Những điểm nổi bật của máy hút bụi Toshiba Torneo VC-GC32CPV khiến bạn bất ngờ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi Toshiba Torneo VC-GC32CPV có đáng để sử dụng?

Sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại kết hợp với sự tiện ích, giá cả phải chăng, máy hút bụi Toshiba Torneo VC-GC32CPV là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn.

Thiết kế hiện đại

Vẻ ngoài bóng bẩy, hiện đại và quyến rũ của máy hút bụi Toshiba VC-GC32CPV càng được tăng lên khi vỏ máy sử dụng tông màu xanh lam, góp phần làm nổi bật không gian sống của bạn. Với kích thước máy nhỏ gọn và tay cầm có chiều cao vừa phải giúp người dùng dễ dàng vận chuyển thiết bị đi bất cứ đâu một cách dễ dàng; cùng với đó, máy có khả năng hút ở mọi địa hình của bề mặt hút với các đồ nội thất có kích cỡ, chiều cao khác nhau. Ngoài ra, có một tấm che bụi bên bánh xe của máy, có thể hỗ trợ ngăn quần áo bị bẩn khi đang sử dụng.

Lực hút mạnh mẽ 

Máy hút bụi cầm tay Toshiba VC-GC32CPV có công suất lớn 950W, sử dụng công nghệ Torneo tích hợp với lực hút cực mạnh và hệ thống xoáy giúp làm sạch nhanh chóng, giảm thiểu điện năng tiêu thụ, giúp bạn tiết kiệm thời gian chăm sóc gia đình. Vì hộp chứa bụi của nó có dung tích tới 0,25 lít nên máy hút bụi gia đình có khả năng hút bụi cao nhất có thể. Do đó, bạn có thể hút bụi liên tục mà không cần phải đổ hộp đựng bụi thường xuyên. Độ ồn của máy được đặt ở mức 80 dB để máy có thể giảm thiểu độ ồn trong khi vẫn hoạt động hiệu quả mà không làm mọi người trong nhà cảm thấy khó chịu.

Sử dụng Công nghệ Torneo hút cực mạnh.

Công nghệ nén bụi tiên tiến, hiện đại

Người dùng sẽ luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng máy hút bụi Toshiba VC-GC32CPV vì nó hỗ trợ hút sạch bụi bẩn trong không khí xung quanh khu vực làm sạch. Khi bạn sử dụng máy hút bụi có số model VC-GC32CPV, bụi khi bị hút sẽ được lọc và nén, đựng trong hộp dễ tháo rời và đổ sạch. Việc sử dụng công nghệ này sẽ giúp giảm tác động của chúng ta đến môi trường. Do có chiều dài dây dẫn là 5 mét kèm bánh xe di chuyển nên máy hút bụi cầm tay rất tiện lợi và dễ sử dụng, nó sẽ cho phép bạn di chuyển nó đến bất cứ nơi nào bạn muốn mà không yêu cầu bạn phải di chuyển ổ cắm.

Khả năng làm sạch tuyệt vời

Bạn sẽ không gặp khó khăn khi loại bỏ cả những hạt bụi nhỏ nhất từ ​​mọi ngóc ngách trong nhà nhờ các đầu hút và các phụ kiện đa năng đi kèm. Bạn có thể nhanh chóng làm sạch các khe cửa, khe ghế với sự hỗ trợ của vòi hút. Vòi xoay đa chiều giúp sử dụng đơn giản và dễ dàng trong việc làm sạch các khe nhỏ và khe góc khiến nó trở thành một công cụ đặc biệt hữu ích. Toshiba VC-GC32CPV sẽ giúp việc dọn dẹp nhà cửa trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết vì có nhiều phụ kiện khác nhau đi kèm với sản phẩm.

Sản phẩm đi kèm các đầu hút tiện dụng.

Máy hút bụi VC- GC32CPV là sản phẩm có các tính năng ưu việt mà chúng ta có thể kể đến bao gồm: sản phẩm có thể tạo ra lực hút cực mạnh nhờ các kĩ thuật tiên tiến, công nghệ nén bụi tiên tiến giúp giảm ô nhiễm môi trường và  công nghệ Torneo giúp cải thiện lực hút, tăng hiệu quả làm sạch. Ngoài ra, máy còn được trang bị nhiều đầu hút khác nhau, cho phép làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà. Bộ lọc khử mùi và kháng khuẩn được thiết kế theo tiêu chuẩn của Anh sẽ giúp bạn xua đi nỗi lo sức khỏe của gia đình, đem lại không gian thoáng mát cho ngôi nhà của bạn. Sản phẩm có thời gian bảo hành trong vòng một năm.

THÔNG TIN VỀ THƯƠNG HIỆU TOSHIBA

Toshiba là một công ty đa quốc gia công nghệ cao có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản. Công ty được thành lập vào năm 1939 với tên gọi Tokyo Shibaura Electric K.K. sau khi Shibaura Seisaku-sho và Tokyo Denki hợp nhất. Năm 1978, tập đoàn đã chính thức đổi tên là Toshiba Corporation và sử dụng tên này đến nay. Các sản phẩm và dịch vụ do công ty cung cấp bao gồm công nghệ thông tin, thiết bị và hệ thống truyền thông, cơ sở hạ tầng lắp ráp công nghiệp và xã hội, thiết bị y tế, thiết bị văn phòng và dụng cụ điện gia dụng.

 

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!