Những công nghệ hiện đại trên Smart Tivi TCL 4K 75P618 75 inch UHD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi TCL 4K 75P618 75 inch UHD sở hữu nhiều công nghệ hiện đại. Các công nghệ đó có công dụng gì?

Smart Tivi TCL 4K 75P618 75 inch UHD là một chiếc tivi thông minh hiện đại. Nó có thể mang đến những tiện ích cho người dùng. Để làm được điều này thì nhà sản xuất đã trang bị nhiều công nghệ tiên tiến. Trong bài viết này, chúng ta cùng xem chiếc tivi này đã được áp dụng những công nghệ gì nhé.

Công nghệ hình ảnh của Smart Tivi TCL 4K 75P618 75 inch UHD

Tất nhiên khi nói đến tivi thì không thể không nói đến chất lượng hình ảnh. Để đạt được chất lượng hình ảnh thì cần phải có nhiều công nghệ cao. Về điều này thì chiếc tivi đã được nhà sản xuất trong bị các công nghệ hình ảnh sau:

Màn hình Smart Tivi TCL 4K 75P618 75 inch UHD độ phân giải 4K UHD

Bất kỳ một chiếc tivi nào cũng được để ý đầu tiên là độ phân giải. Các tivi thông thường sẽ được trang bị độ phân giải 4K. Đây là tiêu chuẩn hình ảnh cho các tivi. Tuy nhiên chiếc tivi TCL 75P618 lại được trang bị độ phân giải UHD 4K. Độ phân giải này sẽ mang lại độ sắc nét và chi tiết gấp 4 lần so với chuẩn Full HD. Do đó người xem sẽ được thấy rõ mọi hình ảnh một cách sắc nét.

Màn hình Smart Tivi TCL 4K 75P618 75 inch UHD độ phân giải 4K UHD

Công nghệ HDR 10 cho hình ảnh có độ tương phản cao hơn

Để mang đến những hình ảnh sống động như thật thì cần có độ tương phản. Do đó Smart Tivi TCL 4K 75P618 75 inch UHD đã được nhà sản xuất trang bị công nghệ HDR 10. Công nghệ này sẽ canh chỉnh độ sáng tối cho phù hợp với từng góc hình. Nhờ đó mà hình ảnh được thể hiện sẽ trở nên sinh động và giống thật hơn. Các gam màu cũng sẽ trở nên nổi bật hơn.

Micro Dimming xử lý độ sáng Smart Tivi TCL 4K 75P618 75 inch UHD

Một trong những yếu tố tạo nên sự sinh động và chân thật cho hình ảnh là độ sáng. Cụ thể hơn thì cùng là một sự vật nhưng nếu ở nhiều góc độ khác nhau thì có độ sáng khác nhau. Do đó yếu tố ánh sáng phải được điều chỉnh hợp lý. Công nghệ Micro Dimming sẽ đảm nhận vai trò này. Các chi tiết sẽ được phân tích và cung cấp độ sáng phù hợp với thực tế. Nhờ đó mà hình ảnh sẽ trở nên giống thật hơn.

Công nghệ AI thông minh đem tới các tính năng hiện đại

Bên cạnh những công nghệ về hình ảnh thì các công nghệ trí tuệ nhân tạo cũng gây ấn tượng mạnh. Các công nghệ này đem tới nhiều tính năng nổi bật cho tivi. Cụ thể thì trí tuệ nhân tạo có thể làm được những việc sau:

Công nghệ AI thông minh đem tới các tính năng hiện đại

  • Hỗ trợ điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà bạn.
  • Tính năng điều khiển bằng giọng nói không cần remote.
  • Cải thiện chất lượng hình ảnh và âm thanh nhờ vào thuật toán đa nhiệm.

Với những tính năng này, việc sử dụng và trải nghiệm tivi sẽ trở nên ưu việt hơn.

Công nghệ Bluetooth 5.0 trên Smart Tivi TCL 4K 75P618 75 inch UHD

Một trong những đặc điểm nổi bật của chiếc tivi này đó là công nghệ Bluetooth 5.0. Công nghệ này có thể giúp bạn thưởng thức âm thanh từ xa. Bạn có thể nghe nhạc, nghe tin tức mà không cần phải ngồi trước màn hình tivi. Các tín hiệu đường truyền sẽ có thể đi được khoảng cách xa cùng với băng thông rộng. Việc chia sẻ những bài nhạc từ điện thoại lên tivi sẽ không còn gặp vấn đề nữa.

Công nghệ Bluetooth 5.0 trên Smart Tivi TCL 4K 75P618 75 inch UHD

Trên đây là những công nghệ được nhà sản xuất áp dụng lên chiếc Smart Tivi TCL 4K 75P618 75 inch UHD. Nhờ đó mà chiếc tivi này có thể mang lại cho bạn những giây phút giải trí trọn vẹn nhất. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc tivi hiện đại cho nhu cầu sử dụng thì đây là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!