Những điều cần lưu ý khi các mẹ có dự định chụp ảnh 'bầu bí'

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chụp ảnh bầu bí đang là xu hướng của nhiều bà mẹ trẻ hiện đại nhưng trước khi thực hiện, các mẹ nên lưu ý những điều sau đây.

Mang bầu là thời gian khó khăn nhất của người phụ nữ. Lúc này, cơ thể của họ sẽ có nhiều thay đổi dễ dàng nhìn thấy từ bên ngoài như mụn trứng cá mọc nhiều, cân nặng tăng nhanh chóng và các vết rạn da xuất hiện khắp bụng. Những thứ này có thể khiến người phụ nữ mang bầu cảm thấy mình không còn hấp dẫn nữa.

những điều cần lưu ý khi chụp ảnh bầu bíPhải biết rằng đó là những chuyển biến sinh lý hết sức bình thường khi mang thai và đó cũng là một trải nghiệm hết sức thiêng liêng đối với một người phụ nữ. Do đó, có không ít mẹ bầu muốn lưu giữ lại những bức ảnh kỷ niệm khoảnh khắc thiêng liêng này và dịch vụ chụp ảnh ‘bầu bí’ cũng vì thế mà trở nên đắt khách. Tuy nhiên, trước khi thực hiện bộ ảnh thì cả nhiếp ảnh lẫn các bà mẹ cần lưu ý những điều sau:

Đối với mẹ bầu

  • Nên tìm hiểu và chọn lựa dịch vụ của một nhiếp ảnh gia có thể khiến bạn cảm thấy thoải mái nhất khi chụp ảnh. Đây là yếu tố quan trọng đầu tiên để bạn có thể trình bày những ý tưởng và phong cách mình muốn theo đuổi.

những điều cần lưu ý khi chụp ảnh bầu bí

  • Nên chụp ảnh vào khoảng thời gian giữa tháng 7 của thai kỳ bởi đây là giai đoạn bạn trông sẽ đầy đặn, tươi tắn nhất, bụng của bạn cũng nhô cao không còn lấp ló như những tháng đầu.
  • Khi chụp ảnh nhớ gọi các ông bố theo cùng nhé. Sự góp mặt của ông bố sẽ giúp bức ảnh trở nên ấm áp, tràn đầy không khí gia đình hơn.

những điều cần lưu ý khi chụp ảnh bầu bí

  • Giá cả có thể là một yếu tố quyết định tới chất lượng bộ ảnh.

Đối với các nhiếp ảnh gia

  • Nên lên sẵn kế hoạch chụp ảnh cụ thể và trao đổi với khách hàng: vị trí chụp (nhà, studio, ngoài trời), ánh sáng (tùy theo vị trí mà bạn sẽ quyết định loại phụ kiện thích hợp), thời gian chụp, số lần thay đổi trang phục..
  • Chuẩn bị đầy đủ các thiết bị cần thiết cho buổi chụp: chân máy ảnh với một điều khiển từ xa, đèn flash, tản sáng, ống kính góc rộng, ống kính chân dung… Nói chung là bạn cần chuẩn bị thật đầy đủ để tránh thiếu sót, vừa đỡ mất công về lấy vừa gây khó chịu cho khách hàng. Đặc biệt là hãy hình dung trước các tư thế sẽ chụp để hướng dẫn các mẹ bầu thực hiện tùy thuộc vào concept đã được định trước.

những điều cần lưu ý khi chụp ảnh bầu bí

  • Ngoài những đạo cụ liên quan đến công tác chuyên môn, bạn có thể chuẩn bị một số đồ dùng, vật dụng phù hợp với trẻ sơ sinh để tạo điểm nhấn cho bức hình, điều này cũng sẽ khiến khách hàng cảm thấy thú vị và hài lòng hơn với dịch vụ của bạn. Một số đạo cụ bạn có thể chuẩn bị như: giày em bé, sách, bóng bay, hoặc một chú cún nhồi bông…

Trên đây là những điều cần lưu ý khi chụp ảnh bầu bí mà các mẹ lẫn các nhiếp ảnh gia nên lưu tâm để có được bộ ảnh đẹp nhất, ý nghĩa nhất. Chúc các bạn thành công!

TIN TỨC LIÊN QUAN

6 tư thế tạo dáng giúp bạn tự tin hơn trước ống kính

6 tư thế tạo dáng giúp bạn tự tin hơn trước ống kính

Tạo dáng trước ống kính không phải là việc dễ dàng như chúng ta vẫn nghĩ. Vậy làm thế nào để có thể tạo dáng và có được nhứng tấm ảnh lung linh như trên các tạp chí thời trang? Dưới đây sẽ là những tư thế tạo dáng kinh điển nhất giúp bạn tự tin hơn trước ống kính.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!