Những điều bạn cần lưu ý khi sử dụng tủ lạnh Casper 570VBW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu tủ lạnh Casper 570VBW có ít đồ, có nhiều khoảng trống, hãy đặt những chai nước để lấp đầy những khoảng trống đó. Điều này giúp giữ lạnh mọi thứ trong tủ mà tủ lạnh Casper 570VBW của bạn không cần phải làm việc vất vả và bạn sẽ luôn có nước mát để uống khi cần thiết.

Tủ lạnh Casper 570VBW trong gia đình là một trong những thiết bị điện hoạt động liên tục 24/7 không ngừng nghỉ, nhưng rất ít khi bạn quan tâm đến việc bảo dưỡng và chăm sóc nó. Tuổi thọ của tủ lạnh Casper 570VBW thông thường là 10 – 13 năm, liệu bạn muốn sử dụng lâu hơn hay ngắn hơn? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết cách sử dụng tủ lạnh Casper 570VBW tốt và bền lâu nhé.

1. Vệ sinh tủ lạnh Casper 570VBW hàng ngày

– Che đậy thực phẩm tốt để ngăn mùi thực phẩm xâm nhập vào ngăn mát và ngăn đông đá. Ngoài ra, hầu hết các loại thực phẩm đều có một số độ ẩm, nếu không được che đậy, độ ẩm này sẽ lan ra không khí của tủ lạnh Casper 570VBW và máy nén của tủ lạnh cao cấp phải làm việc nhiều hơn để loại bỏ độ ẩm này. Các thực phẩm cũng hút mùi lẫn nhau, làm cho món ăn của bạn bị ám mùi rất khó chịu.

Vệ sinh tủ lạnh Casper 570VBW hàng ngày
Vệ sinh tủ lạnh Casper 570VBW hàng ngày

– Nếu tủ lạnh Casper 570VBW có ít đồ, có nhiều khoảng trống, hãy đặt những chai nước để lấp đầy những khoảng trống đó. Điều này giúp giữ lạnh mọi thứ trong tủ mà tủ lạnh Casper 570VBW của bạn không cần phải làm việc vất vả và bạn sẽ luôn có nước mát để uống khi cần thiết.

– Hãy nghĩ về những gì bạn sẽ lấy trước khi mở cửa tủ, đừng mở tủ ra rồi mới nghĩ. Mỗi khi mở cửa tủ có thể thất thoát ra tới 30% hơi lạnh trong tủ, hành động nhỏ này cũng giúp bạn tăng tuổi thọ cho tủ lạnh Casper 570VBW.

– Để thực phẩm được bảo quản tối đa và sử dụng ít năng lượng nhất có thể, hãy để nhiệt độ tủ lạnh Casper 570VBW ở ngăn mát nhất từ ​​2 đến 4 độ C và trong ngăn đá thì không lạnh hơn – 17 độ C.

2. Bảo trì hàng tháng

– Thay đá: Các khay làm nước đá trong tủ lạnh Casper 570VBW đôi khi để lưu trữ khá lâu do không dùng đến mà đá sẽ hấp thụ mùi trong ngăn đá đồng thời tạo thành những lớp nước đá bám chặt cứng bên dưới đáy khay. Hãy thay khay nước đá mới mỗi tháng và cả bạn sẽ cảm thấy cả ngăn đá và nước đá sạch sẽ và tươi mới hơn.

– Nhớ lau sạch ngăn đá tủ lạnh Casper inverter 550ml 570VBW bằng khăn ẩm trước khi thay nước. 

– Đặt một hộp nhỏ baking soda vào ngăn đá để hút mùi tủ lạnh Casper 570VBW.

Bảo trì hàng tháng cho tủ lạnh Casper 570VBW
Bảo trì hàng tháng cho tủ lạnh Casper 570VBW

3. Bảo trì 3 tháng một lần

– Làm sạch gioăng cửa: Gioăng cao su cửa tủ lạnh Casper 570VBW giúp giữ cho cửa được đóng khít. Nếu bị bẩn và đóng không kỹ, tủ lạnh sẽ bị mất nhiệt và hỏng mô tơ. Hãy làm sạch vành đệm cửa thường xuyên bằng xà phòng và lau khô hoàn toàn. Bên trong gioăng  này có gắn nam châm. Vì vậy, nếu cửa không đóng lại đúng cách, bạn sẽ phải thay nam châm hoặc tái nạp từ cho nam châm.

– Vệ sinh dàn ngưng của tủ lạnh: Dàn ngưng ở phía sau tủ lạnh Casper 550 lít 570VBW có chức năng làm cho tủ lạnh “mát” và giải phóng nhiệt. Khi chúng bị bám bụi hoặc lông của vật nuôi, máy nén sẽ phải thực hiện công việc nhiều hơn và lãng phí năng lượng.

Bảo trì 3 tháng một lần cho tủ lạnh Casper 570VBW
Bảo trì 3 tháng một lần cho tủ lạnh Casper 570VBW

– Kiểm tra độ cân bằng tủ lạnh: Tủ lạnh Casper 570VBW mà không được cân bằng hoàn toàn – từ phải sang trái, từ trước ra sau thì sẽ không đóng khít và gây áp lực cho mô tơ, gây ra hơi nước ngưng tụ bên trong. Để kiểm tra, có thể đặt một chiếc thước thủy trên nóc tủ để đo độ cân bằng. Nếu chưa cân bằng thì hãy xoay núm ở chân tủ cho đến khi nó được cân bằng.

Tủ lạnh Casper 570VBW Inverter được sản xuất bởi thương hiệu uy tín trên thị trường và cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn. Bạn có thể liên hệ với các trung tâm điện máy để có cơ hội sở hữu hàng chính hãng, được bảo hành chu đáo và hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tại sao nên chọn mua tủ lạnh Casper Inverter 550 lít RS-570VBW?

Tại sao nên chọn mua tủ lạnh Casper Inverter 550 lít RS-570VBW?

Tủ lạnh Casper RS-570VBW được trang bị hệ thống 2 dàn lạnh độc lập bên trong, có khả năng bảo quản thực phẩm hiệu quả. So với những model khác thì tủ được trang bị những tính năng đặc biệt giá tủ lạnh Casper RS-570VBW cũng khá hợp lý phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!