Nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh Sanaky giá rẻ là của nước nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có rất nhiều người tiêu dùng thắc mắc tủ lạnh Sanaky được sản xuất ở đâu? "tủ lạnh Sanaky là hàng Trung Quốc phải không?", "tủ lạnh Sanaky là hàng Nhật, hàng Thái Lan ?" Vậy đâu là câu trả lời đúng và có sự nhập nhằng gì về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm không?

Không chỉ nổi tiếng với các dòng tủ đông, tủ mát  chất lượng giá tốt mà các dòng tủ lạnh Sanaky giá rẻ phù hợp với các gia đình 1 – 4 thành viên cũng đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Nếu nguồn gốc tủ lạnh Sanaky là điều mà bạn thắc mắc thì những thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

Tủ lạnh Sanaky là thương hiệu của nước nào ?

Được thành lập từ năm 1995 đến nay, công ty Sanaky Việt Nam tiền thân là nhà nhập khẩu, lắp ráp và phân phối các sản phẩm điện lạnh, điện gia dụng, máy biến áp và thiết bị điện mang thương hiệu Sanaky. Với quy mô nhà máy có diện tích trên 200.000m2, tại khu công nghiệp Quất Động mở rộng – Huyện Thường Tín – Hà Nội & khu công nghiệp Mỹ Phước 3 – Tỉnh Bình Dương. Với hơn 22 năm hoạt động và phát triển, thương hiệu Sanaky đã đem đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng cao, có uy tín trên thị trường.

Hiện Sanaky đang sở hữu một chuỗi các sản phẩm phong phú, đa dạng thuộc lĩnh vực điện lạnh gia dụng máy biến áp và thiết bị điện như: tủ lạnh, tủ đông, tủ mát, tủ kem, tủ đá, quầy bánh, quầy thịt nguội, tủ đông inox, tủ mát inox, máy lọc nước, cây nước nóng lạnh, nồi cơm điện, bếp điện từ, lò nướng, ấm siêu tốc, máy xay sinh tố…

Từ đây Web so sanh có thể trả lời bạn đọc rằng: Tủ lạnh Sanaky là thương hiệu Việt Nam.

Nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh Sanaky giá rẻ là của nước nào ?
Nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh Sanaky giá rẻ là của nước nào ?

Tủ lạnh Sanaky được sản xuất ở đâu ?

Có rất nhiều người tiêu dùng thắc mắc tủ lạnh Sanaky được sản xuất ở đâu? “tủ lạnh Sanaky là hàng Trung Quốc phải không?”, “tủ lạnh Sanaky là hàng Nhật, hàng Thái Lan ?”

Có nhiều đại lý tư vấn cho khách hàng của mình rằng tủ lạnh Sanaky là hàng công nghệ Nhật Bản sản xuất tại Việt Nam, hay Sanaky là hàng nhập khẩu nguyên chiếc của Thái Lan, tủ lạnh Sanaky là hàng linh kiện Trung Quốc nhập khẩu và lắp ráp tại Việt Nam. Vậy đâu là câu trả lời đúng và có sự nhập nhằng gì về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm không?

Trên thực tế thì tất cả sản phẩm của Sanaky không riêng gì tủ lạnh khi phân phối ra thị trường đều có tem phụ thể hiện rõ các thông tin:

  • Tên sản phẩm
  • Model sản phẩm
  • Các thông số kỹ thuật
  • Nhà sản xuất
  • Địa chỉ nhà sản xuất
  • Nhà nhập khẩu
  • Địa chỉ nhà nhập khẩu
  • Xuất xứ, công nghệ

Tem phụ này được dán ngay bên ngoài thùng caton đựng sản phẩm.

Và câu trả lời cho bạn là: Đa số sản phẩm tủ lạnh Sanaky đều có linh kiện được nhập khẩu từ Trung Quốc và được sản xuất lắp ráp tại nhà máy tại Bình Dương, Việt Nam theo tiêu chuẩn của Sanaky. Hiện Sanaky đang ứng dụng tiêu chuẩn Nhật Bản trên các dòng tủ lạnh của mình.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!