Những lí do phái mạnh nên đầu tư quần lót đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thói quen mặc quần lót của bạn cũng thể hiện một phần tính cách của bạn. Việc đầu tư một chiếc quần lót đẹp không chỉ mang lại độ thẩm mĩ mà còn có rất nhiều lợi ích. Cùng Websosanh tìm hiểu những lí do mà phái mạnh nên đầu tư quần lót đẹp.

Đối với nam giới, quần lót là một trong những y phục không thể thiếu trong cuộc sống. Nhưng vẫn có một số người không quá chú trọng đến những chiếc quần lót mình đang mặc giá cả bao nhiêu, chất liệu như thế nào và có phù hợp không?

Nhiều bạn vẫn thoải mái trong suy nghĩ mua 10 cái trăm nghìn hay một cái vài trăm nghìn cũng chẳng khác gì nhau vì suy cho cùng cũng chỉ giấu trong bộ trang phục khoác bên ngoài. Còn nhiều bạn, đi mua nội ý thấy cái nào trước tiên là lấy hoặc “ủy quyền hoàn toàn” cho mẹ, cho bạn gái xử lí.

Thực ra, giữa một chiếc quần lót giá vài trăm nghìn và một tá cái chỉ hơn 1 trăm nghìn có sự khác biệt rất lớn. Thay vì các mẫu được thiết kế rập khuôn và xử lí công nghiệp, các nhà thiết kế của các Thương hiệu đồ lót đã dựa vào các nghiên cứu về cơ thể nam giới để thiết kế ra những mẫu đồ lót vừa đảm bảo sức khỏe và mang tính thẩm mĩ cao.

Việc chọn quần lót cũng phải dựa vào bộ quần áo mình mặc hôm đó. Nếu như bạn chọn một chiếc quần lót quá “chọi” so với bộ đồ thì chắc chắn rằng bạn sẽ giống như một gã biến thái trong mắt của những người vô tình nhìn thấy nội y của bạn.

Quan trọng hơn, bạn sẽ không muốn bạn gái mình tụt hứng khi trong không gian của riêng 2 người và nhìn thấy chiếc quần lót nhàu nhĩ của mình, đúng không?

Dưới đây là những lí do vì sao phái mạnh nên loại bỏ những chiếc quần lót không đảm bảo chất lượng, thiếu tính thẩm mĩ và sở hữu những chiếc quần lót đẹp.

1. Sự thoải mái khiến bạn dễ chịu

Hơn bất cứ trang phục nào, quần lót luôn làm yếu tố đầu tiên đảm bảo sực thoải mái và dễ chịu cho phái mạnh. Theo thói quen mua sắm, các đấng mày râu không quá để ý đến tuổi thọ của những chiếc quần lót của mình, thậm chí cũng chẳng thèm mua cái mới dù những chiếc quần lót đã quá cũ kỹ, nhàu nhĩ và mất khả năng nâng đỡ. Tuy nhiên, nếu tiếp tục sử dụng những chiếc quần lót trong tình trạng đó bạn sẽ gặp nhiều vấn đề về sức khỏe. Quan trọng hơn, “vùng quân sự” cũng vì thế mà mất độ thẩm mĩ.

Cho nên, việc chọn quần lót cũng quan trọng không kém so với chọn quần áo thông thường. Để đảm bảo không phát sinh các bệnh do mặc quần lót không đúng cách và đảm bảo tính thẩm mĩ cho “vùng quân sự”, bạn không nên chọn những chiếc quần lót quá chật, không quá rộng, không quá bó sát phần eo và đặc biệt phải có khả năng nâng đỡ tốt để bạn luôn thoải mái, dễ chịu trong mọi hoạt động.

2. Tạo phong cách

Phái mạnh đang lầm tưởng rằng nội y không có khả năng tạo phong cách mà chỉ có trang phục với có khả năng làm được điều đó. Tuy nhiên, theo nhiều nghiên cứu, khi bạn mặc một chiếc quần lót đẹp, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin trong mọi hoàn cảnh. Đặc biệt, quần lót cũng có khả năng cải thiện tâm trạng và chuẩn bị tinh thần cho một ngày làm việc của bạn mỗi sáng sớm thức giấc khi tự ngắm mình trước gương.

3. Tác dụng nâng đỡ cao

Một trong những lí do để bạn mua một quần lót chất lượng chính là khả năng nâng đỡ. Với những chiếc quần đảm bảo khả năng quan trọng này giúp bạn tránh được những tình huống oái oăm có thể xảy ra. Quan trọng hơn là tăng thêm độ thẩm mĩ đầy nam tính cho bạn.

4. Thấm hút mồ hôi

Những chiếc quần lót đẹp thường được làm bằng chất liệu Cotton bởi chất liệu mềm mại cùng khả năng thấm hút mồ hôi giúp bạn luôn cảm thấy thông thoáng, thoải mái và dễ chịu.

Những chiếc quần lót làm bằng nylon không an toàn vì chất liệu cọ xát cơ quan sinh dục và tác động đến tinh hoàn. Nếu kéo dài tình trạng này sẽ làm ảnh hưởng đến sự sinh sản tinh trùng. Mặt khác, quần lót làm bằng nylon không có độ thoáng nên bộ phận sinh lục luôn ẩm và ấm, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển.

5. Đồ bền tốt

“Tiền nào của nấy” – Đương nhiên, khi bạn đầu tư vài trăm nghìn cho một chiếc quần lót thì tuổi thọ của chiếc quần chắc chắn cao hơn rất nhiều lần so với những chiếc quần 1 tá hơn trăm nghìn.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!