Những đặc điểm nổi bật của robot hút bụi lau nhà Kuchen PPR2709

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang quan tâm đến dòng robot Kuchen thì Robot hút bui lau nhà Kuchen PPR2709 là một sự tham khảo dành cho bạn. Hãy đọc bài viết sau để có thêm thông tin về sản phẩm này nhé.

Kuchen là công ty hàng đầu trong ngành thiết kế máy hút bụi thông minh. Đây là loại sản phẩm có chất lượng cao nhất và sử dụng công nghệ tiên tiến nhất. Máy được trang bị nhiều chức năng mới và mang lại sự hài lòng cho người dùng. Bạn có thể sử dụng robot hút bụi lau nhà Kuchen PPR2709 bất cứ lúc nào vì nó được trang bị vô số tính năng vô cùng hữu ích.

Robot là tích hợp các phương pháp vệ sinh tuyệt vời

Chỉ cần tháo đế gạt nước ra và lắp lại cho phép bạn luân phiên làm việc giữa quét và hút bụi. Điều khiển máy bơm nước để đảm bảo cần gạt nước luôn có nước sạch. Thùng rác của KU PPR2709 có thể chứa đến 0,6 lít mảnh vụn và thùng chứa nước của thiết bị này có thể chứa tới 350 ml chất lỏng, điều này cho phép bạn hút bụi và lau cùng một lúc.

Robot hút bui lau nhà Kuchen PPR2709.2
Giới thiệu về robot hút bui lau nhà Kuchen PPR2709.2

Hệ thống lọc thông minh của robot hút bụi lau nhà Kuchen PPR2709 mang lại hiệu quả làm sạch cao

Ký sinh trùng là điều không thể tránh khỏi nếu bạn nuôi thú cưng trong nhà. Vì vậy khi mua một robot hút bụi với một bộ lọc tuyệt vời, điều quan trọng là phải lưu ý đến khả năng xử lý lông vật nuôi. Chọn robot có bộ lọc chất lượng cao sẽ giúp giảm sự lây lan của vi khuẩn trên sàn nhà của bạn và hạn chế được các căn bệnh về đường hô hấp.

KU PPR2709 là bộ lọc không khí hiệu quả cao có thể loại bỏ các chất gây dị ứng, bào tử nấm mốc, mạt bụi và các phần tử khác có thể gây bệnh đường hô hấp. Những tấm thảm có lông và các đồ vật có lông sẽ được làm sạch bằng vòi phun để làm sạch kỹ hơn.

Máy có thể hút tối đa ở chế độ tối đa

Chế độ MAX + trên KUR2709 sử dụng bánh xe cực rộng trên mọi địa hình để cung cấp công suất hút tối đa lên đến 2700pa, lý tưởng để sử dụng trong môi trường bụi bẩn hoặc nhiều đất. Tăng kích thước thùng rác lên 2,5 cm (0,6L). Cả sàn cứng và thảm đều được hưởng lợi như nhau từ hiệu suất vượt trội của chế độ Max.

Robot hút bụi lau nhà Kuchen PPR2709 sử dụng viên pin chống chai có pin dung lượng lên đến 2600mAh và công nghệ tiêu thụ điện năng cho phép robot làm sạch liên tục trong 90–150 phút.

Robot hút bui lau nhà Kuchen PPR2709.2
Robot hút bụi lau nhà Kuchen PPR2709.2 được trang bị nhiều tính năng vượt trội

Máy tích hợp nhiều chế độ làm sạch có sẵn

Để hoàn thành công việc nhanh chóng và hiệu quả, hãy thử chuyển đổi giữa một số chế độ làm sạch. Với khả năng hút cao và bộ lọc HEPA tiêu chuẩn, cũng như lộ trình làm sạch mới được kích hoạt bởi cảm biến con quay hồi chuyển tích hợp, máy hút bụi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dự kiến ​​của nó. Máy có nhiều chế độ làm sạch bao gồm: Chế độ tự động là để làm sạch tiêu chuẩn, Edge để rửa các cạnh của tường và trần nhà, và Spot sử dụng để làm sạch một khu vực cụ thể.

Bạn có thể điều khiển quá trình dọn dẹp thông qua ứng dụng thông minh

Tính năng này cho phép bạn có thể quản lý lịch trình làm sạch, chế độ làm sạch và tiến độ dọn dẹp một cách thuận tiện từ thiết bị di động của bạn. Robot hút bui lau nhà Kuchen PPR2709 hoạt động với cả thiết bị iOS và Android, vì vậy bạn có thể nói chuyện với nó bằng Alexa hoặc Google Home.

Robot hút bui lau nhà Kuchen PPR2709.2
Bạn có thể điều khiển robot hút bui lau nhà Kuchen PPR2709.2 thông qua thiết bị di động thông minh

Thiết bị làm việc an toàn nhờ công nghệ cảm biến

KU PPR2709 có thể hoạt động trong mọi môi trường mà không có nguy cơ bị tổn hại vì công nghệ nhận dạng chướng ngại vật sử dụng cảm biến ưu việt để tránh va chạm và bảo vệ khỏi trở ngại. Bạn có thể tự tin làm sạch xung quanh cầu thang và qua chướng ngại vật cao tới 2cm nhờ cảm biến chống rơi của KU PPR2709.

Robot sử dụng cảm biến chống rơi và cảm biến cạnh để giữ cho nó không va vào mọi thứ. Sử dụng cảm biến va chạm, robot có thể xác định vị trí các bức tường và quét sạch các cạnh của chúng. Do đó, robot có thể hoạt động trong không gian chật hẹp, chẳng hạn như dọc theo cạnh bàn, trong góc tủ hoặc thậm chí trên cầu thang

Robot hút bụi lau nhà Kuchen PPR2709 có nhiều chức năng hữu ích mà bạn không thể không thể bỏ qua. Sỡ hữu sản phẩm robot thông minh này bạn sẽ không cần phải tốn nhiều thời gian cho công việc dọn dẹp mà cho phép bản thân có thêm thời gian thư giãn và tận hưởng một số thú vui trong cuộc sống.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!