Người nhiều mồ hôi nên chọn và dùng nước hoa như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mồ hôi chính là khắc tinh của nước hoa. Dưới đây là cách chọn và sử dụng nước hoa để những người nhiều mồ hôi vẫn luôn tự tin, quyến rũ và thu hút người đối diện.

Nước hoa không chỉ cần thiết cho các chị em mà ngay cả cánh đàn ông cũng cần loại mỹ phẩm này để trở nên quyến rũ, lịch thiệp và thu hút người đối diện hơn. Nếu bạn là một tín đồ của nước hoa và dùng nước hoa thường xuyên thì chắc hẳn bạn biết rằng nước hoa rất kị với mùi mồ hôi của cơ thể. Vậy nên chọn và dùng nước hoa như thế nào nếu bạn là người nhiều mồ hôi, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây:

Mẹo chọn nước hoa cho người nhiều mồ hôi

nước hoa

Nước hoa lăn phù hợp với người nhiều mồ hôi

Những người có cơ địa nhiều mồ hôi nên lưu ý khi chọn nước hoa để chọn được những sản phẩm mang lại hiệu quả sử dụng tốt, không phản chủ. Lời khuyên cho bạn trong trường hợp này là thay vì chọn những chai nước hoa dạng xịt thì hãy chọn nước hoa lăn. Nước hoa lăn được đánh giá là có thành phần đậm đặc ở đầu lăn tròn mang đến hiệu quả sử dụng tốt hơn. Bạn chỉ cần sự dụng chúng vào những vùng chỉ định như gáy, cổ tay hay sau tai. Nước hoa lăn đặc biệt phù hợp vào những ngày mùa hè và ở những nơi không có điều hòa.

Nước hoa tốt giúp lưu hương lâu và khiến người dùng tự tin hơn. Nước hoa lăn là dạng nước hoa được đánh giá cao về khả năng lưu giữ hương thơm. Loại nước hoa này rất đa dạng về chủng loại vì thế khi chọn mua bạn cần tránhnhững loại có thành phần đinh lăng, xạ hương hay hổ phách cho những người có mùi mô hôi đặc biệt nặng vì chúng không những chẳng át được mùi khó chịu mà có thể tạo ra 1 loại mùi thứ 3 khó chịu hơn rất nhiều. Loại nước hoa này được cho là phù hợp với phái mạnh vì cách sử dụng khá đơn giản, dễ dàng mang theo khi đi công tác, du lịch.

Cách sử dụng nước hoa cho người nhiều mồ hôi

nước hoa

Người nhiều mồ hôi không nên xịt nước hoa ở vùng gần nách

Nhiều người có thói quen dùng nước hoa để át đi mùi mồ hôi cơ thể. Tuy nhiên, điều này là không thể và nó còn có thể tạo ra một mùi thứ 3 khá khó chịu. Nếu bạn là người nhiều mồ hôi, hãy lưu ý những điểm sau khi sử dụng nước hoa:

– Chỉ sử dụng nước hoa khi cơ thể sạch sẽ. Nếu cơ thể bạn thường xuyên có mùi hoặc phải di chyển nhiều khiến cơ thể có mùi khó chịu thì hãy sử dụng 1 loại sản phẩm khử mùi nào đó sau khi đã tắm rửa sạch sẽ, những sản phầm này thường dùng cho vùng nách và bàn chân. Sau khi sử dụng sản phẩm khử mùi khoảng tâm 20 phút bạn mới có thể sử dụng nước hoa.

– Chỉ nên xịt nước hoa ở các vung gáy, sau tai, hai cổ tay, không nên xịt ở cách vùng gần nách như cổ hay ngực.

-Không nên xịt nước hoa nên trang phục, rất nhiều người cho rằng những loại nước hoa chính hãng (nước hoa chanel n5 ,nước hoa gucci guilty ,Nước Hoa Versace Bright Crystal) thì xịt vào quần áo cũng chẳng sao nhưng đây là 1 quan niệm hoàn toàn sai. Khi bạn vận động mồ hôi tiết ra sẽ trực tiếp thấm vào quần áo vì vậy việc xịt nước hoa trực tiếp lên quần áo chỉ làm mùi khó chịu nồng hơn mà thôi.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!