Những cải tiến mới trên chiếc OLED Tivi 4K LG 77 inch 77C1PTB ThinQ AI

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OLED Tivi 4K LG 77 inch 77C1PTB ThinQ AI là chiếc tivi thế hệ mới với nhiều cải tiến độc đáo mang lại trải nghiệm xem tuyệt vời.

OLED Tivi 4K LG 77 inch 77C1PTB ThinQ AI là chiếc tivi thế hệ mới với nhiều cải tiến độc đáo. Tất cả mang lại trải nghiệm thư giãn tuyệt vời cho gia đình bạn.

Thiết kế ấn tượng của OLED Tivi 4K LG 77 inch 77C1PTB ThinQ AI

OLED Tivi 4K LG 77 inch 77C1PTB góp phần giúp không gian hiển thị trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Với thiết kế phủ đen tinh tế, 4 viền mỏng tạo trải nghiệm xem liền mạch. Tăng cảm giác thu hút và tập trung trong mỗi khung hiển thị. Kích thước màn hình 77 inch phù hợp với những không gian rộng rãi. Ví dụ như phòng họp, phòng khách, hội trường, phòng khách sạn…

Thiết kế ấn tượng của OLED Tivi 4K LG 77 inch 77C1PTB ThinQ AI

Chip α9 Gen4 AI Processor 4K mang lại hình ảnh sắc nét trên màn hình OLED

Con chip α9 Gen4 AI Processor 4K trên chiếc tivi LG này có khả năng tự động điều chỉnh hình ảnh hiển thị. Dựa trên nội dung đã xem, ghi nhớ những hình ảnh đã xem để xử lý hình ảnh lần sau nhanh và chính xác hơn. Cung cấp chi tiết hình ảnh và giảm mờ để hình ảnh sắc nét hơn.

Ngoài ra, với sự hỗ trợ của bộ đôi AI Picture Pro và AI Upscaling, hình ảnh nguồn đầu vào được nâng cấp lên 4K so với HD thông thường. Hình ảnh hiển thị có màu sắc tự nhiên, bắt mắt, dễ nhìn.

TV OLED có hàng triệu điểm ảnh tự phát sáng. Có khả năng tự động bật và tắt để đạt được màu đen hoàn hảo và độ tương phản vô hạn. Ngoài ra, tivi còn được ứng dụng công nghệ HDR Dynamic Tone Mapping Pro. Công nghệ này giúp cải thiện độ tương phản và màu sắc sống động cho các nội dung HDR.

OLED Tivi 4K LG 77 inch 77C1PTB ThinQ AI tương thích HDR10 Pro và Dolby Vision IQ

Chiếc TV OLED này tương thích với HDR10 PRO và Dolby Vision IQ. Công nghệ tiên tiến này giúp trải nghiệm nội dung với độ tương phản được cải thiện đáng kể. Tạo ấn tượng và thu hút khi trải nghiệm. Đặc biệt khi bạn xem các nội dung trên Netflix có hỗ trợ định dạng Dolby Vision IQ. Bạn sẽ cảm nhận được chất lượng hiển thị tốt hơn so với các TV không hỗ trợ định dạng này.

Ngoài ra, tivi còn được ứng dụng các công nghệ khác như Cinema HDR, công nghệ FilmMaker Mode. Những cải tiến này giúp nâng cao trải nghiệm khi thưởng thức các nội dung phim.

OLED Tivi 4K LG 77 inch 77C1PTB ThinQ AI tương thích HDR10 Pro và Dolby Vision IQ

OLED Tivi 4K LG 77 inch 77C1PTB ThinQ AI loại bỏ dư ảnh với OLED Motion Pro

Màn hình OLED Motion Pro được trang bị trên chiếc tivi này có khả năng loại bỏ hiện tượng dư ảnh, nhấp nháy. Giúp hình ảnh hiển thị chuyển động mượt mà, rõ nét khi xem các nội dung chiếu nhanh. Ví dụ như các chương trình thể thao, phim hành động kịch tính, …

Bên cạnh đó, trải nghiệm chơi game trên tivi cũng rất tuyệt vời. TV được tích hợp FreeSync và G-Sync giúp trải nghiệm giải trí mượt mà hơn, hình ảnh không bị nhòe hình ảnh. Cảm giác kịch tính, hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt 3 miền Bắc, Trung, Nam

Tivi LG có tính năng hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói. Có hỗ trợ bằng giọng tiếng Việt 3 miền Bắc, Trung, Nam. Kết hợp với Magic Remote, bạn chỉ cần nhấn giữ phím micro và nói bất kỳ nội dung nào bạn muốn tìm. Tivi sẽ hiển thị ngay lập tức thông tin cần tìm kiếm trên màn hình.

Hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt 3 miền Bắc, Trung, Nam  

Ngoài ra, AI ThinQ thông minh trên tivi ghi nhớ các chương trình bạn thường chọn. Từ đó đưa ra các đề xuất phù hợp với sở thích của bạn. Ví như phim, chương trình ca nhạc, chương trình thể thao… Đồng thời giúp bạn dễ dàng điều khiển nhiều thiết bị thông minh khác trong nhà ngay trên màn hình tivi

OLED Tivi 4K LG 77 inch 77C1PTB ThinQ AI với thiết kế sang trọng cùng những công nghệ tiên tiến hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho gia đình bạn. Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ thất vọng khi sở hữu chiếc TV thông minh đa nhiệm này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Tivi OLED LG 4K 77 inch 77G3PSA

Đánh giá Tivi OLED LG 4K 77 inch 77G3PSA

Tivi OLED LG 4K 77 inch 77G3PSA làm mẫu tivi thông minh giúp nâng tầm trải nghiệm giải trí tuyệt hảo với Bộ xử lý hiện đại α9 AI 4K Gen6. Hình ảnh hiển thị quan màn hình tươi sáng, đậm nét nhờ công nghệ Brightness Booster Max tiên tiến. 

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!