Những điều cần biết trước khi mua điều hòa Comfee CFS-13VWGF-V 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Comfee CFS-13VWGF-V hiện đang tạo nên một "cơn sốt" trên thị trường điều hòa 2023. Bởi chúng có giá thành rẻ và chất lượng cực tốt. Để biết chúng có phù hợp với nhu cầu của bạn hay không, đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Websosanh.vn nhé.

1. Điều hòa Comfee CFS-13VWGF-V 2023 phù hợp với phòng bao nhiêu m2?

Điều hòa 1 chiều Comfee CFS-13VWGF-V có công suất thiết kế 12000 BTU tương đương với 1.5 HP (mã lực). Theo các chuyên gia kỹ thuật, với công suất này bạn nên lắp đặt trong không gian phòng khoảng 15 – 20m2 để đảm bảo điều hòa làm mát một cách hiệu quả nhất. Tránh lắp đặt trong các không gian phòng có diện tích lớn hơn vì điều hòa 1 chiều Inverter Comfee CFS-13VWGF-V  sẽ có hiệu quả làm mát không như mong muốn, đồng thời, phải hoạt động liên tục để đảm bảo nhiệt độ cài đặt của người dùng gây quá tải, tốn điện và giảm tuổi thọ.

Những điều cần biết trước khi mua điều hòa Comfee CFS-13VWGF-V 2023
Điều hòa 1 chiều Comfee CFS-13VWGF-V có công suất thiết kế 12000 BTU tương đương với 1.5 HP ( mã lực) nên lắp đặt trong không gian phòng khoảng 15 – 20m2

2. Điểm cộng của điều hòa Comfee 2023 CFS-13VWGF-V

Hiện nay, điều hòa 12000 BTU Inverter Comfee 1 chiều CFS-13VWGF-V được nhập khẩu chính ngạch từ Thái Lan về Việt Nam phân phối. Chúng có những điểm cộng như sau:

  • Điều hòa Comfee CFS-13VWGF-V có khả năng làm lạnh nhanh: Bạn có thể kích hoạt ngay chế độ Hyper Tech trong những ngày nắng nóng để nhanh chóng tận hưởng không khí mát lạnh tràn ngập căn phòng mà không mất nhiều thời gian.
  • Điều hòa Comfee CFS-13VWGF-V có khả năng tiết kiệm điện vượt trội: Khi vận hành ở chế độ thông thường, điều hòa 1 chiều 12000 BTU Comfee CFS-13VWGF-V chỉ tiêu thụ hết 1.06kWh. Bởi được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Inverter tiên tiến, môi gas lạnh R32 đi đầu trong việc rút ngắn thời gian làm lạnh cùng bộ vi xử lý E-max, đảm bảo máy nén được hoạt động ổn định và liên tục ở tốc độ cực thấp 12Hz. Đặc biệt, khi kích hoạt chế độ Eco, điều hòa còn tiêu thụ chưa đến 1kWh mà máy vẫn vận hành êm ái, bền bỉ.  Đáng chú ý, trên điều hòa Comfee CFS-13VWGF-V còn có chế độ tiết kiệm chủ động Gear mode, cho phép người dùng có thể điều chỉnh công suất hoạt động phù hợp với tiêu chí tiết kiệm điện và nhu cầu làm mát của người dùng ở các thời điểm khác nhau.
Những điều cần biết trước khi mua điều hòa Comfee CFS-13VWGF-V 2023
Điều hòa Comfee CFS-13VWGF-V có khả năng tiết kiệm điện vượt trội chỉ tiêu thụ hết 1.06kWh, tiết kiệm năng lượng tới 71% nếu thường xuyên vận hành ở chế độ Eco
  • Điều hòa Comfee 1 chiều Inverter CFS-13VWGF-V có khả năng điều khiển bằng giọng nói: Bạn chỉ cần thao tác đơn giản trên ứng dụng Nethome Plus giúp cho bạn có thể chủ động điều khiển được điều hòa từ xa thông qua giọng nói rất dễ dàng.
  • Điều hòa Comfee Inverter 12000BTU 1 chiều CFS-13VWGF-V có khả năng thanh lọc không khí cực hiệu quả: Do sở hữu công nghệ lọc kép Dual Filtration với 2 màng lọc: màng lọc bụi có thể loại bỏ các bạt bụi có kích thước nhỏ từ 0.7-0.75 mm và màng lọc bụi có thể hấp thụ các chất độc hại trong không khí như: ormaldehyde, Amoniac và Benzen góp phần giảm thiểu khả năng gây hại cho sức khỏe.
Những điều cần biết trước khi mua điều hòa Comfee CFS-13VWGF-V 2023
Điều hòa Comfee Inverter 12000BTU 1 chiều CFS-13VWGF-V có khả năng thanh lọc không khí cực hiệu quả với công nghệ lọc kép Dual Filtration
  • Bo mạch nguồn (PCB) của điều hòa Comfee 12000 BTU CFS-13VWGF-V được cải tiến vượt bậc giúp máy có khả năng tương thích với điện áp yếu hoặc cao, bảo đảm điều hòa luôn hoạt động ổn định mà không cần đến ổn áp riêng.
  • Cánh quạt tản nhiệt của điều hòa 12000 BTU Comfee Inverter CFS-13VWGF-Vđược thiết kế cải tiến với van điều tiết có hiệu suất cao hơn, giúp tiết kiệm 30% điện năng trong cùng điều kiện hoạt động ổn định của máy.
  • Comfee Inverter 12000BTU CFS-13VWGF-V sở hữu nhiều tính năng ưu việt: chế độ thổi gió dễ chịu Breeze, tự chẩn đoán lỗi thông minh, tự động làm sạch dàn lạnh Active Clean, chế độ vận hành êm ái, chế độ ngủ sâu…

3. Điểm trừ của điều hòa Comfee 2023 CFS-13VWGF-V

Bên cạnh những điểm cộng cực lớn ở trên, điều hòa Comfee 1 chiều Inverter 12000BTU CFS-13VWGF-V cũng có những điểm trừ nhất định. Bao gồm:

  • Phù hợp với không gian phòng có diện tích nhỏ chỉ dưới 20m2 không thích hợp để lắp đặt ở những không gian rộng hơn.
  • Chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện cao. Các linh kiện đều là đồ cao cấp, khó tìm, tuy ít hỏng hóc lỗi vặt nhưng không tránh khỏi khi sử dụng trong thời gian dài.
  • Điều hòa 1 chiều nên chỉ có thể làm mát vào mùa hè, không thể sưởi ấm vào mùa đông.

4. Ai nên mua điều hòa Comfee CFS-13VWGF-V

Điều hòa Comfee CFS-13VWGF-V với giá thành bình dân nhưng lại sở hữu rất nhiều tính năng, công nghệ mà không phải model điều hòa 1 chiều 12000 BTU nào cũng có. Chúng có thể phù hợp với khả năng tài chính của rất nhiều đối tượng, kể cả ở những khu vực có thời tiết khắc nghiệt: nắng nóng quanh năm, vùng ven biển…

Nếu như không gian bạn cần lắp điều hòa nằm trong khoảng từ 15 – 20m2 thì đừng bỏ qua mẫu điều hòa 1 chiều Comfee 12000 BTU CFS-13VWGF-V nhé. Và cũng đừng quên tham khảo giá và địa chỉ bán hàng trên Cổng so sánh giá Websosanh.vn để bạn có thể mua được điều hòa với giá tốt nhất ở nơi gần bạn nhất nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!