Nếu đang muốn mua bàn đông Sanden SCF3-1507-AR: bạn cần biết 3 điều này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn đông Sanden SCF3-1507-AR được tích hợp cả hai chức năng bảo quản thực phẩm và làm bàn sơ chế vô cùng tiện lợi phù hợp sử dụng trong các nhà hàng, quán ăn có không gian không quá lớn. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá 3 điều cần biết trước khi mua bàn đông Sanden 2 cánh 425 lít SCF3-1507-AR nhé!

Model Scf3-1507-ar là sản phẩm tủ đông của thương hiệu Sanden Intercool nổi tiếng về các thiết bị điện lạnh thương mại và công nghiệp. Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan và ứng dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản dựa trên tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm. Nếu đang muốn mua bàn đông Sanden SCF3-1507-AR: bạn cần biết 3 điều này:

1. Bàn đông Sanden SCF3-1507-AR có tốt không?

Các sản phẩm của Sanden Intercool được nhiều người dùng Việt đánh giá cao nhờ chất lượng tốt và độ bền khi dùng. Sản phẩm bàn đông Sanden 2 cánh 425 lít SCF3-1507-AR cũng không ngoại lệ. Sau đây là những điểm cộng đang có ở model tủ đông Sanden dạng bàn này: 

1.1. Sở hữu thiết kế hiện đại và tiện ích 

Chiếc bàn đông Sanden 425 lít SCF3-1507-AR được hãng khá chú trọng vào thiết kế của sản phẩm để làm sao mang đến sự tiện lợi và tăng tính thẩm mỹ cho không gian xung quanh như:

  • Kích thước bàn đông lần lượt là 1500x750x850 mm với tổng dung tích là 425 lít thích hợp với những không gian bếp hạn chế về diện tích. 
Nếu đang muốn mua bàn đông Sanden SCF3-1507-AR: bạn cần biết 3 điều này
Kích thước bàn đông phù hợp với không gian bếp hạn chế về diện tích
  • Tủ đông dạng bàn Sanden SCF3-1507-AR được làm từ vật liệu inox chống gỉ sáng bóng, bền màu theo thời gian và không gây mất thẩm mỹ cho không gian xung quanh. Bên ngoài còn được tích hợp đèn LED hiển thị nhiệt độ chính xác và điều chỉnh thuận tiện hơn.
  • Thiết kế tay cầm thông minh vừa giúp tiết kiệm diện tích đồng thời lại hạn chế va đập gây biến dạng, mất thẩm mỹ.
  • Bảng điều khiển được thiết kế bên ngoài thuận tiện cho quá trình theo dõi hoạt động của tủ. Phía dưới chân tủ còn được tích hợp 4 bánh xe phục vụ cho việc di chuyển linh hoạt khi sử dụng.

1.2. Khả năng làm lạnh nhanh và sâu 

Bàn đông Sanden SCF3-1507-AR có máy nén nhập khẩu theo tiêu chuẩn công nghệ châu Âu kết hợp công nghệ làm lạnh tiên tiến với dàn lạnh bằng đồng. Dải nhiệt độ hoạt động tối đa từ -15 đến -22 độ C giúp cấp đông thực phẩm hiệu quả trong thời gian dài mà không lo mất đi các chất dinh dưỡng cần thiết. Kết hợp với gas lạnh R404a giúp nhiệt độ giữ lạnh sâu, đây là loại gas sạch nên yên tâm về độ an toàn, thân thiện với môi trường. 

Nếu đang muốn mua bàn đông Sanden SCF3-1507-AR: bạn cần biết 3 điều này
Model Scf3-1507-ar dùng gas lạnh R404a thân thiện với môi trường

1.3. Khả năng tiết kiệm điện hiệu quả 

Xung quanh cánh tủ đông Sanden SCF3-1507-AR được trang bị một lớp cách nhiệt dày có tác dụng hạn chế thất thoát nhiệt năng ra ngoài. Kết hợp với lốc máy thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế cho máy vận hành êm ái, ổn định và tiết kiệm điện tối đa. 

2. Giá bán bàn đông Sanden Scf3-1507-ar có đắt không?

Hiện trên thị trường model bàn đông Inox Scf3-1507-ar đang được bán với mức giá khoảng 32-34 triệu tùy theo địa chỉ phân phối. Do sản phẩm được nhập khẩu chính hãng Thái Lan và sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Nhật Bản nên mức giá trên được đánh giá phù hợp với chất lượng mang lại. 

Nếu đang muốn mua bàn đông Sanden SCF3-1507-AR: bạn cần biết 3 điều này
Bàn đông Scf3-1507-ar có giá khoảng 32-34 triệu tùy theo địa chỉ phân phối

3. Khi sử dụng bàn đông Inox Scf3-1507-ar của Sanden cần lưu ý điều gì?

Sau khi quyết định mua bàn đông Sanden Scf3-1507-ar về sử dụng thì bạn cần lưu ý các điều sau để sản phẩm phát huy hiệu quả và bền bỉ lâu dài:

  • Để tủ ở vị trí thoáng mát, không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. 
  • Không nên điều chỉnh nhiệt độ ở mức cao nhất, tùy thuộc vào số lượng thực phẩm mà chỉnh mức nhiệt cho phù hợp.
  • Thường xuyên vệ sinh bàn đông định kỳ để sản phẩm được vận hành một cách hiệu quả nhất. 

Như vậy tổng kết lại sản phẩm bàn đông Inox Scf3-1507-ar đáng được chọn mua nhờ xuất xứ uy tín, thiết kế hiện đại, cho khả năng làm lạnh hiệu quả và sở hữu giá thành hợp lý. Để mua được sản phẩm với giá hời nhất thì truy cập ngay cổng thông tin Websosanh.vn để tham khảo các địa điểm phân phối nhé! Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giá bàn mát Sanden SCR3-1507-AR và sự khác biệt so với Sanden SCR3-1207-AR

Giá bàn mát Sanden SCR3-1507-AR và sự khác biệt so với Sanden SCR3-1207-AR

Giá bàn mát Sanden SCR3-1507-AR luôn đắt hơn so với các mẫu bàn mát thương hiệu khác cùng dung tích từ 2-3 triệu đồng nhưng vẫn được nhiều cửa hàng, khách sạn ưa chuộng. Vậy so với người anh em Sanden SCR3-1207-AR, model SCR3-1507-AR có gì khác biệt và nên chọn model nào thì hơn? Cùng tìm hiểu nào:

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!