Nhà thuốc Việt Pháp 1 - Điểm bán Dược phẩm, Sữa dinh dưỡng, Thiết bị Y tế uy tín, giá tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhà thuốc Việt Pháp 1 - đơn vị chuyên bán dược phẩm, thiết bị y tế và thực phẩm chức năng chất lượng, giá tốt. Sau đây hãy cùng tìm hiểu về các sản phẩm nổi bật cũng như uy tín của Việt Pháp 1 nhé!

Hiện nay người dân trên khắp cả nước đa phần đều có nhu cầu mua các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thuốc, thiết bị y tế, sữa dinh dưỡng. Bạn quan tâm đến sức khỏe của mình và gia đình, hay như mẹ bầu, phụ huynh có con nhỏ, người cần sản phẩm hỗ trợ tăng cân, giảm cân, chăm sóc da; nhóm người bệnh tiểu đường, xương khớp, tiêu hóa, hô hấp… Và tin chắc rằng có rất nhiều sản phẩm trên thị trường hiện nay. Để có thể mua được sản phẩm chất lượng bạn cần chọn một nơi uy tín để an tâm mua sắm. Và nhà thuốc Việt Pháp 1 là một trong những sự lựa chọn đáng tin cậy.

Đơn vị kinh doanh dược phẩm uy tín, cam kết chất lượng sản phẩm
Đơn vị kinh doanh dược phẩm uy tín, cam kết chất lượng sản phẩm

Việt Pháp 1 – Nhà thuốc uy tín với các sản phẩm chất lượng

Nhà thuốc Việt Pháp 1 là đơn vị kinh doanh được cấp phép từ Sở y tế Hà Nội và chủ nhà thuốc là Dược sĩ Phan Thị Hằng tốt nghiệp ngành dược sĩ của trường đại học Dược Hà Nội.

Giấy phép kinh doanh hiệu thuốc Việt Pháp 1 được cấp phép hoạt động từ năm 2015
Giấy phép kinh doanh hiệu thuốc Việt Pháp 1 được cấp phép hoạt động từ năm 2015

1. Tôn chỉ hoạt động

Với tôn chỉ hoạt động “Đặt sức khỏe người dân lên hàng đầu.” Nhà thuốc Việt Pháp 1 là điểm bán Dược phẩm, Thiết bị Y tế, Sữa dinh dưỡng đáng tin cậy, là lựa chọn hàng đầu của người dân với cam kết:

  1. Sản phẩm đa dạng, chất lượng, nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, chính hãng 100%.
  2. Mức giá hợp lý.
  3. Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo xuyên suốt quá trình mua và sử dụng sản phẩm của nhà thuốc.
  4. Giao hàng trên toàn quốc kèm hỗ trợ phí vận chuyển với 1 số sản phẩm nhất định.
  5. Nhận ngay sản phẩm mới hoặc hoàn tiền nếu sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất, không đúng mô tả. Hoàn hàng nếu hàng bị hư hỏng do vận chuyển. 

2. Kinh doanh nhà thuốc trên cả nền tảng online

Bên cạnh việc kinh doanh mô hình nhà thuốc truyền thống, Nhà thuốc Việt Pháp 1 hướng đến mục tiêu trở thành nhà thuốc online phục vụ tốt nhất cho cộng đồng, mang đến cho người dân mọi miền đất nước những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng và là nơi tra cứu thông tin Dược phẩm chính xác. 

Trang web online chính thức của Việt Pháp 1
Trang web online chính thức của Việt Pháp 1

Sự đa dạng, phong phú của sữa dinh dưỡng và thực phẩm bảo vệ sức khỏe

1. Thực phẩm chức năng – hỗ trợ chức năng, tăng đề kháng, giảm nguy cơ mắc bệnh

Thực phẩm chức năng hiện nay đang rất nhiều người quan tâm, bởi sức khỏe ngày càng được chú trọng hơn. Thực phẩm chức năng không chỉ mang lại nhiều lợi ích tích cực cho sức khỏe còn giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính. Đặc biệt, việc sử dụng thực phẩm chức năng còn giúp ngăn ngừa sự thiếu hụt về dinh dưỡng, hỗ trợ sự phát triển sự tăng trưởng cho trẻ nhỏ. Ngoài ra còn rất nhiều thực phẩm chức năng hỗ trợ về các vấn đề như xương khớp, phổi, cải thiện trí nhớ… phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.

Tại Việt Pháp 1 các bạn có thể an tâm mua hàng với đa dạng các thực phẩm chức năng khác nhau và sẽ được các dược sĩ tư vấn rõ ràng về công dụng, chống chỉ định…

Đa dạng các loại thực phẩm chức năng với các công dụng khác nhau
Đa dạng các loại thực phẩm chức năng với các công dụng khác nhau

2. Sữa dinh dưỡng – thực phẩm chức năng được nhiều người lựa chọn

Có thể nói rằng sữa dinh dưỡng hiện nay đang là một trong những sản phẩm ưa chuộng nhất của người lớn tuổi và trẻ em. Bởi nó cung cấp nguồn dinh dưỡng đặc biệt quan trọng nhất là với trẻ nhỏ và cần thiết cho người già khỏe mạnh.

Tại Việt Pháp 1 có rất nhiều các loại sữa khác nhau được trưng bày theo thứ tự ngay ngắn trong tủ để khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu: như sữa cho mẹ, cho bé, sữa xương khớp cho người lớn tuổi, sữa cho người bị tiểu đường…

Những dòng sữa chăm sóc sức khỏe cho người già, cho mẹ và bé rất đa dạng với nhiều sản phẩm nên người dùng có nhiều lựa chọn hơn. 

Đa dạng các sản phẩm sữa được trưng bày tại nhà thuốc
Đa dạng các sản phẩm sữa được trưng bày tại nhà thuốc

Mua hàng dễ dàng với hình thức online cùng nhiều ưu đãi

Việt Pháp 1 ngoài tiêu chí chất lượng sản phẩm hàng đầu thì giá cả cũng là một tiêu chí quan trọng. Vì thế nhà thuốc luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý nhất. Thêm vào đó là chính sách mua hàng, chính sách ưu đãi cũng được đưa ra và rất được lòng người tiêu dùng.

Sữa dinh dưỡng là một dạng thực phẩm chức năng được nhiều người tin dùng tại Việt Pháp 1
Sữa dinh dưỡng là một dạng thực phẩm chức năng được nhiều người tin dùng tại Việt Pháp 1

Nếu bạn ở xa, có thể đặt mua trên trang web chính thức tìm kiếm sản phẩm dễ dàng vì được chia theo từng danh mục vô cùng chi tiết. Ngoài ra còn có 3 hình thức tư vấn sản phẩm và mua hàng trên trang web.

Với thị trường hiện nay thì tìm được một nơi để có thể an tâm mua sắm là một điều khá khó khăn. Nhà thuốc Việt Pháp 1 với kinh nghiệm của mình trong ngành dược cũng như tạo dựng được niềm tin trong lòng khách hàng, từng bước đã chinh phục được nhiều khách hàng đến với Việt Pháp 1.

Thông tin liên hệ:

Nhà thuốc Việt Pháp 1 

  • Địa chỉ: Quầy 102 tầng 1 – 168 Ngọc Khánh, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
  • Website: nhathuocvietphap.net
  • Hotline: 0962.260.002

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!