Những chậu hoa nhỏ xinh khiến căn nhà bạn sáng bừng rực rỡ trong ngày Tết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những cây trồng đơm hoa nhỏ xinh đẹp và có ý nghĩa phong thủy dưới đây sẽ đem lại cho căn nhà của bạn tràn ngập không khí Tết.

Không chỉ những người yêu hoa mà bất kì ai cũng đều cảm nhận được tâm trạng tươi vui khi ngắm nhìn những chậu cây hoa xinh xắn khoe sắc đón xuân trong những ngày Tết, chính bởi vậy mà các loại cây trồng quý đơm hoa vào đúng dịp Tết dưới đây được nhiều nhà sắm sửa để trang hoàng cho gia đình mình đón một năm mới tươm tất, thể hiện sự sung túc, rước tài lộc vào nhà.

1. Cây Hoa Mai Tết

chậu hoa mai vàng

Chậu hoa mai vàng nhỏ duyên dáng mang không khí Tết

Kích thước cây mai từ 1.2 – 1.8 m phù hợp trang trí văn phòng, sảnh tòa nhà, công ty, sân vườn… Với kích thước này cây mai đáp ứng được nhu cầu trang trí ở nhiều nơi và rất phổ biến. Ngoài ra có thể tặng cây hoa mai tết 1.2 – 1.8 m cho khách hàng, đối tác và sếp nhân dịp năm mới.

2. Chậu lan Hồ Điệp

hoa lan hồ điệp cắm tết 2018

Hoa lan hồ điệp cắm tết 2018

Chậu lan Hồ Điệp nhiều cành là sản phẩm đẹp mắt và ấn tượng. Chậu hoa với những cành lan trắng và tím lớn, vòi hoa dài khoảng 40 ~ 70 cm tạo, sắc hoa tươi, khỏe khoắn. Với trang trí đơn giản nhưng nổi bật làm cho sản phẩm trở nên thu hút hơn. Chậu lan Hồ Điệp nhiều cành sẽ giúp cho sảnh lớn của khách sạn, nhà hàng, đại sảnh của công ty,…và không gian nội thất – văn phòng trở nên sinh động hơn. Đây cũng sẽ là món quà tặng giá trị cả về mặt vật chất và tinh thần dành tặng cho đối tác làm ăn, bạn bè, người thân quý mến…

3. Cúc Mâm Xôi

Hoa cúc mâm xôi được bày ngoài cổng nhà rực rỡ tươi tắn

Hoa cúc mâm xôi được bày ngoài cổng nhà rực rỡ tươi tắn trong ngày Tết

Cúc mâm xôi chậu đứng là sản phẩm sử dụng những cành cúc mâm xôi đều hoa, màu sắc tươi thắm, cánh hoa mềm mại, đẹp mắt. Chậu đứng làm từ vật liệu gốm sứ sang trọng, bề mặt bóng loáng với nhiều kiểu dáng và màu sắc trắng, đen, màu nâu đất…phù hợp với nhiều không gian.

4. Cúc Đà Lạt

Cúc đà lạt

Cúc đà lạt có nhiều màu rực rỡ là một loài hoa độc đáo để trang trí cho căn nhà

Cúc chậu nhựa Đà Lạt với nhiều màu sắc rực rỡ, được trồng bán quanh năm, chăm sóc đơn giản là sự chọn lựa dễ dàng cho người muốn mua hoa.

5. Hoa Cúc Đại Đóa

Hoa cúc đại đóa với các cánh hoa đan dày tươi mãi không tàn

Hoa cúc đại đóa với các cánh hoa đan dày tươi mãi lâu tàn

Cúc đại đóa nở vào tháng 10-11, nở rộ khoe sắc hoa rực rỡ vào tháng 12, nên loài hoa này được sử dụng rất nhiều trong dịp lễ Tết. Những chậu cúc đại đóa làm sáng bừng sảnh tiếp khách, hiên nhà, cổng vào nhà, mang không khí tết và sự may mắn đến với mọi gia đình. Đây còn là loài hoa mang ý nghĩa “lạc quan, vui vẻ trong nghịch cảnh”, màu vàng tài lộc may mắn sẽ là điềm lành cho mọi người vào đầu năm mới.

6. Hoa Cúc Đồng Tiền

Hoa cúc đồng tiền sang chảnh kiêu sa

Chậu hoa cúc đồng tiền rực rỡ kiêu sa đón khách trước cổng nhà

Hoa cúc đồng tiền nở quanh năm, nhưng nở rộ vào cuối mùa thu và đầu mùa hè. Loài hoa này có vẻ đẹp rất thu hút, thường được trồng trong các chậu sứ trắng, nâu, đen trang trí bàn làm việc, văn phòng hay những không gian nội thất sang trọng góp phần làm tăng màu sắc cũng như sự tươi mới cho không gian. Không chỉ thế, những cụm hoa cúc đồng tiền còn giúp cho cảnh quan sân vườn biệt thự, tiểu cảnh khóm hoa trong các patio,..trở nên đặc sắc hơn, thu hút hơn.

7. Hoa Đỗ Quyên Hồng

hoa đỗ quyên hồng ngày tết

Chậu hoa đỗ quyên hồng nhỏ xinh để bàn nhưng vẫn rực rỡ một góc nhà trong ngày tết

Hoa đỗ quyên hồng được trồng trong chậu dùng trang trí nội thất như đặt trên kệ, bàn khách, bàn ăn, tủ trang trí hay đặt góc phòng… Đỗ quyên là loài hoa đẹp, rực rỡ, là quà tặng lý tưởng cho người thân yêu.

8. Hoa Trạng Nguyên Tết

Hoa trạng nguyên để bàn

Hoa trạng nguyên để bàn

Hoa trạng nguyên Tết được dùng làm hoa cảnh trang trí ngày Tết, hay còn gọi là hoa cảnh tết. Sắc đỏ của hoa trạng nguyên được cho là mang đến vận hên, may mắn trong những ngày đầu năm. Chưng một vài chậu hoa trạng nguyên ngày Tết sẽ làm cho không khí thêm tươi vui.

9. Hoa đào

Nếu như văn hóa Trung Quốc và Nhật Bản chú trọng chủ yếu vào ý nghĩa của quả đào thì văn hóa Việt Nam chú trọng chủ yếu vào ý nghĩa của hoa đào. Đối với văn hóa dân gian Việt Nam, hình ảnh hoa đào được gắn với những cô gái trẻ, mảnh mai, và yếu đuối, thể hiện qua thành ngữ “liễu yếu đào tơ” hoặc lời một bài hát chèo cổ “Đào liễu có một mình. Ấy kìa hai vai em còn gánh nặng mà để nhật trình đường xa.”

Hình ảnh hoa đào còn gắn bó với tình yêu và duyên nợ của trai gái nông thôn, xuất hiện trong rất nhiều ca dao dân gian Việt Nam.

10. Hoa Lily Tết

hoa lily cắm trong lọ hoa thủy tinh sang trọng

Hoa lily cắm trong lọ hoa thủy tinh sang trọng

Lily được dùng phổ biến trong trang trí nhà ngày tết. Một chậu hoa hay lọ hoa lily để bàn hay tủ trang trí hoặc chậu hoa đặt trên nền kế bàn tiếp khách sẽ làm cho căn phòng thêm sang trọng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!