Những bức ảnh cưới ấn tượng và độc đáo theo phong cách Vintage

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ảnh cưới theo phong cách Vintage đòi hỏi sự đầu tư công phu, kĩ lưỡng hơn so với bô ảnh cưới bình thường. Chỉ cần một chút sáng tạo hai bạn sẽ có được một bộ ảnh độc đáo của riêng mình.

Làm thế nào để có những bức ảnh cưới đẹp và có phong cách luôn là một câu hỏi làm đau đầu các cô dâu chú rể. Ngoài cách tạo dáng chụp ảnh cưới đẹp mắt và độc đáo thì những phong cách chụp ảnh cưới đa dạng là một cách để làm bộ ảnh cưới có nhiều màu sắc, đa chiều và ấn tượng hơn. Nếu bạn quan tâm đến chụp ảnh cưới vintage thì có thể thử sức mình với phong cách này nhé.

Đó là tư thế mà trong đó cô dâu chú rể đứng sát nhau. Một điều cần lưu ý khi tạo dáng trong tư thế này là đôi uyên ương nên cầm tay hoặc ôm eo nhau chứ không thả thõng bên hông vì sẽ trông mất cân đối, không tự nhiên khi chụp ảnh cưới. Tư thế đơn giản và khá trang trọng, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, ấm áp.

Khung cảnh lãng mạn như sân ga, khu vườn xanh mướt hay ánh nắng lung linh sẽ làm bối cảnh tuyệt đẹp cho những bức ảnh cưới vintage ngọt ngào. Với style này, cô dâu chú rể không cần tạo dáng nhiều mà chủ yếu thể hiện tình yêu và niềm hạnh phúc bên người bạn đời.

Rất tự nhiên, những chiếc váy ren màu trắng hoặc kem, xòe, chữ A hoặc dài kiểu maxi kết hợp với nón dạ, nón cói cùng màu sẽ mang lại không khí rất vintage cho bộ ảnh cưới của bạn. Phong cách này thích hợp với những cô nàng tiểu thư, có vẻ ngoài yểu điệu thục nữ.

Nếu không thích kiểu trang phục toàn ren, bạn cũng có thể thứ kiểu những mảnh đăng ten viền theo gấu váy hay áo cũng rất phổ biến trong phong cách vintage.

Kiểu trang phục này thích hợp chụp ở những địa điểm như cảnh đồng cỏ lau, với xe cổ…

Xem thêm 7 phim trường chụp ảnh cưới đẹp mà rẻ tại Hà Nội

Không quá khó khăn khi lựa chọn trang phục như cô dâu, với chú rể, trang phục cưới vintage chính là quần tây dây đeo hoặc không, kết hợp với áo sơ mi trắng, nơ đeo cổ, áo gilê, mũ bê rê….

Cô dâu và chú rể đứng thẳng đối diện, ôm sát nhau để tạo sự thân mật. Sau đó bốn mắt nhìn vào nhau, môi cười rạng rỡ. Với việc tạo dáng như thế này này, chú rể vòng hai tay ôm lấy eo côình

Trong cách tạo dáng này thì yếu tố quan trọng nhất là cách đặt tay. Vì Chỉ cần tay cdcr đặt sai một chút cũng có thể làm mất đi vẻ lãng mãn của bức ảnh. Ngược lại, nếu đặt đúng vị trí thì cdcr sẽ có bức ảnh cưới đẹp, hoàn hảo.

Với ảnh cưới kiểu thời trang, cô dâu chú rể sẽ phải đầu tư nhiều vào trang phục, trang điểm. Bạn nên thay đổi nhiều bộ trang phục khác nhau để toát lên gu thẩm mỹ phong phú. Cách tạo dáng trong kiểu ảnh thời trang cũng lạnh lùng, kiêu kỳ hơn.

Khi chụp ảnh cưới không thể thiếu nụ hôn. Hai yếu tố cần nhất chính là sự gần gũi và vị trí đặt tay. Ở tư thế này, cô dâu chú rể nên đứng sát nhau, không để thấy khoảng cách, tay không nên thõng xuống một cách vô định, mà ngược lại nên nắm lấy nhau hoặc đặt tay lên vai, eo nhau.

Ngoài hôn ra thì tư thế trán chạm trán là tư thế chụp ảnh cưới thân mật và tình cảm nhất. Nếu như hai người có sự chênh lệch nhiều về chiều cao, hãy điều chỉnh tư thế đứng hoặc ngồi để cho chiều cao về gần bằng nhau.

Xem thêm Bảng giá chụp ảnh cưới tại Hà Nội

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!