang web bạn có thể đánh dấu trang web thành đường dẫn yêu thích để truy cập nhanh chóng hơn. Đây chính là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi Nên mua smart tivi loại nào?
  • Tính năng: Youtube, trang web, ứng dụng
  • Giao diện sử dụng thân thiện và tiện lợi

2.  4 tiêu chí quyết định nên mua Smart tivi loại nào

  • Thương hiệu: Mỗi thương hiệu smart tivi đều có những ưu điểm nhất định. Vậy nên, căn cứ vào nhu cầu của mình, bạn có thể chọn các thương hiệu nổi tiếng: hãng smart tivi Sony, hãng smart tivi Panasonic hoặc smart tivi LG.
Những tiêu chí khi chọn tivi thông minh
Những tiêu chí khi chọn tivi thông minh
  • Mức giá phù hợp: Mức giá chính là yếu tố quan trọng bạn cần cân nhắc khi băn khoăn nên chọn smart tivi nào. Nếu quan tâm đến tivi có kích thước vừa phải, bạn có thể tham khảo top 3 smart tivi màn hình 40 inch giá rẻ đáng tham khảo cho gia đình.
  • Hệ điều hành Kho ứng dụng: tùy vào nhu cầu bạn có thể chọn hệ điều hành phù hợp mà mình cảm thấy dễ sử dụng.
  • Cách sử dụng dễ dàng nhanh chóng: đa số các dòng smart tivi đều chỉ cần cài đặt 1 lần là bạn sẽ có thể dễ dàng sử dụng. Vậy nên bạn có thể dựa trên yếu tố này để cân nhắc khi chọn mua tivi.
  • Cho phép kết nối nhiều thiết bị ngoại vi (loa, màn hình, đầu thu , điện thoại…): hiện nay các dòng tivi sẽ tương thích với các thiết bị ngoại vi khác nhau. Vậy nên tùy theo những thiết bị mình có hoặc chuẩn bị mua bạn có thể chọn một chiếc tivi chính hãng giá phù hợp ngân sách.

Hy vọng qua bài viết trên đây bạn đã có đáp án cho câu hỏi Nên mua smart tivi loại nào. Chúc bạn nhanh chóng chọn được chiếc tivi phù hợp cho gia đình mình.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!