Ngắm concept iPhone 7 ấn tượng với thiết kế loại bỏ nút Home cảm ứng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mới đây, chuyên trang công nghệ RedmondPie đã chia sẻ một concept iPhone 7 cực kỳ ấn tượng của designer kỳ cựu StudioMonroe với nút Home cảm ứng bị loại bỏ hoàn toàn

Mới đây, chuyên trang công nghệ RedmondPie đã chia sẻ một concept iPhone 7 cực kỳ ấn tượng của designer kỳ cựu StudioMonroe. Theo đó, mẫu iPhone mới của Apple sẽ sở hữu màn hình cảm ứng hoàn toàn và không có nút Home vật lý.

Cũng dễ dàng thấy rằng Concept iPhone 7 của StudioMonroe có nhiều điểm thiết kế làm chúng ta liên tưởng đến sản phẩm Apple Watch như thiết kế thanh mảnh, bo tròn 4 góc bằng khung viền nhôm, và màn hình cảm ứng hơi cong về phía trước. Phiên bản iPhone 7 này cũng sẽ có kích thước tổng thể nhỏ hơn iPhone 6 và 6 Plus do loại bỏ đi phần đế bên dưới, đồng thời giữ nguyên kích thước màn hình 4.7 inch.

Mặc dù vẫn còn quá sớm để có thể đưa ra bất cứ nhận định nào về thiết kế trên thế hệ iPhone tiếp theo của Apple, thế nhưng có khá nhiều luận điểm đưa ra cho thấy concept iPhone 7 của

StudioMonroe không hoàn toàn là vô căn cứ.

Theo thông tin rò rỉ trên Internet từ vài tháng trước, Cục bản quyền thương hiệu Mỹ (USPTO) đã nhận được một mẫu đăng ký bản quyền công nghệ mới của Apple. Bằng sáng chế nàyđược báo cáo với tên “Fingerprint Sensor in an Electronic Device” (Cảm biến vân tay đặt bên trong thiết bị điện tử). Theo mô tả, công nghệ này mang lại cho người dùng khả năng sử dụng ngón tay của mình chạm lên bất kỳ vị trí nào trên màn hình cảm ứng của smartphone/tablet để mở khóa thay vì phải đặt tay lên nút Home như trên các thiết bị di động hiện tại.

Theo đó, những chiếc iPhone trong tương lai sẽ được tích hợp luôn bộ phận cảm biến vân tay ở ngay trên màn hình chứ không còn ở trên nút Home nữa. Đây thực sự là một tin vui cho các tín đồ của Táo, bởi điều này có thể dẫn đến sự biến mất hoàn toàn của nút Home vật lý trên phiên bản iPhone mới, mà cụ thể ở đây chính là iPhone 7.

Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin đáng tin cậy cho biết phiên bản iPhone mới của Apple (nhiều khả năng là iPhone 6S và 6S Plus) sẽ được chính thức ra mắt vào tháng 9 tới. Còn đối với các tín đồ mong đợi phiên bản iPhone 7, nhiều khả năng sẽ phải chờ ít nhất là sang năm 2016 trước khi có thể “sở tận tay” thế hệ iPhone loại bỏ nút cảm ứng độc đáo này.

Nguyễn Nguyễn

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!