Những điều cần biết về bỉm Moony trắng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Moony là thương hiệu bỉm được nhiều bà mẹ nuôi con nhỏ ưu ái lựa chọn. Trong số các sản phẩm bỉm của Moony, bỉm Moony trắng được quan tâm hơn cả.

Vậy bỉm Moony trắng có tốt không, có gì khác biệt so với bỉm Moony xanh, giá thành sản phẩm bao nhiêu,… Cùng giải đáp những câu hỏi này qua chia sẻ của Websosanh.vn dưới đây bạn nhé!

1. Vài nét về thương hiệu bỉm Moony

Moony là thương hiệu tã bỉm nổi tiếng đến từ tập đoàn Unicharm của Nhật Bản. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, bỉm Moony đã và đang nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của hàng triệu người dùng tại Nhật Bản, châu Á và cả Việt Nam. 

Bỉm Moony là sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật
Bỉm Moony là sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật

Sản phẩm tã bỉm Moony được đánh giá là có chất lượng cao với chất liệu nano mềm mại và khả năng thấm hút tốt. Thiết kế thông minh dạng C-shape của bỉm ôm sát vào cơ thể, chống tràn hiệu quả, mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho bé. 

Hiện trên thị trường, tã bỉm Moony có 2 dòng sản phẩm: Moony thường màu xanh và Moony Natural màu trắng. Theo thông tin so sánh bỉm Moony xanh và trắng thì bỉm Moony màu xanh là dòng tã bỉm thông thường, còn bỉm Moony màu trắng là dòng cao cấp hơn. Bỉm màu trắng sử dụng vải bông organic mềm mại và tinh dầu dưỡng da cho bé sơ sinh. Bỉm Moony trắng giá cũng cao hơn so với bỉm màu xanh.

Bỉm Moony xanh và trắng có nhiều điểm khác biệt
Bỉm Moony xanh và trắng có nhiều điểm khác biệt

2. Đặc điểm, phân loại, giá bán bỉm Moony trắng

2.1 Đặc điểm bỉm Moony trắng

Bỉm Moony trắng là dòng tã bỉm mới nhất của hãng Moony, được cải tiến hơn nhiều so với dòng bỉm Moony xanh trước đó. Những đặc điểm nổi bật là bề mặt vải bông organic, bổ sung dầu thực vật kháng viêm, đường chỉ thị ướt, thiết kế thông minh vượt trội, vùng thấm hút phân lỏng,… Cụ thể:

– Bề mặt bông hữu cơ: Được trồng tại nông trường 3 năm liên tiếp không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, không dùng chất phụ gia, hoàn toàn tự nhiên, dịu nhẹ và an toàn cho làn da bé. 

– Dầu thực vật: Dầu gạo chống oxy hóa, dầu jojoba kháng viêm, dầu olive giữ ẩm,… 

– Có 3 đường chỉ thị vạch báo bỉm đầy, giúp mẹ dễ dàng kiểm tra tình trạng bỉm của bé. Khi bỉm đầy, vạch báo sẽ chuyển sang màu xanh lá, mẹ sẽ biết để thay bỉm cho trẻ. Tuy nhiên, 3 vạch báo này chỉ có trên tã dán Moony Natural size newborn (sơ sinh) và size S, không có trên size M và L.

– Có khu vực thấm hút phân lỏng triệt để, không bị rò rỉ ra ngoài. 

Bỉm Moony trắng sở hữu nhiều ưu điểm đáng nể
Bỉm Moony trắng sở hữu nhiều ưu điểm đáng nể

2.2 Phân loại bỉm Moony Natural

Tã bỉm Moony trắng có 2 loại tã dán và tã quần với các size tương ứng theo cân nặng của trẻ như sau:

– Tã dán Moony Natural size NB (cho trẻ dưới 5kg), size S (cho trẻ 5 – 8kg), size M (cho trẻ 6 – 11kg), size L (cho trẻ 9 – 14kg).

– Tã quần Moony Natural size M (cho trẻ 5 – 10kg), size L (cho trẻ 9 – 14kg), size XL (cho trẻ 12 – 22kg).

Có 2 dòng bỉm Moony trắng là tã dán và tã quần
Có 2 dòng bỉm Moony trắng là tã dán và tã quần

2.3 Giá bán bỉm Moony trắng

Giá tã dán Moony trắng trên thị trường như sau:

– Bỉm Moony trắng sơ sinh: Giá dao động trong khoảng 325.000 – 415.000 VNĐ/bịch 63 miếng.

– Bỉm Moony trắng size S: Giá dao động trong khoảng 325.000 – 415.000 VNĐ/bịch 58 miếng.

– Bỉm Moony trắng size M: Giá dao động trong khoảng 325.000 – 415.000 VNĐ/bịch 46 miếng.

– Bỉm Moony trắng size L: Giá dao động trong khoảng 325.000 – 415.000 VNĐ/bịch 38 miếng.

Giá tã quần Moony trắng trên thị trường như sau:

– Bỉm Moony trắng size M: Giá dao động trong khoảng 325.000 – 415.000 VNĐ/bịch 46 miếng.

– Bỉm Moony trắng size L: Giá dao động trong khoảng 325.000 – 415.000 VNĐ/bịch 36 miếng.

– Bỉm Moony trắng size XL: Giá dao động trong khoảng 325.000 – 415.000 VNĐ/bịch 32 miếng.

Tuy có mức giá khá cao nhưng chất lượng bỉm Moony trắng thực sự đáng nể, tương xứng với giá thành. Vì vậy, để chăm sóc bé yêu một cách tốt nhất, các bậc phụ huynh hãy chọn mua bỉm Moony chất lượng cho con.  

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!