Những điều hòa TCL tiết kiệm điện tốt nhất cho các phòng từ 15 - 20m2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những dòng điều hòa TCL 12000btu dưới đây sẽ là lựa chọn tốt cho những gia đình cần điều hòa tiết kiệm điện

Bên cạnh mức giá rẻ thì các dòng điều hòa TCL cũng mang tới cho người dùng khá nhiều những tính năng đáp ứng rất tốt các nhu cầu đa dạng từ người tiêu dùng và một trong những số đó là tiết kiệm điện.

Với việc được trang bị công nghệ máy nén biến tần inverter, điều hòa TCL mang tới những dòng điều hòa vừa tiết kiệm điện, giúp người tiêu dùng có thể bảo vệ túi tiền trước mức giá ngày càng leo thang của tiền điện.

Nếu bạn đang tìm kiếm một điều hòa nhiệt độ cho các căn phòng nhỏ, có diện tích tầm từ 15 – 20m2, thì các dòng điều hòa inverter TCL dưới đấy có thể sẽ là sự lựa chọn tốt trong năm 2018 này.

1. Điều hòa TCL inverter 12000btu RVSC012LCI

Điều hòa TCL 12000 btu tiết kiệm điện nhất 2018
Điều hòa TCL 12000 btu tiết kiệm điện nhất 2018

Đây là một trong những dòng điều hòa TCL được sản xuấ khá sớm, từ năm 2016. Với mức giá rẻ, nhưng máy điều hòa inverter TCL này vẫn đáp ứng tốt nhu cầu từ người dùng.

Sử dụng máy nén biến tần kế hợp với gas lạnh thế hệ mới, dòng máy lạnh inverter TCL không những tiết kiệm điện còn kiêm theo khả năng hoạt động bền bỉ trong quá trình sử dụng.

2. Điều hòa TCL 12000 BTU inverter TAC-N012CS/JE

điều hòa TCL 12000btu tiết kiệm điện giá rẻ
điều hòa TCL 12000btu tiết kiệm điện giá rẻ

Với thiết kế hoàn toàn mới lạ, dòng điều hòa inverter TCL TAC-N012CS/JE mang lại một thiết bị làm mát có thể dễ dàng thích hợp với bất cứ không gian nào kể cả hiện đại lẫn truyền thống.

Máy còn được trang bị dàn tản nhiệt titan gold thế hệ mới, giúp kéo dài tuổi thọ hoạt động cùng vời màng lọc 3 trong 1 ấn tượng, đáp ứng được nhu cầu lọc không khí sạch, giúp không gian sống luôn thoáng đãng và trong lành nhất.

3. Máy điều hòa TCL inverter TAC-N012CS/KE71

điều hòa TCL 12000btu tiết kiệm điện giá rẻ
điều hòa TCL 12000btu tiết kiệm điện giá rẻ

Dòng điều hòa mới nhất năm 2018 này mang tới cho người dùng một sự lựa chọn hiện đại với thiết kế cao cấp phù hợp với nhiều không gian, và làm tăng hiệu quá làm mát nhanh và rộng khắp không gian.

Máy được trang bị công nghệ biến tần thế hệ mới cùng với gas lạnh R410A giúp tăng hiệu quả tiết kiệm điện cũng như giúp điều hòa có thể làm lạnh sâu hơn. Chắc chắn điều hòa TCL inverter TAC-N012CS/KE71 sẽ là một trong những điều hòa inverter giá rẻ tốt nhất để mua trong năm 2018.

Truy cập điều hòa inverter giá rẻ để mua và lựa chọn thêm nhiều dòng điều hòa tiết kiệm điện với mức giá tốt nhất

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!