Ngạc nhiên về Robot hút bụi Inxni X3 có các tính năng này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khác hẳn với các dòng Robot hút bụi trước đây được biết đến, Robot hút bụi Inxni X3 thật sự đã làm tôi hết sức hài lòng với các tính năng đặc biệt này.

Robot hút bụi Inxni X3 là sản phẩm robot hút bụi kết hợp chức năng lau nhà trong cùng một sản phẩm. Với mức giá dao động trong khoảng từ 8 triệu đến 9 triệu thì tôi thấy sản phẩm này hoàn toàn xứng đáng với giá tiền.

Độ hoàn thiện của Robot hút bụi Inxni X3 ở mức cao

So với các mẫu robot khác trên thị trường hiện nay thì Inxni X3 có rất nhiều điểm khác biệt trong cấu tạo và thiết kế bên ngoài. Một trong các điểm nổi trội nhất là sản phẩm có rất nhiều tone màu (Tím, Trắng, Hồng) đa dạng để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn.

Robot hút bụi Inxni X3
Robot hút bụi Inxni X3

Robot hút bụi Inxni X3 có cấu tạo gồm 1 máy chính và 1 trạm sạc thông minh cùng màu với sản phẩm. Phần nắp máy dạng nhám nên khó nhìn rõ vết bẩn hay bụi bám trên máy tốt hơn so với các model máy bằng nhựa bóng.

Một điểm cộng khác của sản phẩm là phần bông lau được trang bị có dạng hình tròn và hỗ trợ công nghệ xoay 360 độ mô phỏng chuyển động lau của con người với lực nén mạnh 10N, tốc độ quay 150 vòng/ phút giúp làm sạch mọi vết bẩn bám trên sàn. Công nghệ xoay 360 độ thường chỉ có ở những dòng máy cao cấp có mức giá 15 – 20 triệu đồng. Ngoài ra, phần bông lau tròn có chi phí thay thế khá rẻ chỉ 10.000 đồng nên sau khi sử dụng bẩn nhiều, người dùng có thể dễ dàng thay mới.

Robot hút bụi Inxni X3
Bông lau dạng tròn và công nghệ xoay 360 độ

Robot hút bụi Inxni X3 có thể thu gom nhiều loại rác khác nhau như lông thú, rác khác, bụi bẩn với khả năng làm sạch lên tới 98%.

Cảm biến siêu nhạy, né vật cản và làm sạch sát tường tốt

Khác với các mẫu robot hút bụi khác có phần cảm biến Lidar nằm phía đuôi máy thì trên chiếc máy Robot hút bụi Inxni X3, cảm biến dễ được đặt ở phía trước giúp tăng khả năng nhận biết và né các vật cản được tốt hơn. Nhất là khi tới gần các vị trí gầm thấp hơn mức quy định thì cảm biến sẽ phát tín hiệu để điều hướng robot sang hướng khác, chống va chạm có thể xảy ra.

Robot hút bụi Inxni X3
Cảm biến thông minh

Ngoài ra, với phần lông chổi quét sợi dài và lực hút 3000pA từ bộ phận hút bụi, sản phẩm có thể làm sạch cả vết bụi sát mép tường. Với trang bị hơn 30 cảm biến khác nhau, Robot Inxni X3 có thể vượt qua các gờ gạch dưới 2cm và dọn dẹp sạch sẽ cả trên bề mặt sàn gồ ghề.

Robot hút bụi Inxni X3 có thể tự động sạc khi sắp hết pin

Đây là tính năng tiện ích quan trọng mà hầu như các dòng robot hút bụi hiện đại nào cũng được trang bị để đáp ứng nhu cầu chung của thị trường. Sau khi hoàn thành chương trình làm sạch hoặc khi sắp hết pin (<20%), robot="" hút="" bụi="" inxni="" x3="" sẽ="" tự="" động="" quay="" trở="" lại="" trạm="" sạc="" để="" nạp="" đầy="" và="" tiếp="" tục="" trở="" lại="" vị="" trí="" trước="" đó="" để="" thực="" hiện ="" quá="" trình="" còn="" giang="">

Robot hút bụi Inxni X3
Hộp chứa của trạm sạc siêu to

Hộc chứa trên trạm sạc được thiết kế to hơn bình thường để người sử dụng có thể đựng các dụng cụ như khăn lau thay thế, nước lau sàn, chổi thay thế. Đồng thời, đế sạc của Inxni X3 còn được trang bị thêm phần đế lót kéo dài để hạn chế máy tiếp xúc một chỗ với sàn quá lâu, đặc biệt là sàn gỗ làm cong vênh, lồi lõm.

Hộp chứa rác và nước lớn

So với các loại máy robot hút bụi có mức giá tương đương thì Robot hút bụi Inxni X3 có kích thước hộp chứa bụi lên đến 600ml và hộp chứa nước lên đến 550ml có thể sử dụng liên tục cho cả nhà mà không cần phải đi đổ rác, thay nước liên tục. Với dung tích trên thì sản phẩm có thể dọn dẹp cho những ngôi nhà có diện tích lớn 150m2.

Robot hút bụi Inxni X3
Hộp chứa nước lớn

Dung lượng pin chưa cao

Mặc dù có giá thành cao nhưng dung lượng pin của sản phẩm chưa phải là mức dung lượng tối ưu, chỉ 3200mAh và thấp hơn một số sản phẩm cùng giá khác (Robot hút bụi Eureka NER800 _ 5200mAh)

Có thể kết nối và điều khiển qua App điện thoại trên Android hoặc ISO

Người dùng có thể kết nối và điều khiển robot dễ dàng thông qua ứng dụng của hãng trên điện thoại thông minh để: Điều chỉnh mức nước và lực hút, hẹn giờ chạy, thiết lập tường ảo, điều khiển từ xa,…

Robot-hut-bui-Inxni-X3
Kết nối thông minh với điện thoại di động

Kết luận

Với mức giá dao động trong khoảng từ 8 – 9 triệu thì theo tôi đánh giá Robot hút bụi Inxni X3 là một sản phẩm tốt, đáng để trải nghiệm cho những ngôi nhà lớn và những ai thích sản phẩm có nhiều màu sắc. Robot Inxni X3 sở hữu nhiều công nghệ giúp làm sạch ngôi nhà của bạn một cách tối ưu và hoàn toàn tự động.

Sản phẩm rất thích hợp sử dụng cho những người bận rộn, những người có nuôi thú cưng hay gia đình có trẻ nhỏ vì khả năng hoạt động êm ái và bảo vệ sức khỏe tránh khỏi bụi bẩn khi chơi dưới sàn nhà. Mặc dù dung lượng pin của sản phẩm không quá cao nhưng nó có hỗ trợ tính năng tự động sạc lại nên người tiêu dùng cũng không cần quá lo lắng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tai nghe MoxPad X3: Chất lượng hơn xa giá bán!

Đánh giá tai nghe MoxPad X3: Chất lượng hơn xa giá bán!

Nhiều người đam mê âm nhạc đã nhận xét tai nghe Moxpad X3 là hiện thân một sản phẩm với mức giá tối thiểu nhưng khả năng trình diễn âm thanh lại rất thuyết phục. Cùng xem bài đánh giá về mẫu sản phẩm này sau đây nhé. 

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!