Những đôi giày thể thao nữ Hàn Quốc màu trắng bạn nên có

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên lựa chọn giày thể thao nữ Hàn Quốc màu trắng của thương hiệu nào? Chắc hẳn đây là một items quan trọng đối với người dù khi diện bất cứ bộ trang phục nào thì giày trắng luôn là sự kết hợp hoàn hảo.

Giày sneaker vốn không còn là phụ kiện thời trang xa lạ đối với nhiều chị em phụ nữ. Kiểu giày này phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau nên được sử dụng cực kì rộng rãi. Hiện nay, có khá nhiều thương hiệu giày sneaker nổi tiếng đổ bộ vào Việt Nam. Một trong số đó phải kể đến một số kiểu giày thể thao nữ Hàn Quốc màu trắng đang làm mưa làm gió trên thị trường.

Giày thể thao nữ Hàn Quốc màu trắng thương hiệu MLB

MLB là thương hiệu chuyên sản xuất các loại áo quần và giày thể thao có xuất xứ từ Hàn Quốc. Cái tên MLB xuất phát từ tên của một tổ chức bóng chày với biểu tượng là hình ảnh của cựu cầu thủ Jackie Robinson.

Thương hiệu này nổi tiếng với những mẫu giày sneaker trắng có họa tiết được lấy từ cờ hiệu của những đội bóng chày danh tiếng. Dòng sản phẩm nổi bật nhất của hãng này chính là MLB Big Ball Chunky.

Giày được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao với những tiêu chuẩn cực kì khắt khe. Phần đế giày được gia công từ loại cao su thiên nhiên với thiết kế hai lớp và được dán với nhau bằng loại keo dán cao cấp. Thân giày được làm từ các loại da xịn với đường nét cực kì cá tính và năng động.

Họa tiết và màu sắc của giày cực kì đơn giản nhưng cũng không kém phần sành điệu. Phù hợp với nhiều set đồ khác nhau từ đơn giản đến năng động cá tính.

Giá bán của giày dao động từ khoảng 2.000.000 đồng trở lên.

giày thể thao hàn quốc trắng

Giày thể thao nữ Hàn Quốc màu trắng thương hiệu Domba

Được mệnh danh là “Alexander McQueen của Hàn Quốc” – Domba thu hút không ít sự chú ý của khách hàng. Thương hiệu này đã tạo nên một làn sóng thời trang vô cùng mạnh mẽ trong giới trẻ. Với kiểu dáng không khác gì giày của một thương hiệu nổi tiếng nhưng lại bán với mức giá cực kì phù hợp.

Kiểu dáng của giày Domba đơn giản nhưng không kém phần tinh  tế. Đôi giày này chưa bao giờ lỗi mốt cho cả nam và nữ. Được nhiều chị em phụ nữ yêu thích và chọn mua.

Chất liệu giày cao cấp và phù hợp với nhiều kiểu outfit khác nhau. Mang đến cho các chị em sự tự tin khi di chuyển hoặc tham gia các hoạt động thể dục thể thao. Đế giày được làm từ chất liệu cao cấp với độ bám đường cực kì tốt. Thân giày được làm từ chất liệu da cao cấp  cùng đường chỉ may tỉ mỉ.

Giá bán của mẫu giày này dao động ở khoảng từ 1.000.000 đồng trở lên.

 

giày thể thao nữ chính hãng

 

Giày thể thao nữ Hàn Quốc màu trắng thương hiệu FILA

Fila là thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc về các phụ kiện thời trang. Đặc biệt phải kể đến là những mẫu giày thể thao nữ Fila với phong cách cực kỳ táo bạo và cá tính. Đế giày được làm từ cao su thiên nhiên nguyên chất với những đường rãnh cắt sâu táo bạo. Nhằm tăng độ bám tốt cho giày và tạo sự hầm hố giúp đôi chân vững vàng hơn khi tham gia các hoạt động thể thao.

Phần thân giày được làm từ các loại chất liệu cao cấp với những đường cắt may tinh xảo. Giày được đánh giá là có thiết kế cực kỳ hầm hố và cá tính, phù hợp với những cô nàng yêu thích sự năng động.

Cùng giống như các mẫu giày thể thao nữ Hàn Quốc khác, giày sneaker FILA phù hợp với nhiều kiểu outfit khác nhau.

Giá bán của giày FILA dao động trong khoảng từ 1.800.000 đồng trở lên.

 

giày thể thao fila

 

 

Trên đây là 3 thương hiệu giày thể thao được yêu thích nhất xứ sở kim chi. Để đảm bảo chất lượng của sản phẩm, quý khách hàng nên lựa chọn những cá nhân xách tay uy tín. Hoặc mua tại các cửa hàng chính hãng của sản phẩm trên toàn quốc. 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!