Người dùng đánh giá thế nào về máy lạnh TCL TAC-N09CS/KC41?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh TCL TAC-N09CS/KC41 hiện được bán ra thị trường với mức giá từ 4.2 triệu đồng được nhiều người tiêu dùng tìm hiểu. Để có thêm thông tin về sản phẩm bạn hãy tham khảo những đánh giá của người tiêu dùng sau đây.

Với một mức giá rẻ chưa từng có chiếc máy lạnh TCL TAC-N09CS/KC41 được nhiều người tiêu dùng chọn mua. Song, vẫn còn nhiều người băn khoăn về chất lượng sản phẩm. Vì vậy, Websosanh đã thống kê ra những đánh giá của người dùng về máy lạnh để mọi người cùng theo dõi và lựa chọn khi mua hàng.

Đánh giá ưu nhược điểm của máy lạnh TCL TAC-N09CS/KC41

Người dùng đánh giá những ưu nhược điểm của máy lạnh TCL TAC-N09CS/KC41
Người dùng đánh giá những ưu nhược điểm của máy lạnh TCL TAC-N09CS/KC41

Ưu điểm

  • Thiết kế điều hòa TCL 9000 BTU này đơn giản, tinh tế không kém phần sang trọng phù hợp với nhiều không gian sống. Dễ dàng lắp đặt cho nhiều vị trí khác nhau
  • Khả năng làm mát thông minh nhanh chóng chỉ khoảng 30 giây với chế độ Turbo. Kết hợp với luồng gió thông minh giúp hơi mát sẽ nhanh chóng thổi khắp căn nhà. Do đó, người sử dụng rất hài lòng với khả năng làm mát của chiếc điều hòa 1 chiều 9000 BTU này. 
  • Bộ lọc không khí tiêu chuẩn giúp lọc sạch mọi bụi bẩn. Đặc biệt tấm lọc này được thiết kế dễ tháo lắp để vệ sinh sản phẩm.
  • Điều hòa 9000 BTU TCL TAC-N09CS/KC41 sử dụng môi chất làm lạnh R410A thân thiện với môi trường và con người. Đặc biệt, đem lại khả năng làm lạnh cao.
  • Chức năng hẹn giờ bật tắt điều hòa được dễ dàng nhất.
  • Mức giá thành điều hòa rẻ phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Theo dữ liệu thống kê từ Websosanh thì hiện giá bán điều hòa TCL 1 chiều này hiện ở mức 4,8 triệu đồng
  • Bảo hành chính hãng dài cùng với hệ thống trung tâm bảo hành của TCL cũng được đặt rộng khắp cả nước nên người sử dụng có thể an tâm khi lựa chọn sử dụng. 

Nhược điểm

Chiếc điều hòa cũng còn tồn tại một vài nhược điểm nhất định
Chiếc điều hòa cũng còn tồn tại một vài nhược điểm nhất định

Bên cạnh những ưu điểm nêu trên thì phiên bản điều hòa TCL TAC-N09CS/KC41 cũng còn tồn tại một vài nhược điểm nhất định như:

  • Điều hòa TCL TAC-N09CS/KC41 không được trang bị những tính năng cao cấp như là lọc bụi mịn, hay kết nối với wifi…
  • Ra mắt từ năm 2019 nên người mua phải cẩn trọng để tránh mua phải các sản phẩm là hàng tồn kho hoặc đã bị thay thế linh kiện trên thị trường.
  • Máy lạnh sử dụng môi chất gas R410A thế hệ cũ không đem lại hiệu quả làm lạnh cao như gas thế hệ mới R32.
  • Máy lạnh không được trang bị chế độ tiết kiệm điện inverter nên sử dụng tốn kém điện năng.

Những nhận xét của người dùng khi sử dụng máy lạnh TCL TAC-N09CS/KC41

Những nhận xét của người dùng khi sử dụng máy lạnh TCL TAC-N09CS/KC41
Những nhận xét của người dùng khi sử dụng máy lạnh TCL TAC-N09CS/KC41

Dưới đây là những nhận xét của người dùng mà Websosanh đã tổng hợp bạn có thể tham khảo như sau:

Anh Phúc: “Tôi mới mua về lắp đặt cũng không biết chất lượng ra sao nhưng hiện tại qua vài ngày thấy máy chạy êm, giá hợp với túi tiền, làm lạnh nhanh”.

Anh Nhất: “Đi ra điện máy mua điều hòa tôi chọn ngay TCL TAC-10CSD/XA66 bởi nhìn đẹp rất ưng phù hợp với không gian căn nhà. Cả dàn nóng và dàn lạnh đều chạy rất êm. Đặc biệt, bảo hành dài hạn và nhanh chóng”.

Chị Nam: “Tôi đã chọn mua sản phẩm được 2 năm thấy đến hiện tại máy chạy vẫn tốt, có ồn nhưng không quá khó chịu, không ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dùng. Máy hơi tốn điện. Dùng 2 năm rồi chưa hỏng lần nào nên thấy độ bền của sản phẩm khá tốt”.

Chị Hòa: “Nói chung với mức giá tiền chỉ hơn 4 triệu đồng thì chiếc điều hòa này đáng để chọn mua. Tuy nhiên, với bác nào cần điều hòa có những tính năng cao cấp thì phiên bản này không phù hợp”.

Chị Ly: “ Mình mới mua về sử dụng thấy dùng khá ổn dù có độ ồn nhưng vẫn chấp nhận được. Máy làm lạnh và lọc không khí tốt trong phòng không thấy mùi khó chịu. Khả năng tiết kiệm điện cũng khá tốt”.

Kết Luận

Nhìn chung người sử dụng đều đánh giá điều hòa TCL 1 chiều 9000 BTU TAC-N09CS/KC41 có khả năng làm mát tốt, bền bỉ, hợp túi tiền nhưng có nhược điểm về khả năng lọc không khí.

Chính vì thế, nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa giá rẻ cho phòng diện tích nhỏ thì đây chắc chắn là lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo dành cho bạn. Tuy nhiên với nhu cầu cao hơn về một thiết bị làm mát cao cấp và tiết kiệm điện thì có thể bạn cần phải lựa chọn model khác.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!