Những chương trình khuyến mãi hấp dẫn sắp diễn ra vào ngày Black Friday 2021 tại Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Black Friday 2021 tại Việt Nam sẽ có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn gì sắp diễn ra của các thương hiệu lớn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và góp nhặt cho mình những thông tin hữu ích để mua sắm trong ngày hội siêu sale lớn nhất này.

Mua sắm online đang ngày càng trở nên phổ biến hơn trong cuộc sống hiện nay của người dân trên toàn thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Một phần do tác động của dịch bệnh, thu nhập của người dùng bị giảm sút nên khi mua sắm có sự cân nhắc hơn trước và đây cũng chính là lý do mà nhiều người đang chờ đến dịp sale lớn nhất năm Black Friday 2021.

Black Friday năm 2021 sẽ rơi vào ngày nào?

Black Friday hay còn được gọi là ngày “Thứ sáu đen tối” được ấn định vào ngày thứ 6 đầu tiên sau ngày Lễ Tạ Ơn (đây là lễ hàng năm được tổ chức chủ yếu tại Mỹ và Canada). Do lễ Tạ Ơn rơi vào ngày thứ 5 lần thứ 4 trong tháng 11 nên ngày Black Friday sẽ rơi vào khoảng ngày 23 – 29 tháng 11.

Black Friday là ngày thứ 6 cuối cùng của tháng 11 hàng năm do đó ngày Black Friday của năm 2021 sẽ rơi vào ngày 26.11.2021 tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể dễ dàng xác định được ngày Black Friday của các năm tiếp theo. Vào những năm 2022, 2023 thì Black Friday sẽ rơi vào các ngày sau:

  • Ngày Black Friday của năm 2022 sẽ là ngày 25.11.2022.
  • Ngày Black Friday của năm 2023 sẽ là ngày 24.11.2023.
Adidas giảm giá sâu nhiều mẫu giày vào ngày Black Friday 2021
Adidas giảm giá sâu nhiều mẫu giày vào ngày Black Friday 2021

Black Friday năm 2021 tại Việt Nam có những sự kiện Sale, deals nào hot?

Black Friday luôn là dịp được người mua mong chờ nhất bởi đây là cơ hội “Mua sắm hàng hiệu giá rẻ”. Trong một vài năm trở lại đây, người dùng Việt Nam đang dần chuyển từ xu hướng mua sắm các sản phẩm giá rẻ nhất sang hàng chất lượng giá rẻ. Chính vì vậy, các thương hiệu lớn được ưa chuộng nhưng các nhãn hàng này thì lại ít tham gia vào những sự kiện sale nhỏ lẻ nên ngày Black Friday chính là dịp hiếm hoi mà đồng loạt các thương hiệu đều tung ra chương trình khuyến mãi.

Dưới đây, chúng tôi sẽ liệt kê một số chương trình sale, giảm giá, khuyến mãi vào ngày Black Friday 2021 đến từ các thương hiệu lớn:

  • Zara giảm giá tất cả các sản phẩm trong ngày Black Friday: Đây là truyền thống bởi hàng năm vào ngày Black Friday, Zara thường có chương trình giảm giá từ 30 – 70% các sản phẩm của mình.
  • H&M giảm giá một số mặt hàng trong ngày Black Friday, đặc biệt đó là giày dép, phụ kiện và quần áo hè thu.
  • Vascara giảm giá trong ngày Black Friday với các mặt hàng túi, giày dép lên đến 50%.
  • Adidas vào Black Friday 2021 cũng sẽ giảm giá sâu nhiều mẫu giày, đặc biệt là các dòng giày chạy và Sneaker.
  • Nike là thương hiệu rất ít khi giảm giá, nhưng hãng cũng góp mặt trong sự kiện giảm giá vào ngày Black Friday và đương nhiên năm 2021 này cũng không hề ngoại lệ.
  • Puma cũng là một trong những thương hiệu gầy đây có nhiều chương trình giảm giá cho trang phục và giày dép. Và trong sự kiện Black Friday 2021 này hãng cũng không thể không có mặt.
  • Charles & Keith cũng sẽ có nhiều dòng sản phẩm như túi xách, giày dép được giảm giá lớn trong sự kiện Black Friday 2021.
Charles & Keith khuyến mãi trong Black Friday 2021
Charles & Keith khuyến mãi trong Black Friday 2021
  • Các thương hiệu trong nước như Juno, Việt Tiến, Bitis… cũng hứa hẹn có nhiều chương trình giảm giá sâu trong ngày Black Friday.
  • Về lĩnh vực điện máy, dự kiến tại các siêu thị lớn như Nguyễn Kim, Pico, Điện Máy Xanh, Điện máy chợ lớn… cũng có những chương trình giảm giá sâu cho các mặt hàng điện tử điện lạnh như tivi, tủ lạnh, điều hòa, lò nướng, máy giặt, máy sấy… trong ngày Black Friday. 

Nhìn chung, vào ngày Black Friday 2021 sắp diễn ra tới đây bạn sẽ có cơ hội sở hữu được rất nhiều các sản phẩm tốt của các thương hiệu nổi tiếng với mức giá thành rẻ. Chính vì vậy, ngày từ bây giờ bạn hãy liệt kê ngay các sản phẩm mà mình cần mua và tìm hiểu chi tiết các chương trình giảm giá của thương hiệu đó nhé. 

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!